j

TIN TỨC

f

ĐÀ LẠT VỀ ĐÊM CHƠI GÌ?

1. Chợ đêm Đà Lạt

 Du lịch Đà Lạt về đêm nổi tiếng, chắc chắn không thể thiếu chợ đêm Đà Lạt hay còn được gọi là chợ Âm Phủ. Nơi này là trung tâm sầm uất, tập trung nhiều người dân đến buôn bán, du khách tham quan, mua sắm.

Đà Lạt về đêm

2. Quảng trường Đà Lạt

Khi màn đêm buông xuống, nơi đây càng trở nên lung linh dưới ánh đèn vàng, cùng không gian rộng lớn, thoáng đãng, cực kỳ thích hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí. Ngoài ra, bạn có thể tha hồ thưởng thức các món ăn vặt và trải nghiệm cafe bệt ngay giữa quảng trường, ngắm nhìn Đà Lạt sôi động về đêm.

Đà Lạt về đêm

3. Nhà lồng Trại Mát

Ban ngày, nhà lồng được biết đến là nơi trồng rau, hoa và nhiều loại nông sản Đà Lạt. Về đêm, nhà lồng lại trở nên nổi bật hơn với ánh sáng chiếu rọi trên nền bóng tối. Tới đây, du khách có thể ngắm nhìn hình ảnh Đà Lạt về đêm lung linh, huyền ảo, cùng bầu trời đầy sao lãng mạn.

Đà Lạt về đêm

Khám phá Đà Lạt về đêm là một hành trình đầy thú vị để bạn có thể chiêm ngưỡng một Đà Lạt lung linh, huyền ảo, quyến rũ hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng, thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không khí se lạnh của thành phố ngàn hoa. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt lịch để cùng Sun Travel ghé thăm thành phố sương mù ngay nhé.