j

TIN TỨC

f

ĐÀ LẠT VÀ NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG

1. Dinh Bảo Đại mùa hè

Bảo Đại lên ngôi khi mới 12 tuổi và ông là vị hoàng đế cuối cùng của Việt Nam. Ông cũng được biết đến với việc sở hữu một cung điện ở Đà Lạt, được xây dựng vào năm 1933. Khi thời tiết ở các vùng khác của việt Nam trở nên quá nóng, Bảo Đại đã sử dụng cung điện này làm nơi nghỉ dưỡng vào mùa hè và bây giờ bạn có thể trực tiếp đến thăm và xem ông ấy sẽ như thế nào kỳ nghỉ nhé. Với rất nhiều vật dụng cũng như tài sản cá nhân của vua Bảo Đại, đây sẽ là địa điểm tham quan thú vị dành cho bạn nào thích nghiên cứu lịch sử ở Đà Lạt nhé.

               Dinh Bảo Đại ở Đà Lạt - một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt

2. Đi bộ đến Thác Datanla 

Thác Datanla là một trong những thác nổi tiếng nhất ở Đà Lạt và bạn có thể dễ dàng đến được khu vực này từ trung tâm thị trấn. Ngoài việc đi bộ đến thác, bạn thậm chí có thể tận hưởng một loạt các trò chơi mạo hiểm ở đây chẳng hạn như trò tàu lượn sẽ đưa bạn từ đỉnh thác xuống các hồ nước bên dưới chân thác hay đu dây thác Datanla.

 

Thác Datanla ở Đà Lạt

3. Hồ Than Thở

Theo truyền thuyết địa phương ở Đà Lạt thì Hồ Than Thở là nơi mà một số cặp tình nhân vượt qua rất nhiều khó khăn để gặp nhau nhưng không thể ở bên nhau. Đây là một truyền thuyết buồn, nhưng bản thân hồ rất đẹp và được rất nhiều các cặp vợ chồng chọn làm nơi để chụp ảnh cưới. Ngày nay, bạn có thể thuê một chiếc thuyền có mái chèo và dạo chơi trên mặt nước, ngắm nhìn tất cả các điểm tham quan ở Đà Lạt từ một vị trí khác. Nếu chưa đủ lãng mạn, bạn cũng có thể cưỡi ngựa dạo chơi quanh bờ hồ.

Hồ Than Thở ở Đà Lạt

4. Thưởng ngoạn chùa Linh Phước

Chùa Linh Phước là một trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất cả nước với tháp chuông sừng sững ở độ cao 37 mét. Đây là tháp chuông cao nhất Việt Nam. Ngoài ra chùa Linh Phước còn có một sảnh đường trung tâm đầy màu sắc ở đây với một loạt các bức tranh tường kể lại câu chuyện về cuộc đời của Đức Phật.


Chùa Linh Phước ở Đà Lạt

5. Tham quan Vườn hoa Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, với diện tích khoảng 7.000m2 và hơn 300 loại hoa được trưng bày. Một trong những điều tuyệt vời nhất của khu vườn là tất cả các loài hoa đều nở vào các thời điểm khác nhau trong năm nên dù bạn đến thăm Đà Lạt vào bất kỳ lúc nào, bạn vẫn có thể ngắm nhìn hoa Đà Lạt khoe sắc.

Vườn hoa ở Đà Lạt

Với nhiều cảnh đẹp tự nhiên và văn hóa, con người, đặc sản độc đáo, Đà Lạt không chỉ là 1 điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn là một nơi để bạn thả mình, thư giãn và tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống. Hãy gạt bỏ những áp lực hàng ngày và đặt chân đến Đà Lạt cùng Sun Travel nhé.