j

TIN TỨC

f

ĐẾN ĐÀ LẠT ĂN GÌ ?

Bánh mì xíu mại: Đây là món ăn sáng phổ biến ở Đà Lạt. Bánh mì giòn tan ăn kèm với xíu mại nóng hổi, nước chấm đậm đà tạo nên hương vị khó cưỡng.

         Món ngon Đà Lạt - Bánh mì xíu mại

Bánh tráng nướng: Bánh tráng nướng là món ăn vặt được yêu thích bởi giới trẻ Đà Lạt. Bánh tráng nướng có nhiều loại topping khác nhau như trứng, pate, phô mai, xúc xích, thịt nướng, v.v.

        4 cách làm bánh tráng nướng Đà Lạt giòn ngon ngay tại nhà - META.vn

Lẩu gà lá é: Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản của Đà Lạt. Gà được nấu cùng với lá é tạo nên hương vị thơm ngon và đặc biệt.

        lẩu gà lá é Đà Lạt a

Bánh canh: Bánh canh Đà Lạt có sợi bánh dai ngon, nước dùng thanh ngọt. Bánh canh có nhiều loại khác nhau như bánh canh chả cá, bánh canh giò heo, bánh canh cua, v.v.

        Bánh canh cá lóc Đà Lạt: TOP 8 quán ngon, siêu hút khách

Bánh căn: Bánh căn là món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Bánh căn được làm từ bột gạo, nướng trong khuôn với nhiều loại nhân khác nhau như trứng, thịt băm, tôm, v.v.

        Cách làm bánh căn Đà Lạt chuẩn vị, làm một lần là 'ăn' ngay

Bánh bèo chén: Bánh bèo chén là món ăn sáng phổ biến ở Đà Lạt. Bánh bèo được làm từ bột gạo, nhân tôm thịt, ăn kèm với nước mắm chua ngọt.

        Bánh bèo Đà Lạt - Gợi ý ngay 12 quán ngon ăn là ghiền

Nem nướng: Nem nướng là món ăn đường phố được yêu thích bởi giới trẻ Đà Lạt. Nem nướng được ăn kèm với bánh tráng, rau sống, dưa chuột và nước chấm.

        Đặc sản nem nướng Đà Lạt mê hoặc khách du lịch - Vntrip.vn

Ngoài những món ăn trên, Đà Lạt còn có rất nhiều món ăn ngon khác đang chờ bạn khám phá. Hãy đến với Đà Lạt và thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời của nơi đây!

Một vài lưu ý nhỏ cho du khách khi thưởng thức ẩm thực Đà Lạt:

  • Giá cả của các món ăn ở Đà Lạt có thể thay đổi tùy theo thời điểm và địa điểm bán.
  • Nên hỏi giá trước khi mua để tránh bị chặt chém.
  • Nên chọn những quán ăn uy tín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hãy cùng Sun Travel khám phá Đà Lạt ngay nhé!!