j

TIN TỨC

f

KHÁM PHÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG 4 NGÀY 3 ĐÊM CHI TIẾT CÙNG SUN TRAVEL

1. Đôi nét về Nha Trang

Nhắc đến Nha Trang là mọi người lại thường hay nghĩ ngay đến biệt danh “Hòn ngọc viễn Đông”, là một thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa với những bãi biển xanh trong và hải sản tươi ngon đúng không nào? Nhưng Nha Trang còn có nhiều hơn thế. Nếu nhìn trên bản đồ dọc miền Trung bạn sẽ thấy Nha Trang có đa dạng địa hình; từ đồi núi, đồng bằng cho đến biển đảo trải rộng khắp diện tích 251 km². Trong đó, phần đô thị phát triển trải dài chủ yếu từ Vĩnh Hòa đến Vĩnh Trường còn khu vực được bao phủ bởi sắc xanh thì rộng lớn vô cùng.

Những điều Bạn Chưa Biết Về City Tour Nha Trang

Cũng vì thế mà trong bài viết này, Sun Travel sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm mới mẻ hoặc đặc trưng của thành phố này để bạn có dịp khám phá thêm nhiều hơn về vẻ đẹp nơi đây. Xuyên suốt bài viết, Sun Travel sẽ chia sẻ những tips nhỏ để bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời nên nhớ đọc kỹ nhé.

2.Thời điểm lý tưởng để đi tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Cũng như những thành phố biển khác, thời điểm lý tưởng để đi du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm chính là vào mùa khô để có thể trải nghiệm thật trọn vẹn các hoạt động tham quan, dã ngoại cũng như các trò chơi ngoài trời.

Mùa khô tại Nha Trang kéo dài từ tháng 1 đầu năm cho đến tháng 8. Trong đó, mùa cao điểm rơi vào ba tháng hè khi các gia đình lên kế hoạch vi vu cùng các bé nhỏ để vui chơi và nghỉ dưỡng. Do vậy, nếu bạn là tuýp người muốn tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên trong sự yên bình, không đông đúc thì chắc chắn nên đi vào những tháng đầu năm. Còn nếu muốn tận hưởng không khí mùa hè nô nức, đông đúc cùng những bữa tiệc ngoài bãi biển tưng bừng thì chắc chắn nên đi du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm vào mùa hè nhé.

3. Phương tiện di chuyển đến Nha Trang cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm

Thông thường, bạn có thể sử dụng 4 phương tiện khác nhau để đi tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm. Trong đó có thể kể đến như:

  • Xe lửa: Hiện tại đã có toa giường nằm thoải mái với view nhìn ra cảnh vật thiên nhiên bên ngoài khung cửa sổ, trông thơ mộng như những thước phim tình cảm cổ điển. Thời gian di chuyển sẽ mất đâu đó khoảng 7 giờ 15 phút cho quãng đường dài 411km. Recommend cho những bạn nào muốn trải nghiệm một phương tiện khác (ngoài những phương tiện kể bên dưới) để có một trải nghiệm mới mẻ cho chuyến đi.
  • Xe khách: Giá vé thường ở khoảng 350.000 - 400.000 VND/ vé/ chiều và thời gian di chuyển sẽ đâu đó khoảng từ 8 đến 10 tiếng tùy vào hãng. Một số nhà xe phổ biến: Thuận Tâm, Trà Lan Viên, An Phú Buslines, Phúc An Express,... Thường thì mọi người sẽ chọn đi chuyến buổi tối để khi sáng mở mắt dậy đã đến được Nha Trang.
  • Máy bay: Đây là phương án lý tưởng nhất, với chỉ hơn 900.000 VND/ vé, bạn sẽ đến Nha Trang chỉ sau 1 tiếng 10 phút. Với những ai có quỹ thời gian eo hẹp, hay mệt mỏi khi phải di chuyển chặng đường dài hoặc có con nhỏ cùng người lớn tuổi đi cùng thì chắc chắn nên chọn đi máy bay.

4. Gợi ý những địa điểm du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm dành cho bạn

  • Hòn Mun

Là một đảo cách Nha Trang 14km về phía Đông Nam, sở hữu 3 yếu tố mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích: Bãi biển xanh trong vắt, các trò chơi ngoài trời cực thú vị (chẳng hạn như lái canô, lặn biển với ống thở snorkeling và lặn với bình dưỡng khí để xuống sâu hơn dưới đáy biển,...) cùng các món hải sản tươi ngon. Được biết, theo quỹ Động vật hoang dã thế giới (WWF), Hòn Mun là đảo có đa dạng sinh học biển bậc nhất tại Việt Nam. Đây chắc chắn là địa điểm bạn nhất định không thể bỏ qua cho tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm

Địa điểm du lịch Nha Trang 4N3D

  • Bãi Tranh Nha Trang

Một hòn đảo xinh đẹp khác để bạn có thể đến trải nghiệm trong chuyến du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm đó chính là Bãi Tranh nằm ngay Hòn Miễu. Cũng như Hòn Mun, nước biển tại đây rất xanh và trong. Để di chuyển ra Bãi Tranh bạn sẽ mua vé tàu hoặc canô khoảng chừng 10 phút là đến nơi còn đi Hòn Mun thì sẽ xa và lâu hơn. Đặc biệt hơn cả là có cả hoạt động chơi dù lượn và thuyền chuối cùng những hoạt động dưới nước khác, đảm bảo bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đây.

Địa điểm du lịch Nha Trang 4N3D

  • Khu du lịch nhảy thác Ba Hồ (Ba Ho Waterfalls Cliff Jumping)

Ngoài những bãi biển xanh trong vắt thì bạn có biết, tại Nha Trang cũng có khu du lịch suối thác với màu nước xanh màu ngọc bích siêu đẹp không? Đó chính là Khu du lịch nhảy thác Ba Hồ đó (hay còn gọi là khu du lịch Ba Hồ). Dành cho những ai ưa mạo hiểm, thích trải nghiệm băng rừng, leo núi, vượt thác, chèo ván, tắm suối,... thì đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn rồi đây! 

Ba Hồ Nha Trang và những điều THÚ VỊ ít ai biết

Thời gian lý tưởng để ghé thăm nơi này chính là từ tháng 1-4 vì mùa mưa nước sẽ chuyển sang màu xanh rêu và đục hơn. Vì thời gian cho chuyến du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm tương đối thoải mái nên bạn có thể lựa chọn nơi đây để ghé thăm nếu có nhu cầu nhé.Một lưu ý nhỏ là khi đi đến những khu du lịch còn hoang sơ như thế này, bạn nhớ giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh để giữ gìn vẻ đẹp cho nơi đây nhé.

  • Tháp Bà Ponagar

Không thể không nói, một trong những nơi đáng để ghé thăm khi đi du lịch miền Trung nói chung và Nha Trang trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm nói riêng chính là ghé thăm và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tháp Chăm cổ được xây dựng vô cùng kỳ công.

Tháp Bà Ponagar Nha Trang – điểm du lịch văn hóa độc đáo

Bạn biết không, khi nhìn từ trên cao thì Tháp Bà Ponagar trông chẳng khác một ốc đảo khi được bao bọc bởi cây xanh xung quanh, tạo thành một lớp hàng rào với 3 tòa tháp nằm ở giữa; nổi bật với màu gạch nung đã dần phai màu theo thời gian. Điều đặc biệt là tòa tháp này nằm cách khu trung tâm chỉ 9 phút di chuyển với một bên là khu dân cư với một bên là nhánh của Sông Cái trước khi chảy ra biển cả.

  • Ana Marina Nha Trang

Giờ thì mình có đi đảo tắm biển, leo núi tắm suối, tham quan công trình lịch sử rồi thì Nha Trang còn gì nữa ta? Bạn nào thích đi du thuyền xịn xò, ăn tại nhà hàng view biển xịn xò, sang chảnh và chụp được những tấm hình siêu đẹp thì ghé ngay đến Ana Marina thôi.

Ana Marina (Nha Trang, Việt Nam) - Đánh giá - Tripadvisor

Khung cảnh những chiếc du thuyền hạng sang, hiện đại với phía sau là đồi núi, phía trước là biển trời xanh ngát và xa xăm còn thấy được cả những tòa nhà cao tầng trong thành phố chắc chắn sẽ làm bạn ấn tượng với nơi này. Hãy lướt trên những con sóng và tận hưởng nét đẹp nên thơ của vịnh Nha Trang ngay trên một tọa độ không thể độc đáo hơn cho tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm bạn nhé.

  • Khu Du Lịch Suối Tiên

Khu du lịch Suối Tiên tọa lạc tại xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh là một địa điểm vui chơi vô cùng ấn tượng dành cho du khách nhờ sở hữu không gian xanh ngát cùng khu công viên nước vô cùng thú vị. Điểm nhấn của nơi này chính là bạn có thể trèo lên những tảng đá lớn để tắm trong làn suối xanh mát cực chill, cực vui luôn. Vui chơi thả ga mà có đói thì cứ Gỏi bê thui, gà nướng nguyên con, lẩu gà lá é, cơm chiên muối é, mì xào hải sản,... mà triển nha.

KHU DU LỊCH SUỐI TIÊN Ở DIÊN KHÁNH KHÁNH HOÀ | CHẠM KHÁNH HOÀ

  • Nhà thờ Núi

Nhà thờ Núi ở Nha Trang (hay còn được biết với tên gọi khác là Nhà thờ Đá Nha Trang hay Nhà thờ chính tòa Kitô Vua) là một trong số những danh thắng nhất định phải ghé tham quan khi có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này. Sở hữu lối kiến trúc Gothic thường thấy ở châu Âu, nhà thờ Núi sở hữu vẻ ngoài uy nghiêm và cuốn hút.

Nhà Thờ Đá Nha Trang - Nhà Thờ Kiến Trúc Gothic Đẹp Nhất Việt Nam

Đi vào bên trong khu vực Thánh đường bạn sẽ phải trầm trồ trước kiến trúc được xây dựng bằng đá trông độc đáo và trang nghiêm vô cùng, kết hợp cùng những mái vòm đã tạo nên một không gian rộng lớn, thoáng đãng và chan hòa ánh nắng rất đẹp. Hiện, nhà thờ Núi đã được 90 năm tuổi.

  • Tháp Trầm Hương

Tọa lạc ngay quảng trường 2/4 ngay khu trung tâm thành phố, Tháp Trầm Hương được xem là biểu của thành phố biển Nha Trang, nổi bật trong ánh nhìn của du khách gần xa bởi màu áo trắng cực bắt mắt cùng kiến trúc hình hoa sen với 6 tầng cấu trúc bao gồm: tầng hầm, tầng trệt, 4 tầng trưng bày và sân thượng.

Tháp Trầm Hương: Biểu tượng thành phố Nha Trang

Tọa lạc ngay quảng trường 2/4 ngay khu trung tâm thành phố, Tháp Trầm Hương được xem là biểu của thành phố biển Nha Trang, nổi bật trong ánh nhìn của du khách gần xa bởi màu áo trắng cực bắt mắt cùng kiến trúc hình hoa sen với 6 tầng cấu trúc bao gồm: tầng hầm, tầng trệt, 4 tầng trưng bày và sân thượng.

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm của Sun Travel đến đây là hết. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ trở nên thật hữu ích cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn và đừng quên lựa chọn Sun Travel để đặt tour và đồng hành cùng bạn trong mọi trải nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nha!