j

TIN TỨC

f

Đảo Nami -Bản Tình Ca Bốn Mùa

  1. Vị trí địa lí đặc biệt
  • Với cái tên “Đảo Nami” chắc chắn bạn sẽ nghĩ vị trí của hòn đảo này nằm ngoài biển xa kia đúng không? Có chút lạ lẫm với các đảo khác mà chúng ta từng biết, đảo Nami là hòn đảo ngay giữa dòng sông Bắc Hàn cách trung tâm của Hàn Quốc là thủ đô Seoul cách nhau 60km về phía Nam.
  1. Đến Nami bằng cách nào?
  • Mỗi ngày số lượng khách đến với đảo Nami khá đông nên các phương tiện đến đảo cũng rất phổ biến như: Tàu điện, xe lửa, xe buýt hoặc xe riêng. Bạn cũng có thể đến đảo từ đất liền bằng Phà hoặc cáp treo ZIP WIRE.
  1. Phong cảnh bốn mùa trên đảo
  • Thiên nhiên nơi đây đã ưu ái cho vùng đất này một môi trường tự nhiên với nhiều phong cảnh hữu tình từ mùa Xuân với những cánh hoa anh đào nở rộng, màu hồng nhẹ nhàng trải khắp lối đi. Sang Hạ với những hàng cây xanh mát và những hàng cây lá vàng lá đỏ dọc khắp lối khi mùa Thu đến cây lá được che chở mình màu lá mới mang lại vẻ đẹp tuyệt hảo cho mùa thu nơi đây trước khi bỏ hết những chiếc lá cuối cùng để bước vào mùa Đông. Khi mùa Đông đến với những làn sóng tuyết trắng khắp nơi thì tại Đảo Nami mùa Đông lại vừa mang cái lạnh và cái đẹp của riêng nơi đây. Hàng cây vừa mới rụng hết lá sau Thu lại khoác lên mình lớp tuyết trắng làm cho nét lãng mạn hệt như trong những bộ phim từng thấy, hệt như trong khung cảnh mà bao nhiêu bạn ưa thích lãng mạn của mùa Đông nghĩ đến.
  1. Những hoạt động khi đến đảo Nami 
  • Nơi đây được coi là nơi kết duyên của nhiều cặp đôi đang yêu, nơi tuyệt vời cho tuần trăng mật của các cặp đôi mới cưới, nơi hâm nóng tình cảm cho những cặp vợ chồng và là nơi cho những gia đình du lịch và trải nghiệm vui chơi cùng nhau.
  • Một trong những hoạt động bạn nên trải nghiệm khi đến đây “ Đạp xe ngắm cảnh”. Với giá 3000 won cho 30 phút.
  • “Triển lãm Giấy Truyền thống Hàn Quốc” được tổ chức từ 9/7 đến 2/8. Tại đây bậc thầy về giấy hanji hàng đầu cả nước – Yang Sang Hoon sẽ trưng bày các tác phẩm của mình.
  • Đến với hòn đảo Nami Hàn Quốc xinh đẹp và thanh bình này bạn chỉ cần nghỉ ngơi, ngắm cảnh và vui chơi tại đây. Nơi đây được coi là hòn đảo chữa lành khi tại đây không tồn tại ồn ào từ các động cơ xe máy,xe ô tô …, không có những hoạt động ăn uống, tiệc tùng ngoài trời.
  • Đến đây bạn sẽ hòa mình vào sự lành lạnh của thiên nhiên, sự mát mẻ dịu dàng của thời tiết, sự lãng mạn mới mẻ của những bản tình ca của bốn mùa và cùng với đó là những hoạt động vô cùng hấp dẫn tại đây.