j

TIN TỨC

f

Đà Nẵng về đêm: Khám phá thành phố lung linh và sôi động

1. Cầu Rồng Đà Nẵng

Là top 1 thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng còn được biết tới là thành phố của những cây cầu bởi tại đây có rất nhiều những cây cầu độc - lạ đã đi vào “huyền thoại”. Du lịch Đà Nẵng bạn nhất định nên ghé đến một trong những cây cầu nổi tiếng bậc nhất tại đây chính là cầu Rồng nha. 

Cầu Rồng Đà Nẵng - Địa điểm vui chơi về đêm HOT 2024

2. Cầu tình yêu

Đến với Đà Nẵng thì cầu Rồng và cầu tình yêu ngay cạnh sông Hàn chính là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng về đêm tại tuyệt vời nhất. Cầu tình yêu thu hút được nhiều cặp tình nhân đến đây để treo ổ khóa khắc tên cùng người yêu lên cầu như một lời hẹn ước bền chặt.

3. Cầu quay sông Hàn buổi tối ở Đà Nẵng

Một cây cầu độc đáo nữa tại Đà Nẵng chính là cầu Sông Hàn. Đây là cây cầu quay đầu tiên ở Việt Nam, đại diện cho sức sống bền bỉ và phát triển thịnh vượng của thành phố. Sau khi khám phá khắp Đà Nẵng, bạn đừng quên đến đây vào 23h đêm thứ 7 và Chủ nhật để chứng kiến cầu Sông Hàn quay. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn đấy!

Cầu sông Hàn Đà Nẵng - Cầu quay DUY NHẤT ở Việt Nam có gì?

4. Công viên châu Á - Asia Park

Công viên châu Á - Asia Park - một trong những khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng hot nhất mà bạn không thể bỏ lỡ. Nơi đây có Sun Wheel nằm trong top 10 vòng quay cao nhất thế giới và được xem như một trong những biểu tượng của Đà Nẵng.

Nếu bạn là người thích mạo hiểm, ở đây cũng có hàng loạt những trò chơi cảm giác mạnh về đêm như tháp rơi tự do - Golden Sky Tower, tàu điện trên cao - Monorail, tàu lượn dạng treo - Queen Cobram… đang chờ bạn khám phá nhé!

5. Chợ đêm Helio

Nhắc tới chợ đêm Đà Nẵng, thì chợ đêm Helio là một trong những khu chợ đêm lớn và nổi tiếng. Khu chợ đêm này rất hot bởi tại đây, bạn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi của mình, từ ăn uống thoải mái giá cả phải chăng, check-in xinh lung linh, mua sắm, nghe nhạc hằng đêm cho đến vui chơi thả ga quên cả lối về.

Chợ đêm Helio Đà Nẵng – Thiên đường ăn uống, mua sắm, giải trí

Chợ đêm Helio được mệnh danh là thiên đường ẩm thực về đêm tại Đà Nẵng với hàng trăm món ăn ngon đủ tất cả các thể loại từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem… cho đến đặc sản Đà Nẵng. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món gì mà bạn muốn ăn tại đây.

Ngoài khu ẩm thực đa dạng, chợ đêm Helio còn thu hút với phân khu mua sắm đông đúc, những món đồ dễ mua, phụ kiện dễ thương, đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn theo sở thích của mình.

6. Chợ đêm Sơn Trà

Chợ đêm Sơn Trà nằm ngay trên trục đường thuận lợi, rất gần với cầu Rồng, cầu Tình yêu là một địa điểm tham quan, mua sắm thuận tiện khi ghé Đà Nẵng đó nha.

Đến với khu chợ đêm này, bạn có thể thoải mái mua sắm, ăn uống tại các gian ẩm thực, mua sắm đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, đặc sản, hải sản khô…

Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức một số món ăn địa phương, hải sản tại đây, các món ăn được bày bán xen kẽ với các gian hàng trưng bày sản phẩm nên rất dễ lựa chọn, mang hương vị đặc trưng của con người Đà Nẵng.

7. Du thuyền sông Hàn

du thuyền sông hàn - ăn tối trên du thuyền sông hàn - xem pháo hoa đà nẵng  trên du thuyền

Du thuyền sông Hàn chính là một trải nghiệm du lịch thú vị về đêm khi đến với Đà Nẵng. Thành phố Đà Nẵng về đêm qua cái nhìn từ hai bên bờ sông Hàn thực sự thơ mộng và huyền ảo.

Hòa với đó là những đợt sóng và gió nhè nhẹ giúp bạn thư giãn và tận hưởng những tinh hoa của đất trời. Đặc biệt, mỗi chuyến du thuyền sẽ giống như một nhà hàng thu nhỏ với đủ những món ăn thơm ngon và những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc.

8. Sky 36 Bar

Sky 36 Bar chính là quán bar nằm ở sân thượng cao nhất thành phố Đà Nẵng. Đây là không gian thích hợp cho những ai yêu thích những ánh đèn tráng lệ và không khí náo động, tràn đầy năng lượng của tiếng nhạc đến từ các rapper và DJ. Hoặc có thể cũng sẽ là điểm đến cho những bạn ưa thích sự trải nghiệm với các loại đồ uống và ngồi ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp về đêm với những ánh đèn lấp lánh.

9. Trung tâm thương mại Vincom Đà Nẵng

Không chỉ là một trung tâm thương mại lớn và hiện đại nhất Đà Nẵng, trung tâm thương mại Vincom còn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch bởi vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố với tiếng gió thổi mang âm hưởng nhẹ nhàng từ sông Hàn nằm cạnh đó.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại Vincom còn có diện mạo trẻ trung, đẳng cấp và lấy cảm hứng thời thượng từ nhiều quốc gia như New York, London hay Paris.

Chơi gì, ăn gì ở Vincom Plaza Ngô Quyền Đà Nẵng? Check ngay bạn ơi! | Vincom

10. Dạo biển Phạm Văn Đồng

Bãi tắm Phạm Văn Đồng là một trong những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Đà Nẵng. Với phong cảnh non nước hữu tình rất thích hợp cho việc ngâm mình dưới nước hoặc đi dạo trên bãi cát để hòa mình với thiên nhiên và thư giãn. Bãi tắm Phạm Văn Đồng là bãi tắm đêm đầu tiên được địa phương xây dựng tại Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng của mọi người.

Điểm qua các địa điểm vui chơi vô cùng hấp dẫn tại Đà Nẵng về đêm. Hãy cùng Sun Travel khám phá tất tần các điểm vui chơi nổi tiếng tại Thành phố Đà Nẵng về đêm nhé!