j

TIN TỨC

f

Du lịch Hạ Long có những địa điểm vui chơi nào?

Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, là một điểm đến du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và độc đáo. Nơi đây thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới bởi những hòn đảo đá vôi nhấp nhô, những hang động kỳ bí và làn nước xanh biếc.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn khi du lịch Hạ Long:

Khám phá vịnh Hạ Long bằng du thuyền:

Top 10 Du Thuyền Hạ Long Bán Chạy Nhất 2024 - BestPrice

Du lịch Vịnh Hạ Long bằng tour du thuyền. Đây là cách tốt nhất để ngắm nhìn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Du khách có thể tham gia các tour du thuyền với thời gian khác nhau, từ 1 ngày đến 3 ngày. Trên du thuyền, du khách sẽ được tham quan các hang động như Hang Sửng Sốt, Hang Đầu Gỗ, Hang Trinh Nữ,...; tắm biển tại các đảo Titop, Tuần Châu,...; và thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Đây cũng là lựa chọn của hầu hết các tour du lịch Hạ Long. 

Tham quan đảo Tuần Châu:

Khám phá đảo Tuần Châu - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hạ Long

Đảo Tuần Châu là hòn đảo lớn nhất vịnh Hạ Long, nơi đây có nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại, khu nghỉ dưỡng sang trọng và bãi biển đẹp. Du khách có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, tắm biển, lặn biển, hoặc đi cáp treo lên đỉnh núi Bài Thơ để ngắm toàn cảnh vịnh Hạ Long.

Khám phá Bảo tàng Quảng Ninh:

Bảo tàng Quảng Ninh là nơi trưng bày nhiều hiện vật lịch sử, văn hóa của tỉnh Quảng Ninh. Du khách có thể tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của vùng đất Quảng Ninh, cũng như văn hóa của các dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn.

Thưởng thức ẩm thực Hạ Long:

Hạ Long có nhiều món ăn ngon đặc sản như: chả mực, sá sùng, sam biển, ngao,... Du khách có thể thưởng thức các món ăn này tại các nhà hàng ven biển hoặc trên du thuyền.

Chợ đêm Hạ Long:
Khám phá chợ đêm Hạ Long - Thiên đường mua sắm cho du khách
Nơi đây bày bán nhiều mặt hàng lưu niệm, đặc sản địa phương và đồ thủ công mỹ nghệ. Du khách có thể mua sắm quà lưu niệm cho người thân và bạn bè, hoặc thưởng thức các món ăn đường phố hấp dẫn.
Núi Bài Thơ:

Núi Bài Thơ là một ngọn núi đá vôi thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Núi có độ cao 196m so với mực nước biển, nằm tách biệt với các ngọn núi khác trong vịnh Hạ Long. Núi Bài Thơ được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, hùng vĩ và là một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Hạ Long.

Nơi có tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp nhất. Du khách có thể đi bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.
Làng chài Vung Viêng:
Làng chài Vung Viêng - Vẻ đẹp đơn sơ được thiên nhiên ban tặng | Vinpearl
Làng chài Vung Viêng nằm trên vịnh Bái Tử Long, cách thành phố Hạ Long khoảng 25km. Đây là một trong những làng chài cổ nhất tại Việt Nam, với lịch sử hình thành hơn 500 năm. Làng chài Vung Viêng được mệnh danh là "làng chài đẹp nhất thế giới" bởi vẻ đẹp bình yên, mộc mạc và hoang sơ của nó.
Nơi đây còn lưu giữ nhiều nét sinh hoạt truyền thống của người dân địa phương. Du khách có thể tham quan làng chài, đi thuyền kayak len lỏi giữa những nhà bè, hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon.
Với những tour Hạ Long 4 ngày 3 đêm, quý khách có thể thoải mái khám phá những vẻ đẹp của Hạ Long. 
Nhanh tay liên hệ Sun Travel để khám phá Hạ Long nhé!