j

Khám phá Hội An về đêm để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh huyền ảo và tham gia các hoạt động thú vị chính là trải nghiệm tuyệt vời mà du khách đừng bỏ lỡ. Hội An khi về đêm sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ với bạn bởi khung cảnh Hội An đẹp nhất chính là khi mặt trời lặn. Khi đó, từng lớp từng lớp đèn được thắp sáng biến một khu phố cổ trở nên lung linh huyền ảo bên dòng sông hiền hòa.

Show "Ký ức Hội An" là một chương trình biểu diễn nghệ thuật thực cảnh lớn nhất thế giới tại Việt Nam. Biểu diễn lần đầu tiên vào ngày 18/3/2018. Là một chương trình biểu diễn ngoài trời kết hợp giữa âm nhạc, vũ công và màn trình diễn thực cảnh ký ức. Với sự tham gia của hơn 500 diễn viên. Show diễn đã tái hiện lại chiều dài lịch sử hơn 400 năm của vùng đất Hội An.

Du lịch Hội An không chỉ thu hút du khách bởi những di tích cổ xưa hay phong cảnh thơ mộng, hữu tình mà còn có cả những đặc sản nức tiếng. Nơi này được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với vô vàn món ăn lạ miệng, mang đậm nét truyền thống. Đảm bảo những có cơ hội thưởng thức một trong những món ngon Hội An dưới đây đều sẽ không bao giờ quên được cái hương vị hấp dẫn của nó.

Vùng đất cố đô mang đậm dấu ấn lịch sử của dân tộc. Trong đó, đặc biệt phải kể đến Đại Nội Huế nơi còn ghi dấu ấn văn hóa, kiến trúc độc đáo nhất định không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Huế. Cùng khám phá về nơi ở của vua, triều đình Nguyễn.

Huế được mệnh danh là "Cố đô" của Việt Nam, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và ẩm thực độc đáo. Ẩm thực Huế nổi tiếng với sự tinh tế, cầu kỳ trong cách chế biến và hương vị đặc trưng không thể lẫn với bất kỳ vùng miền nào khác.