j

Jeju – hòn đảo được mệnh danh là ‘Thiên đường tình yêu của Hàn Quốc” chinh phục khách du lịch không chỉ bởi phong cảnh hữu tình mà còn bởi thế giới ẩm thực vô cùng thú vị. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình khám phá đảo Jeju thì đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn nổi tiếng nhất của hòn đảo xinh đẹp này.

Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ và những di tích lịch sử văn hóa lâu đời. Du lịch Lý Sơn có gì thú vị? Dưới đây là một số điểm đến và hoạt động du lịch hấp dẫn tại đây:

Ẩm thực Hà Nội đã tồn tại qua nhiều thế kỷ, được lưu truyền từ đời này sang đời kia, tạo nên hương vị đặc trưng. Nếu có dịp du lịch đến thủ đô, đừng quên thưởng thức các món ngon Hà Nội được tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Những viên ngọc quý còn mang nét hoang sơ, là điểm đến thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình vào dịp lễ này. Du khách có thể tận dụng những ngày nghỉ lễ để du lịch đến các nước Đông Nam Á, vừa không quá đắt đỏ lại không cần lo nghĩ nhiều đến các thủ tục. Ngoài những thành phố du lịch đã quá lừng lẫy danh tiếng, dịp này bạn hãy thử tìm đến các điểm du lịch ít người biết, vắng vẻ hơn mà cảnh đẹp thì ngất trời.

Singapore còn được mệnh danh là "đảo quốc sư tử ", nơi có rất nhiều những điểm đến nổi tiếng. Tuy chỉ có diện tích vỏn vẹn khoảng 719,1 km² nhưng quốc gia này lại có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến khám phá. Hàng năm, Singapore đón phải tới con số hàng triệu lượt khách du lịch. Hãy cùng Sun Travel điểm qua 6 địa điểm du lịch Singapore dịp 30/4 hấp dẫn trong bài viết này.