j

TIN TỨC

f

ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN VỪA RA MẮT PHỐ ĐI BỘ BẠCH ĐẰNG ĐÀ NẴNG

Tản bộ phố đi bộ Đà Nẵng ngắm sông Hàn thơ mộng

Duy Tân – Trần Thị Lý được xem là một trong những con đường ngắm sông Hàn đẹp nhất. Về đêm cùng những ngươi thân và bạn bè, đi dạo trên con đường này, cùng tận hưởng sự mát mẻ trong trời hè 30 độ thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp dòng sông Hàn đang thay dần màu áo theo thời gian.

Với khung giờ chiều là một màu xanh trong vắt, rồi dần thay vạt áo vàng cam như một dải lụa quý của phố Hội. Đặc biệt hơn cả là khoảng thời gian về đêm, sông Hàn chính là một cô nàng đổng đảnh với chiếc áo lấp lánh đầy màu sắc. Sự phản chiếu của những ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng, của những cây câu bắt qua sông hòa cùng những chiếc du thuyền trở thành một nét chấm phá mà ai đã từng ngắm một lần đều phải say mê.

Check-in “cháy máy” tại những điểm sống ảo tại nơi đây

Phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng

Với mục tiêu kích cầu cũng như phát triển sự phát triển của ngành du lịch, phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng bổ sung 5 điểm check in với những công trình tuyệt đẹp. Các khu vực check in sẽ mang đậm phong cách và dấu ấn gợi nhớ thành phố này, như một kỷ niệm mà bạn có thể lưu lại về những chuyến đi đến nơi đây. Đặc biệt phải kể đến đèn sao, một trong những địa điểm đặc biệt lần đầu tiên có. Với những chiếc đèn phản ảnh nhiều thông điệp và từ ngữ, được dự đón sẽ trở nên cực kỳ HOT trong thời gian sắp tới.

Ngoài khu vực check – in có sẵn tại phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng, thì bạn cũng có thể ghé nhiều khu vực, địa điểm nổi tiếng khác xung quanh khu vực này để check in sống ảo. Có thể nhắc đến điển hình như cầu tình yêu với những cây trái tim cùng khóa hạnh phúc. Hoặc ghé ngay công viên APEC với sự đầu tư đỉnh cao cũng như mang tính nghệ thuật to lớn.

Trải nghiệm ẩm thức đặc sản tại khu phố đi bộ Đà Nẵng

Một trong những điều tuyệt vời nhất khi đến phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng chính là việc được thưởng thức ẩm thực đặc sản tại đây. Chỉ cần chuẩn bị một cái bụng đói và khu phố đi bộ này sẽ lấp đầy bạn bằng những món ăn ngon lành mà ai cũng thích mê. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những món đặc sản Đà Nẵng như mì quảng, cao lầu, bánh xèo, bánh tráng cuốn thịt heo,.. Và những món ăn vặt gắn liền với tuổi thơ của biết bao người địa phương như bánh cuốn, bánh kẹp gỏi gan,…

Hơn thế nữa, là một kho tàng ẩm thực Việt Nam cũng như quốc tế cũng đang chờ đón bạn khám phá tại khu phố này. Với hơn 10 dàn hàng ẩm thực sự đa dạng và ngon miệng chính là hai từ tóm tắt cơ bản dành cho ẩm thực nơi đây. Một note nhỏ cho bạn là khu vực này sẽ không được bổ sung những chiếc máy bán hàng tự động. Nên bạn có thể tự chuẩn bị nước hoặc mua một vài loại đồ uống từ các ki ốt bán hàng đều có sẵn.

Thưởng thức các buổi trình diễn âm nhạc đường phố ấn tượng

Phố đi bộ Đà Nẵng

Đã có không gian, ảnh đẹp, đồ ăn ngon thì được thưởng thức âm nhạc cùng nhiều màn chương trình đường phố khác nhau thì còn tuyệt hơn đúng hơn bạn nhỉ? Dự kiến ngoài việc tổ chức những buổi biểu diễn trên dàn sân khấu chính, bạn còn sẽ được tận hưởng nhiều sự kiện khác nhau của người dân hoặc người trẻ Đà Nẵng. Đặc biệt khu vực này vào thứ 7 và chủ nhật còn nhộn nhịp hơn khi nhiều câu lạc bộ tại Đà Nẵng xem đây như một sân khẩu thể bản thân các bạn có thể tỏa sáng.

Hoạt động nghệ thuật tại phố đi bộ ngoài những màn trình diễn, dự kiến còn sẽ bao gồm những buổi triễn lãm tranh. Tác giả không chỉ có những nghệ sĩ mà còn có những bạn học sinh từ mẫu giáo cho đến cấp ba. Với sự đa dạng của các chủ đề để mang đến nhiều màu sắc cho chương trình nghệ thuật tại khu phố này.

Tới phố đi bộ Đà Nẵng ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước

Một trong những hoạt động cuối cùng mà bạn có thể trải nghiệm tại khu phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng chính là việc ngắm cầu Rồng. Như thường niên vào những tối thứ 7 và chủ nhật cùng một số ngày lễ lớn, cầu rồng phun lửa và phun nước như một hoạt động thú vị để bạn có thể khám phá và trải nghiệm khi đến thành phố này. Hoạt động này còn mang đến nhiều điều tốt lành với ý nghĩa cầu chúc cho những điều may mắn sắp đến.

“Tới Đà Nẵng mà không ngắm cầu Rồng phun lửa, phun nước chính là một thiếu sót lớn”. Thế nên từ view của phố đi bộ Bạch Đằng, Đà Nẵng thì bạn có thể ngắm toàn khung cảnh của chương trình mà không phải chen chút quá nhiều.

Đây là một số gợi ý khi bạn muốn biết phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng có gì chơi, cùng Sun Travel khám phá điểm đến hấp dẫn vừa ra mắt phố đi bộ Bạch Đằng Đà Nẵng nhé!