j

TIN TỨC

f

ĐỘC ĐÁO MÓN MỲ QUẢNG ẾCH ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng là một thành phố biển nằm ở miền Trung Việt Nam với rất nhiều món đặc sản nổi tiếng, trong đó phải kể đến món Mỳ Quảng. Có lẽ, bạn đã quá quen thuộc với các món Mì Quảng tôm thịt, Mỳ Quảng gà, nhưng liệu rằng bạn đã bao giờ thử một lần trải nghiệm qua món Mỳ Quảng ếch- món ăn đặc sản trứ danh tại mảnh đất Đà Thành?

Mì Quảng ếch là một món mì truyền thống của vùng miền Trung, nhưng với thành phần chính là thịt ếch, nó tạo nên sự độc đáo và đặc biệt.

Mì Quảng ếch Đà Nẵng thường được chế biến từ mì xé, được làm từ bột gạo, có màu vàng nhạt và có cấu trúc dẻo dai. Mì được trộn với nước lèo từ nước dùng xương hầm và gia vị, tạo nên hương vị đậm đà. Thịt ếch được chiên giòn và thêm vào mì Quảng cùng với các thành phần khác như rau sống, gia vị, hành, tỏi và đậu phụng.

Mì Quảng ếch Đà Nẵng thường được trang trí với các loại rau sống như rau sống, rau thơm, hành phi, vàng ốc quế, cà chua và trứng gà. Món ăn này thường được ăn kèm với mắm nêm hoặc nước mắm để tăng thêm hương vị.

Đến nơi đây, gọi một phần mì Quảng ếch, người ăn sẽ bị “hớp hồn” ngay từ khoảnh khắc chạm mặt. Một diện mạo khá “sang trọng” và bắt mắt nhưng vẫn thấp thoáng vẻ thuần túy và mộc mạc của món mì Quảng lâu đời. Mì Quảng ếch Đà Nẵng có hương vị độc đáo, với sự kết hợp của mì dai, nước lèo thơm ngon và thịt ếch giòn tan. Đây là một món ăn đặc biệt và ngon miệng mà du khách nên thử khi đến Đà Nẵng để khám phá ẩm thực đặc sản độc đáo của vùng miền Trung Việt Nam. Hãy cùng Sun Travel trải nghiệm ngay nhé!