j

TIN TỨC

f

Điểm du lịch nổi tiếng vùng Kanto Tour du lịch Nhật Bản

1. Công viên bờ biển Hitachi, tỉnh Ibaraki

Công viên bờ biển Hitachi là một công viên quốc gia nằm ở thành phố Hitachinaka, tỉnh Ibaraki. Công viên có diện tích khoảng 215ha và được chia thành 7 khu vực. Khu vườn được bao quanh bởi thiên nhiên và bạn có thể thưởng thức những bông hoa xinh đẹp vào cả 4 mùa. Nơi đây đặc biệt nổi tiếng là thế giới xanh với khoảng 5,3 triệu cây nemophila vào mùa xuân và khung cảnh vào mùa thu khi lá mùa thu của cây kochia nhuộm đỏ quả đồi.

Ngoài ra còn có các chương trình đạp xe, sân thể thao trong rừng và sân nướng thịt. Có một công viên giải trí tên là “Khu vườn vui chơi”, nơi bạn có thể tận hưởng hơn 25 loại điểm tham quan và vòng đu quay, đồng thời đây là một địa điểm giải trí nổi tiếng mà cả trẻ em và người lớn đều có thể tận hưởng bất kể mùa nào. Đây là lựa chọn không tồi cho du khách chọn Tour đi Nhật tại Đà Nẵng

Tên tiếng Nhật: 国営ひたち海浜公園

Địa chỉ: 茨城県ひたちなか市馬渡字大沼605-4

Ga gần nhất: ga Katsuta

 

2. Công viên Showa Kinen, Tokyo

Một trong những điểm giải trí tuyệt vời nhất ở Tokyo mà bạn sẽ muốn ghé thăm nhiều lần. Công viên quốc gia nơi bạn có thể tận hưởng các mùa với hoa. Công viên Showa Kinen là công viên quốc gia nằm ở thành phố Tachikawa, Tokyo. Địa điểm này rộng lớn đến mức một người lớn phải mất khoảng 50 phút đi bộ từ đầu này đến đầu kia. Để đi vòng quanh công viên rộng lớn, bạn nên đạp xe bằng xe đạp thuê hoặc sử dụng tàu lửa trong công viên. Ngoài ra còn có nhà hàng và cửa hàng nên bạn không phải lo lắng về việc ăn uống. 

Công viên có nhiều địa điểm để bạn có thể hòa mình với thiên nhiên, bao gồm Vườn Nhật Bản và Vườn Bách thảo, cũng như hồ và đầm lầy. Ngoài ra, còn có Quảng trường tập thể dục và Sân bóng đá dành cho người hâm mộ thể thao, Vườn nướng thịt dành cho phụ huynh và trẻ em. Hồ bơi nơi đây là một trong những hồ bơi lớn nhất ở khu vực Tokyo (khoảng 1,4 lần diện tích của Tokyo Dome), nơi cả trẻ em và người lớn đều có thể vui chơi.

Địa điểm này rất thích hợp cho nhóm bạn, gia đình đi Tour du lịch Nhật Bản

Tên tiếng Nhật: 国営昭和記念公園

Địa chỉ: 東京都立川市緑町3173

Ga gần nhất: Ga Nishi-Tachikawa

3. Đồng cỏ lau Sengokuhara, tỉnh Kanagawa

“Đồng cỏ lau Sengokuhara” là một cánh đồng rộng lớn ở quận Ashigarashimo, tỉnh Kangawa. Khu vực này được gọi là ”Làng Sengokuhara” cho đến đầu thời Edo, và cái tên này xuất phát từ truyền thuyết rằng ”Nếu bạn khai hoang đất đai, bạn sẽ có thể thu hoạch được 1.000 koku ngũ cốc.”

Nơi này được chọn là một trong 50 danh lam thắng cảnh hàng đầu của Kanagawa và 100 điểm ngắm hoa hàng đầu của Kanagawa, mang đến tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp về thảm cỏ đầm lầy. Việc đốt cỏ được thực hiện vào tháng 3 hàng năm để ngăn khu vực này biến thành bụi cây và bạn có thể chứng kiến ngọn lửa thiêu rụi khu vực này. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức các màu sắc khác nhau của cỏ lau tùy theo mùa, chẳng hạn như cỏ lau xanh tươi vào mùa hè và màu vàng vàng vào mùa thu.

Tên tiếng Nhật: 仙石原すすき草原

Địa chỉ: 〒250-0631 神奈川県足柄下郡箱根町仙石原

Ga gần nhất: ga Hakone Yumoto

4. Thác Ryuzu, tỉnh Tochigi

“Thác Ryuzu” là thác nước nằm ở Yukawa, thành phố Nikko, tỉnh Togichi. Cùng với Thác Kegon, Thác Kirifuri, Thác Urami và Yutaki, nó được gọi là “5 thác nước nổi tiếng của Nikko ", và cùng với Thác Kegon và Yutaki, nó được gọi là “3 thác nước nổi tiếng của Okunikko”.

 

Tên tiếng Nhật: 竜頭の滝

Địa chỉ: 〒321-1661  栃木県日光市中宮祠

Ga gần nhất: 60 phút đi xe buýt từ ga Nikko

5. Enoshima, tỉnh Kanagawa

“Enoshima” là một hòn đảo nằm ở vịnh Sagami ở thành phố Fujisawa , tỉnh Kanagawa. Hòn đảo được kết nối bằng đường bộ từ bờ biển Shonan và có thể đến được qua Cầu Enoshima. Bạn có thể tận hưởng nhiều điểm tham quan khác nhau trên đảo, bao gồm các đền thờ và chùa như Đền Enoshima, Đền Yasaka và Enoshima Daishi, cũng như Vườn Enoshima Samuel Cocking, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng các loài hoa theo mùa và thực vật Biển Nam nếu du lịch với Tour đi Nhật từ Hà Nội

Biểu tượng của Enoshima là ngọn hải đăng quan sát, nơi được mệnh danh là “Ngọn nến biển Enoshima ”. Tầng quan sát bằng kính nằm ở độ cao 41,75m, bạn cũng có thể nhìn thấy Núi Phú Sĩ từ đài quan sát ngoài trời phía trên. Ngoài ra còn có phòng tài nguyên địa phương, cửa hàng bán đồ và quán cà phê.

Tên tiếng Nhật: 江の島(江ノ島)

Địa chỉ: 〒251-0036 神奈川県藤沢市

Ga gần nhất: Ga Enoshima

6. Công viên nông nghiệp Akebonoyama (Công viên Akebonoyama), tỉnh Chiba

Công viên nông nghiệp Akebonoyama là công viên xây dựng dành cho nông dân nằm ở thành phố Kashiwa, tỉnh Chiba. Không những thúc đẩy nông nghiệp địa phương, công viên này còn đóng vai trò là trung tâm đào tạo về kỹ thuật và quản lý nông nghiệp, cung cấp cho người dân một nơi để tương tác với thiên nhiên và nông nghiệp. Biểu tượng của công viên là cối xay gió và cánh đồng hoa tulip. Hàng năm, vào mùa hoa nở, nơi đây rất đông du khách đến chiêm ngưỡng hoa. Có nhiều không gian nơi bạn có thể vui chơi, bao gồm khu vực nướng thịt, chơi cát và quán cà phê có lều.

Tên tiếng Nhật: あけぼの山農業公園(あけぼの山公園)

Địa chỉ: 千葉県柏市布施2005-2

Ga gần nhất: ga Kitakashiwa

7. Công viên bảo tàng Chichibu, tỉnh Saitama

Công viên Chichibu là một công viên giải trí nằm ở Ogano-cho, Chichibu-gun, tỉnh Saitama. Đây là một địa điểm hẹn hò được nhiều người yêu thích vì nằm ở vị trí nhìn ra thành phố Chichibu và cảnh đêm nhìn từ đài quan sát cũng rất đẹp. Nếu căn thời gian hợp lý, bạn còn có thể nhìn thấy biển mây từ đài quan sát.

Công viên còn được trang bị hội trường âm nhạc và sân khấu ngoài trời, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng nhiều cơ sở thể thao khác nhau. Nơi đây có sẵn các cơ sở lưu trú, chẳng hạn như nhà nghỉ dưỡng nơi bạn có thể mang theo thú cưng hoặc khu vực dựng lều, vì vậy bạn có thể chọn nơi lưu trú tùy thuộc vào số lượng người và mục đích của bạn.

Tên tiếng Nhật: 秩父ミューズパーク

Địa chỉ: 埼玉県秩父郡 小鹿野町長留2518

Ga gần nhất: ga Seibu Chichibu

8. Hồ Chuzenji, tỉnh Tochigi

Hồ Chuzenji là một trong những hồ tự nhiên cao nhất Nhật Bản, ở độ cao 1269m so với mực nước biển. Nằm trong Công viên Quốc gia Nikko thuộc thành phố Nikko , tỉnh Tochigi, người ta cho rằng hình dáng ban đầu của nó được tạo ra bởi vụ phun trào của Núi Nantai khoảng 20.000 năm trước.

Bờ hồ yên tĩnh bốn mùa đều đẹp và có nhiều khách đi Tour du lịch Nhật Bản ghé thăm quanh năm. Nơi đây có khí hậu ôn hòa và cũng nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng mùa hè. Hồ đặc biệt nổi tiếng vào mùa hoa đỗ quyên vào đầu mùa hè và mùa lá thu, mang đến những khung cảnh nên thơ. Bạn nên đi thuyền và thưởng thức phong cảnh từ mặt nước. Nơi đây còn nổi tiếng là địa điểm câu cá nổi tiếng, nơi bạn có thể câu được nhiều loài cá khác nhau và là địa điểm mơ ước của những người câu cá muốn đến ít nhất một lần.

Tên tiếng Nhật: 中禅寺湖

Địa chỉ: 栃木県日光市中宮祠

Ga gần nhất: ga Nikko

9. Owakudani, tỉnh Kanagawa

Hakone là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể thực hiện trong chuyến đi trong ngày từ Tokyo. Một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Hakone chính là Owakudani. Đây là tàn tích của miệng núi lửa Kamiyama, được tạo ra bởi đợt phun trào cuối cùng của núi lửa Hakone khoảng 3.000 năm trước và vẫn đang phun ra lưu huỳnh và hơi nước ở nhiệt độ khoảng 100 độ C, khiến bạn nhận ra rằng thật may mắn rằng trái đất vẫn còn tồn tại. Nó từng được gọi là “Địa ngục vĩ đại”, nhưng vào năm 1873, trước chuyến viếng thăm của Hoàng đế Minh Trị, nó được đặt tên như hiện tại là “Owakudani". Khung cảnh Owakudani từ đài quan sát thật ấn tượng. Bề mặt núi hoang vắng, làn khói trắng và hơi nước bốc lên mang đến cho bạn cảm giác núi lửa đang hoạt động mạnh.

Tên tiếng Nhật: 大涌谷

Địa chỉ: 〒250-0631 神奈川県足柄下郡箱根町箱根 仙石原

Ga gần nhất: ga Owakudani