j

TIN TỨC

f

Du lịch Măng Đen có gì hot?

Măng Đen là một thị trấn thuộc huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum, Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là "Đà Lạt thứ hai" bởi khí hậu mát mẻ quanh năm và phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Du lịch Măng Đen ngày càng được du khách yêu thích bởi những điểm đến hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị.

Dưới đây là một số điểm đến và trải nghiệm hot nhất khi du lịch Măng Đen hoặc tham gia các tour Kon Tum:

Khám phá Hồ Đăk Ke:Hồ Đăk Ke là hồ nước ngọt lớn nhất Kon Tum, được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh xanh mát. Du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak, câu cá, tắm biển hoặc đơn giản là đi dạo ven hồ và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Du lịch Măng Đen, Kon Tum đừng bỏ lỡ cơ hội check-in tại Hồ Đăk Ke

Chinh phục đỉnh Măng Đen:Đỉnh Măng Đen cao 1.300m so với mực nước biển, là nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Măng Đen và những ngọn núi hùng vĩ xung quanh. Du khách có thể chinh phục đỉnh Măng Đen bằng cách đi bộ hoặc đi xe máy.

Cẩm nang Du lịch Măng Đen 2024 từ A-Z: Di chuyển, ăn chơi, thăm quan, đặc  sản... mới nhất

Tham quan Khu du lịch sinh thái Măng Đen:

Khu du lịch Măng Đen Kon Tum có gì mà thu hút đến thế?

Khu du lịch sinh thái Măng Đen có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như: tắm suối nước nóng, đi cáp treo, tham quan vườn hoa, vườn thú,...

Thưởng thức ẩm thực Măng Đen:Măng Đen có nhiều món ăn đặc sản ngon như: lẩu măng chua, gà nướng tiêu rừng, cơm lam,... Du khách có thể thưởng thức các món ăn này tại các nhà hàng địa phương hoặc tham gia các phiên chợ ẩm thực.

Tìm hiểu văn hóa dân tộc thiểu số: Măng Đen là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số như: Mơ Nông, Ba Na, Giarai,... Du khách có thể tham quan các làng bản của người dân tộc thiểu số, tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của họ.

Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia các hoạt động khác như: trekking, leo núi, cắm trại,...

Ngoài ra, du lịch Măng Đen còn có một số điểm đến và trải nghiệm mới nổi sau đây:

Vườn hoa Đăk Tô:Vườn hoa Đăk Tô rộng hơn 10 ha, được trồng nhiều loại hoa rực rỡ như: hoa hướng dương, hoa tam giác mạch, hoa cải trắng,... Du khách có thể tham quan vườn hoa, chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Cầu Kính Tình Yêu:Cầu Kính Tình Yêu là cây cầu kính đầu tiên ở Việt Nam, dài 500m và cao 17m. Du khách có thể đi bộ trên cầu kính và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ xung quanh.

Làng Kon Plông:Làng Kon Plông là làng cổ của người dân tộc Ba Na, được bảo tồn nguyên vẹn với những ngôi nhà sàn truyền thống. Du khách có thể tham quan làng, tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của người dân tộc Ba Na.

Với những điểm đến và trải nghiệm đa dạng, du lịch Măng Đen hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Hãy liên hệ Sun Travel để khám phá tour Măng Đen nhé!