j

TIN TỨC

f

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐỒI CÁT MŨI NÉ

Khi nhắc đến Mũi Né, người ta thường nghĩ đến những bãi biển đẹp và những cơn gió biển mát rượi. Nhưng ít ai biết rằng, ở đó còn có một địa danh vô cùng độc đáo và thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, đó chính là Đồi Cát Trắng - Mũi Né.

1. Đôi nét về Đồi Cát Trắng Mũi Né

Đồi Cát Trắng Mũi Né hay còn được gọi là Bàu Trắng - một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Phan Thiết.

Với bề mặt phủ kín bởi những Đồi Cát Trắng muốt, nơi đây được ví như “Sahara Việt Nam”. Đồi Cát Trắng Mũi Né không chỉ là địa danh trứ danh của Phan Thiết, đây còn là điểm đến hấp dẫn cho cả du khách trong và ngoài nước.

Điều đặc biệt thu hút khách du lịch đến với Đồi Cát Trắng chính là màu cát. Theo lời truyền lại từ xa xưa, màu cát ban đầu là màu vàng, nhưng với sự thay đổi của thời gian và mùa vụ, cát dần chuyển sang màu trắng trong trẻo đến ngày hôm nay.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Việt Nam thì Đồi Cát Trắng Mũi Né chính là lựa chọn hoàn hảo.

2. Đồi Cát Trắng Mũi Né ở đâu?

Đồi Cát Trắng Mũi Né tọa lạc tại Hòa Thắng - Hòa Phú, Bắc Bình, Bình Thuận với cách di chuyển dễ dàng. Điều đặc biệt là trên hành trình đến với đồi cát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của những con đường thơ mộng, rực rỡ; chắc hẳn sẽ chuyến đi này mang lại một trải nghiệm đầy thú vị cho mọi du khách.

3. Cách di chuyển đến Đồi Cát Trắng

Để đến được Đồi Cát Trắng Mũi Né, sẽ có nhiều phương thức di chuyển để du khách lựa chọn. Nếu không có xe riêng, bạn có thể thuê xe máy hoặc dịch vụ xe Jeep để đến nơi. Dịch vụ thuê xe Jeep sẽ đón du khách từ khách sạn và đưa đến trực tiếp Đồi Cát Trắng Mũi Né. Ngoài ra, bạn còn có thể được cung cấp vé miễn phí vào khu vực này.

Với những khách du lịch muốn thuê xe hoặc tự lái xe thì có hai con đường để bắt đầu chuyến đi.

Nếu bạn xuất phát từ thành phố Phan Thiết thì có thể đi theo con đường đến Hòn Rơm, sau đó di chuyển trên đường Võ Nguyên Giáp và đi qua đường Xuân Thủy, QL ĐT 716 để đến khu vực Bàu Trắng.

Lộ trình thứ hai là đi từ QL1A về hướng nội thành Phan Thiết, quẹo sang ngã ba Lương Sơn và quẹo phải, sau đó di chuyển khoảng chừng 20km nữa là đến khu vực Bàu Trắng.

4. Thời điểm đẹp để tham quan Bàu Trắng

Du khách có thể ghé thăm Đồi Cát Trắng Mũi Né vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này, mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất. Khi đó, hoa sen rực rỡ khắp mặt hồ, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Bông sen hồng tươi trên nền nước xanh, kết hợp với cát trắng tinh khiết, tạo nên một cảm giác thanh bình và thơ mộng. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp này trong ngày, hãy đến vào sáng sớm hoặc chiều muộn, khi bình minh hoặc hoàng hôn xuất hiện, Bàu Trắng sẽ trở nên thật mộng

Mau mau đến với Sun nhé, Sun Travel chúc bạn một ngày tốt lành.

Hết.