j

Nhắc tới những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam thì chắc hẳn trong chúng ta sẽ nghĩ ngay đến Phú Quốc . Với quần thể đảo thuộc thành phố Phú Quốc tỉnh Kiêng Giang đã tạo nên sự độc đáo với nét đẹp mỹ miều, kiêu sa và có phần quyến rũ nên địa danh này đã được người đời phong tặng cho tên gọi Đảo ngọc Phú Quốc. Làn nước biển trong vắt cùng thiên nhiên an lành, mát mẻ, cảnh đẹp thơ mộng, hoang sơ là những gì hòn đảo ngọc có và thu hút khách du lịch đến hàng năm.

Một hòn đảo xinh đẹp được bao bọc bởi biển và gió mát quanh năm. Đài Loan còn được những người yêu du lịch biết đến với cảnh thiên nhiên thơ mộng và các khu chợ sầm uất. Hãy cùng khám phá đất nước Đài Loan với những điểm đến như: Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam,…

Bình Định không chỉ được biết đến là vùng đất võ trứ danh mà còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp làm ngây ngất lòng người. Đặc biệt, nơi này ngày càng thu hút nhiều tín đồ xê dịch nhờ hàng loạt tọa độ mới mẻ “mọc” lên mỗi năm. Hãy cùng Sun Travel khám phá ngay những địa điểm du lịch Bình Định nổi tiếng này nhé !

VinWonders Nam Hội An là tổ hợp vui chơi, giải trí, kết hợp trải nghiệm làng nghề, văn hóa truyền thống của Việt Nam và thế giới. Đây cũng chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Hội An để có thể thỏa sức vui chơi, khám phá 5 phân khu với hàng trăm hoạt động hấp dẫn.

Hạ Long là một thành phố thuộc tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam, nổi tiếng với Vịnh Hạ Long - Di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận hai lần vào năm 1994 và 2000. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp hùng vĩ của hàng nghìn hòn đảo đá vôi lớn nhỏ nhấp nhô trên mặt nước xanh biếc, cùng hệ thống hang động kỳ bí và những làng chài ven biển bình yên.