j

TIN TỨC

f

Khám phá những địa điểm du lịch nhất định phải đến tại Phố cổ Hội An

 

1.Chùa Cầu

Chùa Cầu là một trong những địa điểm du lịch Hội An hấp dẫn mà nhiều du khách thường xuyên lui tới. Nhờ lối kiến trúc độc đáo, kiểu mái che được làm bằng gỗ với các họa tiết trang trí mang đậm kiến trúc Nhật Bản. Bởi vậy mà Chùa Cầu còn được biết đến với một cái tên là cầu Nhật Bản. Đây cũng được xem là biểu tượng của du lịch Hội An.

Chùa Cầu Hội An - Nét đẹp của sự giao thoa kiến trúc

*Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Minh An, Hội An, Quảng Nam

*Giờ mở cửa: Cả ngày.

2. Công viên Ấn tượng Hội An

Công viên Ấn tượng Hội An tọa lạc giữa lòng trung tâm phố cổ Hội An mang tên Cồn Hến. Nơi đây từ lâu đã được xem như là một “Hội An thu nhỏ”. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hàng loạt các Mini Show tại khuôn viên trong giờ mở cửa, các món ăn ngon tại Nhà hàng Nón Lá hay các phân khu ẩm thực xung quanh. Nhưng điều quan trọng nhất bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây chính là Show diễn Ký ức Hội An, là một chương trình biểu diễn thực cảnh lớn nhất thế giới kể lại ký ức về một hương cảng phồn thịnh, về sự phát triển của Hội An từ xưa đến nay. Hoạt cảnh, âm thanh, ánh sáng chắc chắn sẽ thu hút bạn bởi chúng rất lung linh và sống động. Ngoài ra, còn có cả dịch vụ nghỉ dưỡng Hoi An Memories & Spa đẳng cấp bậc nhất Hội An mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn. Đã du lịch Hội An thì nhất định bạn phải đến đây để trải nghiệm 1 lần.

Cổng thành Công viên Ấn tượng Hội An

*Địa chỉ: Cồn Hến, 200 Nguyễn Tri Phương rẽ trái, Hội An, Quảng Nam

*Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

3.Làng rau Trà Quế

Làng rau Trà Quế cũng tồn tại lâu năm những chỉ mới được du khách biết đến trong mấy năm gần đây. Đây là nơi dành cho du khách muốn trải nghiệm thực tế về cách làm rau của người dân nơi đây. Bạn sẽ được hóa thân thành người “nông dân làng rau Trà Quế” thực thụ. Tới đây bạn còn được thưởng thức ẩm thực truyền thống của xứ Quảng và đi kèm không thể thiếu chính là đặc sản rau Trà Quế. Bạn cũng có thể tự vào bếp học nấu các món rồi tự thưởng thức thành phẩm mình làm ra.

Làng rau Trà Quế- vinh danh Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia - Phố cổ  Hội An - Di sản văn hóa thế giới

*Địa chỉ: Cẩm Hà, Hội An, Quảng Nam

*Giờ mở cửa: 07:00 -17:00

*Giá vé: 10.000 – 20.000 đồng.

4.Chợ Hội An

Nếu bạn muốn tìm mua những món quà lưu niệm hoặc đặc sản Hội An thì có thể đến khu chợ này. Chợ Hội An là nơi bày bán đầy đủ các món ăn đặc sản Hội An, Quảng Nam, những đồ thủ công mỹ nghệ và được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nơi đây. Ngoài ra, đến chợ Hội An bạn có cơ hội được tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch chợ Hội An - Từ A-Z

*Địa chỉ: Ngã 3 Trần Quý Cáp – Nguyễn Thái Học, Hội An, Quảng Nam

*Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00.

5.Rừng dừa Bảy Mẫu

Tham gia Rừng dừa Bảy Mẫu trên phố Cẩm Thanh, Hội An, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các hoạt động như ngắm nhìn người dân quăng chài bắt cá, tận hưởng màn lắc thuyền thúng,… đem lại những phút giây bình dị và gần gũi.

*Địa chỉ: Xã Cẩm Thanh, Hội An, Quảng Nam.

Du lịch rừng dừa Bảy Mẫu - Khám phá miền Tây sông nước ngay tại Hội An

6.Làng gốm Thanh Hà

Hà Nội nổi tiếng với làng gồm Bát Tràng, thì Hội An nổi tiếng với làng gốm Thanh Hà. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sản phẩm gốm mỹ nghệ vô cùng tinh xảo được làm nên bởi các bàn tay của những nghệ nhân. Ngoài ra, đến làng gốm Thanh Hà, bạn còn được tự tay làm những sản phẩm để mang về làm quà tặng cho người thân, bạn bè hoặc làm đồ kỷ niệm.

Khám phá làng gốm Thanh Hà hơn 500 tuổi tại Hội An

*Địa chỉ: Phạm Phán, Thanh Hà, Hội An, Quảng Nam

*Giờ mở cửa: Cả ngày

*Giá vé:

Người lớn: 40.000 đồng

Trẻ em: 20.000 đồng.

7.Show thực cảnh Ký Ức Hội An

Show thực cảnh Ký Ức Hội An là một chương trình biểu diễn nghệ thuật ở Hội An được du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vinh dự được trình chiếu tại quảng trường Thời Đại Time Square ở New York và được hãng thông tấn nổi tiếng Reuters dành hẳn một bài báo khen ngợi với nhiều mỹ từ như "mãn nhãn nhất", "đẹp nhất" thế giới Ký Ức Hội An show dần trở thành địa điểm du lịch ở Hội An cực "hot" du khách không nên bỏ lỡ. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về chương trình biểu diễn thực cảnh - Ký Ức Hội An

Vé Ký Ức Hội An

*Địa điểm: Đảo Ký Ức Hội An, số 200 đường Nguyễn Tri Phương, TP. Hội An

*Thời lượng: 60 phút, từ 20h-21h

*Lịch biểu diễn của Show thực cảnh Ký Ức Hội An: Tất cả các. ngày trong tuần, trừ thứ 3

*Giá vé: Dao động từ 300.000 VND - 1.200.000 VND (người lớn); từ 120.000 VND - 600.000 VND (trẻ em).

Những địa điểm trên là những địa điểm nổi bật nhất khi bạn đến với Hội An nhất định không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Sun Travel khám phá hết những địa điểm nổi bật trên nhé!