j

TIN TỨC

f

ĐIỂM DU LỊCH THƯỢNG HẢI NỔI TIẾNG

 

Thượng Hải có gì chơi? Bỏ túi ngay các địa điểm du lịch Thượng Hải tuyệt vời dành cho hội tự túc, thừa sức khiến bạn tan chảy.

 

  1. Bến Thượng Hải

Bến Thượng Hải - biểu tượng từng xuất hiện nhiều lần trên phim ảnh lẫn văn học - là địa điểm đầu tiên mà bạn phải check-in.  Khu vực ven sông Hoàng Phố này cho bạn góc nhìn cận cảnh về một Thượng Hải xưa cũ, với nhiều công trình kiến trúc nổi bật như Tòa nhà Broadway, Jardine Matheson,…

 

 

  1. Thưởng Ngoạn Dự Viên Trứ Danh Từ Thời Nhà Minh

Dự viên là khu vườn ngoài trời cổ kính, được điểm tô bằng nhiều gian nhà được trang trí công phu, tượng, đá tảng phủ đầy cánh hoa rơi và hồ cá chép vàng rộng lớn.

 

  1. Nuông Chiều Vị Giác Cùng Ẩm Thực Truyền Thống

Trung Quốc nói chung và Thượng Hải nói riêng đều nổi tiếng vể ẩm thực. Từ món tiểu long bao  (bánh bao hấp) danh tiếng đến cua sốt bơ ngon ngọt, “Hòn Ngọc Đông Phương” chưa bao giờ khiến người đam mê ăn uống phải thất vọng. Bạn có thể chọn trải nghiệm phù hợp với túi tiền, bởi vì mỗi một nhà hàng, cửa tiệm hay quầy bán hàng rong đều mang đến hương vị rất riêng.

 

  1. Hội Ngộ Chuột Mickey Ở Disneyland Thượng Hải

Đâu hẳn phải bay đến tận nước Mỹ hay Châu Âu thì mới được “tay bắt mặt mừng” với Chuột Mickey?! Ở Disneyland Thượng Hải, bạn chẳng những có dịp gặp gỡ với các nhân vật Disney nổi tiếng mà còn được thưởng thức nhiều sân khẩu đặc sắc, trình diễn pháo hoa hay tha hồ hò hét cùng trò tàu lượn siêu tốc rợn-tóc-gáy.

 

  1. Hẹn Hò Cùng Mây Ở Tháp Minh Châu Phương Đông

Toạ lạc ở tầng thứ 118, địa điểm này mang đến cho du khách tầm nhìn trải rộng 360 độ của thành phố cũng như nhiều thông tin thú vị về kiến trúc ngọn tháp, thông qua buổi triển lãm đa phương tiện.