j

TIN TỨC

f

ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ KHI TỚI HÀN QUỐC

1. Cung điện Gyeongbokgung

Bạn sẽ không thể bỏ qua cung điện Gyeongbokgung khi tham quan tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là cung điện lớn nhất Hàn Quốc, mỗi mùa đều có một vẻ đẹp khác nhau. Cung điện Gyeongbokgung là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ xinh đẹp của tự nhiên và sự sáng tạo của bàn tay con người. Du khách còn có cơ hội chứng kiến nghi lễ diễu binh, diễn tả lại sự hào tráng của quân triều Hàn Quốc thời xưa.

 

Cung điện Gyeongbokgung có nhiều khu tham quan khác nhau. Quảng Hòa Môn là cổng ra vào chính của cung điện này với 3 cửa ra vào dành cho các cấp bậc khác nhau. Cần Chính Điện là nơi diễn ra các sự kiện chính của triều đình, là cung điện cao nhất. Khánh Hội Lâu là nơi tụ tập, bày yến tiệc, biểu diễn tiếp đãi các sứ thần và cũng là nơi được cho là đẹp nhất của cung điện. 

2. Công viên giải trí Lotte World

Lotte World, công viên giải trí có thể coi là hàng đầu Hàn Quốc, tọa lạc ngay tại trung tâm thủ đô Seoul tấp nập. Nơi đây có cả khu vực giải trí trong nhà và ngoài trời do vậy du khách  có thể tới vui chơi bất kỳ thời điểm nào trong năm dù có tuyết rơi hay trời nắng đẹp. Công viên này cũng thường xuyên tổ chức các lễ hội cực kỳ hoành tráng và sôi động cho các du khách.

Công viên Lotte World được xây dựng mang phong cách của những tòa lâu đài Châu Âu vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Du khách tới đây chắc chắn sẽ chụp được những tấm hình siêu đẹp cho chuyến đi của bạn. Không chỉ vậy, du khách sẽ được trải nghiệm vô vàn trò chơi mạo hiểm đầy kích thích và phiêu lưu trong thế giới cổ tích, hoạt hình vui nhộn.

3. Myeongdong

Đã tới Seoul trong tour du lịch Hàn Quốc thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ tụ điểm mua sắm, con phố Myeongdong nổi tiếng. Nơi đây tập hợp rất nhiều nhãn hiệu thời trang lớn nhỏ, các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Myeongdong đặc biệt lung linh và nhộn nhịp vào buổi chiều tối. Du khách tới đây cũng có thể thưởng thức ẩm thực đường phố hay tại các nhà hàng nhỏ dưới lòng đất.

4. Tháp Namsan

Tháp Namsan có tên gọi khác được biết đến N Seoul Tower, tọa lạc trong công viên Namsan. Tòa tháp là biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng bởi rất nhiều các cặp đôi đã để lại ổ khóa tình yêu trên hàng rào sắt trên sân thượng. Bạn cùng người mình yêu tới Hàn Quốc  có thể tới tòa tháp này, mang theo một ổ khóa sau đó ném chìa khóa tới một nơi thật xa để khẳng định sự trường tồn của tình yêu.  

5. Làng Bukchon Hanok

 

Bukchon Hanok là một ngôi làng nằm ở phía Bắc Seoul và có rất nhiều những ngôi nhà cổ xinh đẹp, gắn liền với lịch sử của Hàn Quốc. Nơi đây là một trong những địa điểm check in nổi tiếng với dãy nhà nằm trên đường đồi dốc làm bằng đất sét, đá và gỗ đơn sơ. Du khách hãy thử thuê cho mình một bộ hanbok truyền thống của Hàn để hòa mình vào một Seoul, một Hàn Quốc cổ xưa.

Điểm đến Bukchon Hanok sẽ là nơi du khách đi được tìm hiểu về lịch sử, các truyền thống và văn hóa từ cổ xưa của người dân Hàn Quốc. Du khách tới đây có thể tham gia các khóa học như làm đồ thủ công mỹ nghệ, làm hanbok cho búp bê, lớp học trà đạo,… 

6. Đảo Nami

Tháng 1 trên đảo Nami tuyết trắng đang ngập tràn khắp cả hòn đảo khiến khách tham quan như lạc vào một quả cầu tuyết tuyệt đẹp. Đảo Nami là nơi quay bộ phim nổi tiếng một thời “Bản tình ca mùa đông”. Đây là một điểm đến vô cùng lãng mạn để ngắm tuyết rơi khi dạo quanh giữa hai hàng cây phủ đầy tuyết trắng. Đảo Nami hoàn toàn là một địa điểm lý tưởng cho chuyến đi của bạn

7. Alpaca World

Alpaca World là ngôi nhà của những chú lạc đà không bướu Alpaca thân thiện và vô cùng dễ thương. Đây là một địa điểm yêu thích của người Hàn khi du lịch vào mùa lạnh. Bạn sẽ có cơ hội dạo chơi trong khuôn viên vườn và cho các bạn động vật đáng yêu này ăn. Alpaca World sẽ là địa điểm check in đáng yêu,  phù hợp với cả gia đình có trẻ nhỏ.

8. Khu trượt tuyết Elysian Gangchon Ski Resort


Trải nghiệm trượt tuyết thể thao đáng nhớ tại Elysian Gangchon Ski Resort.

Nguồn: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Elysian Gangchon nằm ở tỉnh Gangwon. Đây là một trong những nơi trượt tuyết lớn nhất tại xứ sở kim chi với những đường trượt cao, dài và hệ thống thang máy chuyên nghiệp. Tại đây có hoạt động trượt tuyết, hãy nhớ mang theo quần áo có khả năng chống gió, chống nước và găng tay, mũ để giữ ấm cơ thể.