j

TIN TỨC

f

Khám phá Bà Nà Hills- "Đường lên tiên cảnh"

Bà Nà Hills là điểm du lịch đầy hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng. Đã từ lâu, "ngọn đồi" này được xem là "con át chủ bài" thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm. Cách Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Tây, Bà Nà Hills nằm trên độ cao gần 1.500 m so với mực nước biển, với khí hậu thoáng đãng, trong lành quanh năm. Nền khí hậu dễ chịu đã tạo cho nơi đây những thảm thực vật tươi tốt, nhiều loại cây quý mà nơi khác không có được. Bà Nà Hill lấy hoa đào chuông làm biểu tượng, bởi vì loài hoa này chỉ mọc nơi đây và cho hoa rất lạ, đẹp, thu hút nhiều du khách tìm đến để chiêm ngưỡng khi xuân về. Vì vậy đến tham quan Bà Nà Hills dịp đầu tết 2024 là một lựa chọn vô cùng sáng suốt mà bạn nhất định phải trải nghiệm.

Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu du khách đến với Bà Nà, Sun World Ba Na Hills có 5 tuyến cáp treo, trong đó có nhiều tuyến đạt kỷ lục thế giới và các giải thưởng quốc tế với tổng công suất gần 7.000 khách/giờ, do hãng Doppermayer chế tạo:

Suối Mơ – Bà Nà,

Debay – Morin

Thác Tóc Tiên – L’Indochine,

Hội An – Marseille,

Bordeaux- Louvre

Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Đến với Sun World Ba Na Hills, du khách có cơ hội được thăm quan và trải nghiệm những công trình và điểm đến độc đáo, có một không hai. Một trong những công trình được du khách yêu thích nhất khi đến với Ba Na Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc cổ điển độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và khách sạn. Bao gồm 7 khu vực tương ứng với 7 nốt nhạc trong cung nhạc đa sắc, mộng mơ. Bởi thế, nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng cho những du khách đam mê khám phá kiến trúc cổ châu Âu và tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp nhất.

Ngoài ra, Cầu Vàng là công trình vừa chính thức ra mắt từ tháng 6/2018 tại Bà Nà đã được tạp chí TIME vinh danh trong “Top 10 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018” và trang The Guardian công nhận là “Cây cầu đi bộ ấn tượng nhất thế giới”.

Cầu vàng Đà Nẵng Tọa độ “sống ảo” khiến du khách liêu xiêu

Sun World Ba Na Hills sở hữu tổ hợp chơi trong nhà vô cùng sôi động và hấp dẫn. Fantasy Park là khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam với nhiều trò chơi giải trí, vận động dành cho cả gia đình. Công viên khủng long là điểm đến không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ nhí của loạt phim “Công viên kỉ Jura”. Ngoài ra, tổ hợp cũng sở hữu khu trưng bày tượng sáp đầu tiên tại Việt Nam với những bức tượng sáp mô phỏng nhiều nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Gợi ý lịch trình du lịch Bà Nà Hills 1 ngày hợp lý

Vườn hoa Le Jardin D’Amour gồm 9 khu vườn hoa với các chủ đề, câu chuyện, phong cách khác nhau tạo ra không gian lãng mạn cho du khách chụp những bức ảnh ấn tượng.

Le Jardin D'Amour: Khu vườn tình yêu tại Bà Nà Hills

Các hoạt động giải trí ở Ba Na Hills gồm: Tàu hỏa leo núi, Bảo tàng sáp, Shop hoa Fleuriste, Công viên Fantasy Park, Xe trượt ống...

Trên đây là một vài thông tin điểm đến tại Bà Nà giúp các bạn có được kiến thức hữu ích để sắp xếp cho chuyến đi của mình sắp tới. Thiên đường du lịch này chưa bao giờ hết hấp dẫn, vì thế hãy lên kế hoạch và cùng Sun Travel khám phá ngay nào.