j

TIN TỨC

f

DU LỊCH MIỀN TRUNG TẾT 2024

 

  1. Du lịch Tết Đà Nẵng

Là nơi có thời tiết dễ chịu quanh năm cũng như những địa điểm đẹp có thể kể đến như nhà thờ Con Gà Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, cầu sông Hàn… hay những món đặc sản Đà Nẵng nức tiếng mà thành phố biển xinh đẹp này đã được nhiều người lựa chọn làm điểm đến lý tưởng vào dịp Tết Nguyên đán. 

 

  1. Tết đi du lịch ở đâu miền Trung? Thẳng tiến phố biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang chưa bao giờ khiến du khách phải thất vọng. Mùa xuân tại Nha Trang sẽ bắt đầu từ tháng 1 và kết thúc vào cuối tháng 3, nhiệt độ từ 22-25 độ C, nắng ấm, khí hậu ấm áp sẽ rất phù hợp với việc khám phá, vui chơi tại nhiều địa danh nổi tiếng.

 

 

  1. Du lịch Tết miền Trung 2024 – chọn Hội An hoài cổ

Một tour du lịch Tết miền Trung 2024 sẽ trở nên đáng nhớ khi cùng bạn bè, người thân lựa chọn Hội An làm điểm dừng chân. Thơ mộng với những con đường rợp đèn lồng, những mảng tường vàng đầy kí ức xưa cũ, Hội An đem đến cho du khách cảm giác bình lặng và thân thuộc đến lạ kỳ.

Phố cổ Hội An vào dịp Tết (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra khi ghé thăm Hội An vào dịp Tết, còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo vườn hoa xuân, được tham gia chơi những trò chơi dân gian như chơi đua thuyền, chơi cờ người… hay thả đèn hoa đăng cầu mong một năm mới bình an. Tất cả những trải nghiệm này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn kỉ niệm về kì nghỉ tuyệt vời nhất.

 

  1. Đà Lạt rực sắc hoa – tour du lịch Tết miền Trung 2024 bình yên

Du lịch trong nước Tết 2024 nếu bỏ qua Đà Lạt bạn sẽ vô cùng hối tiếc bởi vào dịp này thời tiết tại “thành phố trong sương” rất tuyệt vời chỉ hơi se lạnh, đó là lý do mọi người đổ dồn về Đà Lạt ngày Tết. Nơi đây là mảnh đất nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với đa dạng các loại cây, cỏ tuyệt đẹp, rực rỡ sắc màu. Đà Lạt cũng là nơi có hệ thống chùa chiền, văn hóa tâm linh rất phát triển, bạn có thể kết hợp tham quan ngắm cảnh và cầu bình an cho năm mới.

Đà Lạt – thành phố ngàn hoa lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

 

  1. Du lịch miền Trung Tết 2024 đi đâu? Về xứ Huế mộng mơ

Ghé Huế mộng mơ dịp Tết, bạn được trải nghiệm không khí linh thiêng của mảnh đất bậc nhất về tín ngưỡng thờ Phật. Nơi đây trải dài những ngôi đền chùa linh thiêng, bạn có thể cầu bình an, may mắn tại đây.


Đại Nội Huế – dấu tích một thời của triều đại nhà Nguyễn (Ảnh: Sưu tầm)

 

  1. Phú Yên – điểm du lịch Tết 2024 được yêu thích ở miền Trung

Vốn dĩ đã mang nét đẹp riêng nhưng xứ hoa vàng trên cỏ xanh mỹ miều đến ngày Tết lại càng thu hút hơn bao giờ hết. Phú Yên còn là xứ sở của những món ăn hải sản độc đáo tươi ngon như mắt cá ngừ đại dương, cháo hàu, cua huỳnh đế, ghẹ, tôm hùm hay sò huyết,…

Phú Yên với cảnh đẹp hoang sơ, yên bình khiến du khách quên lối về (Ảnh: Sưu tầm)

 

  1. Quy Nhơn – thiên đường xanh thu hút mọi du khách

Quy Nhơn với đường biển chạy dài ôm quanh tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng là điểm đến thích hợp dành cho chuyến du xuân của những bạn trẻ đam mê du lịch bụi.

Quy Nhơn thuần khiết, hoang sơ (Ảnh: Sưu tầm)

 

  1. Du lịch Tết miền Trung 2024 tại Ninh Thuận

Dịp Tết, hãy cùng bạn bè, người thân tới vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận để trải nghiệm trên những chiếc thuyền đáy trong suốt để ngắm những rạn san hô rực rỡ dưới lòng đại dương.

Du lịch Tết miền Trung 2024 tại Ninh Thuận (Ảnh: Sưu tầm)

 

  1. Bình Thuận – điểm du xuân HOT nhất Tết 2024

Bình Thuận là một tỉnh thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, Việt Nam với khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo đầy nắng và gió. Nơi đây còn khá mới mẻ với du khách, sẽ trở thành địa điểm HOT cho ai ưa khám phá.

Vẻ đẹp hoang sơ của đồi cát Mũi Né Bình Thuận (Ảnh: @thutrangnguyen)

 

  1. Du lịch Quảng Bình Tết 2024

Vào dịp Tết Nguyên đán ở Quảng Bình, thời tiết rất dễ chịu, ít mưa, nhiệt độ trung bình khoảng 26 – 28°C, buổi tối ngoài trời khoảng 24 độ C. Các khu du lịch Quảng Bình thường tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn vào dịp Tết Nguyên đán.

Trải nghiệm chuyến đi Quảng Bình đầu năm (Ảnh: Sưu tầm)

Trên đây là 10 địa điểm du lịch Tết miền Trung 2024 hot nhất bạn nên bỏ túi. Chúc các bạn có một kế hoạch nghỉ Tết cùng gia đình thêm thuận lợi, vui vẻ và bổ ích!