j

TIN TỨC

f

Hà Giang với những sự lựa chọn phương tiện cho hành trình khám phá

Theo hướng dẫn di chuyển đến Hà Giang từ Hà Nội của những người đi trước, di chuyển bằng xe máy chỉ phù hợp với những ai yêu thích phượt, mong muốn chinh phục những cung đường xa, đầy thử thách. Đặc biệt là cực kỳ phù hợp với nhóm đông người vì đoạn đường đi sẽ để lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời cũng như tiết kiệm kha khá chi phí. Còn đối với những ai chỉ muốn đến đây du lịch, nghỉ ngơi thì nên ưu tiên di chuyển bằng các loại phương tiện khác.

Kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Hà Giang từ A - Z - BestPrice -  BestPrice

Theo nhiều hướng dẫn di chuyển đến Hà Giang từ Hà Nội, di chuyển bằng xe khách khá thuận tiện và thường được nhiều người lựa chọn. Tại bến xe Mỹ Đình luôn có chuyến khởi hành đến Hà Giang hàng ngày, phù hợp với người thích đi tự do, đi theo nhóm nhỏ và không muốn phải đi xe máy đường dài. Đối với nhóm đông người thì nên cân nhắc đi xe limousine hoặc phương tiện khác vì rất khó để tìm được nguyên xe trống cùng ngồi chung.

Từ Hà Nội đi Hà Giang bằng phương tiện gì? Cách di chuyển như thế nào? -  ALONGWALKER

Không thể bỏ qua trong hướng dẫn di chuyển đến Hà Giang từ Hà Nội, di chuyển theo tour bằng xe máy hoặc xe ô tô cũng là một hình thức khá thú vị mà bạn có thể cân nhắc di chuyển. Lựa chọn di chuyển theo tour vừa mang đến cho bạn một chuyến đi an toàn mà lại trọn vẹn về cả cảnh đẹp lẫn trải nghiệm.

Chi phí du lịch Hà Giang cho một người là bao nhiêu?

5. Một vài lưu ý khi di chuyển đến Hà Giang

Dưới đây là một số lưu ý khi di chuyển đến Hà Giang:

Quần áo: Dù là mùa đông hay mùa hè, hãy mang theo quần áo ấm vì thời tiết trên núi lạnh hơn. Giày thể thao hoặc giày đế mềm sẽ giúp bạn di chuyển thoải mái, đặc biệt khi tham quan các địa điểm như Cột cờ Lũng Cú, vách đá trắng hay Sông Nho Quế.

Thuốc phòng bệnh: Hãy mang theo thuốc hoạt huyết, sâm nước bổ hoặc thuốc chống say xe. Đường đèo Hà Giang khá vòng vèo, dễ khiến người đi ô tô hoặc xe máy gặp cảm giác say xe. Ngoài ra, nên mang theo ít thuốc giảm đau đầu, đau bụng, băng gạc và thuốc xịt chống côn trùng.

Giấy tờ và hành lý: Luôn mang theo đầy đủ giấy tờ và hành lý khác để xuất trình khi cần thiết, tránh gặp rắc rối trong chuyến đi.

Xe máy: Nếu bạn tự lái xe máy, hãy mua thêm xăng dự trữ (khoảng 1,5 lít), và một số dụng cụ sửa chữa và vá xe. Nếu bạn thuê xe máy tại Hà Giang, bạn không cần phải lo lắng về những thứ này vì chủ xe sẽ cung cấp đủ cho bạn. Tuy nhiên, hãy kiểm tra xe và các phụ kiện đi kèm trước khi thuê để đảm bảo chúng hoạt động tốt.

Còn chần chừ gì mà không lưu ngay những gợi ý khi di chuyển đến Hà Giang. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có những chuyến đi chơi vui vẻ và đầy khám phá cùng Sun Travel !