j

TIN TỨC

f

ĐỊA ĐIỂM NGỠ NHƯ CHỈ CÓ TRONG PHIM Ở HÀN QUỐC

1. Đảo Jeju

Nhắc tới những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc đầu tiên là phải kể tới đảo Jeju xinh đẹp. Đây là hòn đảo lớn nhất ở xứ sở kim chi, có khung cảnh nên thơ, được chọn làm địa điểm quay trong nhiều chương trình truyền hình thực tế và phim Hàn Quốc.

Được thiên nhiên ưu ái, đảo Jeju vừa hùng vĩ lại thơ mộng với nhiều cảnh đẹp như vách đá Daepo Haean Jusangjeolli ấn tượng cạnh bờ biển hay bãi núi đá lửa hoạt động hàng triệu năm về trước,... Quý khách cũng đừng quên ghé thăm công viên đá Jeju và trải nghiệm leo núi Seongsan Ilchulbong chinh phục miệng núi lửa 5000 năm tuổi.

2. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung là hoàng cung lớn nhất ở xứ sở kim chi có lối kiến trúc cổ rất độc đáo. Cung điện có không gian rộng lớn và yên tĩnh, gồm 4 cung điện là Deoksugung, Gyeonghuigung, Changgyeonggung và Changdeokgung. Nếu yêu thích lịch sử, văn hóa Hàn Quốc thì bạn nhất định phải đến tham quan cung điện này và đừng quên check-in sống ảo để lưu giữ những tấm ảnh đẹp làm kỷ niệm nhé!

Khám phá Cung điện Gyeongbokgung - Cảnh Phúc Cung đẹp như tranh vẽ

3. Làng Bukchon Hanok

Nếu muốn có những bức ảnh trong không gian ngôi làng đậm chất cổ trang thì bạn nhất định phải mặc hanbok đến thăm làng Bukchon Hanok. Đây là ngôi làng nghề truyền thống với lịch sử lâu đời, nằm giữa 2 cung điện Changdeok và Gyeongbok.

Đến thăm làng Bukchon Hanok, du khách cứ ngỡ như xuyên thời gian trở về Hàn Quốc mấy trăm năm trước và được trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo của người xưa. Hãy mặc hanbok chụp những bức ảnh thật đẹp và tận hưởng không gian yên bình nơi đây nhé!

Khám phá vẻ đẹp thanh bình của làng cổ Bukchon Hanok

4. Tháp N Seoul (Namsan)

Những cặp đôi yêu nhau đang có chuyến du lịch Hàn Quốc cùng nhau thì nhất định không thể bỏ qua Tháp N Seoul (Namsan). Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc, được xem là biểu tượng đặc trưng của xứ sở kim chi.

Tháp Namsan Seoul nổi bật với ngọn tháp cao cùng cây cầu tình yêu có hàng nghìn ổ khóa gắn chặt bởi các đôi yêu nhau với hy vọng không bao giờ lìa xa. Đứng ở đài quan sát cao khoảng 480m ở tầng 3 hay tầng 4, du khách có thể dùng đài quan sát có góc nhìn 360 độ để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố NamSan

5. Jinhae-gu

Nằm trong những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc tiếp theo mà các bạn không thể bỏ lỡ chính là Jinhae-gu. Jinhae-gu tọa lạc ở thành phố Changwon miền Nam Hàn Quốc, nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào tổ chức vào mùa xuân hàng năm.

Du khách nên đến đây vào mùa xuân để được tận mắt chiêm ngưỡng những vùng trời màu hồng rực rỡ của hoa anh đào nở rộ. Cùng người thương đi dạo qua cây cầu Romance Bridge thơ mộng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim lãng mạn cũng là lựa chọn không tồi đó.

6. Cung điện Changdeokgung

Top những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc không thể nào quên nhắc tới Cung điện Changdeokgung hoành tráng và đẹp nhất nhì xứ sở kimchi. Cung điện đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Hậu hoa viên của cung điện có khung cảnh như một thiên đường, đây cũng là chỗ nghỉ ngơi của các thành viên hoàng tộc. Cung điện Changdeokgung được xây dựng dưới thời vua Taejong, trước đây người dân, du khách không được phép tham quan. Đến hiện tại, sau khi mở cửa phục vụ du lịch, nơi đây đã trở thành một trong các địa điểm tham quan lý tưởng để chụp ảnh, thưởng ngoạn của du khách.

7. Đảo Nami

Đảo Nami hay còn gọi là Namiseom là hòn đảo có hình bán nguyệt, từng xuất hiện trong bộ phim “Bản tình ca mùa đông” nổi tiếng của Hàn Quốc. Đảo có hệ sinh thái rất đa dạng, thảm thực vật phong phú, vườn bách thảo, bách thú và nhiều khu vui chơi hấp dẫn.

Khung cảnh lãng mạn, thơ mộng của đảo Nami trong các mùa, đặc biệt là mùa thu chính là thứ chinh phục trái tim bao du khách. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên, có bức ảnh sống ảo siêu chất lượng tại bức tượng của cặp đôi trong phim “Bản tình ca mùa đông”, du ngoạn bằng thuyền, đi cano hay cáp treo để ngắm nhìn Nami từ trên cao,...

Hãy để Sun Travel đồng hành với bạn trong chuyến đi tận hưởng chuyến đi Hàn Quốc với phong cảnh lãng mạn và trữ tình này nhé!