j

TIN TỨC

f

Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang – Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm

Thành phố ngàn hoa Đà Lạt và thành phố biển Nha Trang là hai trong nhiều điểm đến thu hút du khách đến nghỉ dưỡng và khám phá. Nếu bạn đang có dự định tham gia tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm thì nên thực hiện như thế nào? Lịch trình du lịch Nha Trang Đà Lạt với thời gian 5 ngày và 4 đêmSun Travel gợi ý dưới đây sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

1. Nên đi du lịch Nha Trang Đà Lạt vào lúc nào là thích hợp nhất?

Thời điểm thích hợp nhất để bạn đi du lịch Nha Trang Đà Lạt là vào mùa hè từ giữa tháng 5 đến tháng 9. Lúc này là thời điểm nghỉ hè của nhiều bạn học sinh sinh viên nên là thời điểm hợp lý để cả gia đình có chuyến đi du lịch cùng nhau.

Ngoài ra vào mùa hè thì thời tiết Nha Trang Đà Lạt rất đẹp, nắng ấm nhẹ thích hợp cho những chuyến tham quan nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Khi du lịch Nha Trang Đà Lạt lúc này bạn sẽ được thỏa thích lặn biển, tắm biển, hay dạo mát Đà Lạt vào buổi chiều lạnh nhẹ phảng phất mưa phùn.

Tuy nhiên từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang Đà Lạt nên chi phí du lịch sẽ đắt đỏ hơn các thời điểm khác. Du khách nên tính toán chi phí hợp lý để có được chuyến đi du lịch Nha Trang Đà Lạt được trọn vẹn. 

2. Di chuyển đến Nha Trang Đà Lạt bằng phương tiện nào?

Để đến Nha Trang Đà Lạt nghỉ dưỡng du khách có thể lựa chọn các phương tiện như máy bay, xe khách, ô tô hay xe máy cá nhân. Nếu du khách ở các tỉnh thành phía Bắc thì lựa chọn máy bay là phương tiện tiết kiệm thời gian nhất để đi du lịch Nha Trang Đà Lạt. Bạn có thể đi bằng máy bay đến sân bay Cam Ranh, sua đó di chuyển bằng dịch vụ, xe theo tour, xe oto để đến trung tâm thành phố Nha Trang. Nếu bạn ở khu vực các tỉnh lân cận Nha Trang Đà Lạt có thể lựa chọn xe oto khách, oto nhà để di chuyển đi du lịch. Hoặc nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn di chuyển bằng xe máy để thưởng ngoạn cảnh vật bên đường. Tùy theo sở thích, điều kiện sức khỏe, tài chính mà bạn lựa chọn phương tiện đi phù hợp nhất.

3. Những hành trang cần chuẩn bị khi đi du lịch Nha Trang Đà Lạt

Dưới đây là một số hành trang cần thiết bạn cần chuẩn bị để đi du lịch Nha Trang Đà Lạt:

  • Nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, hộ chiếu, bằng lái xe, các giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ khác.
  • Nên mang theo một ít tiền mặt, thẻ ATM.
  • Cần chuẩn bị đồ vệ sinh cá nhân như bàn chải, mỹ phẩm… hay các đồ công nghệ như máy ảnh, củ sạc.
  • Ngoài ra du khách cũng nên lưu ý mang theo thuốc cảm, thuốc trị côn trùng cắn, thuốc đau bụng, thuốc say máy bay,… đề phòng những trường hợp xảy ra ngoài ý muốn.

4. Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm nên đi những địa điểm nào?

  • Bải biển Dốc Lết - Nha Trang

Bãi Biển Dốc Lết | Du lịch Ninh Hòa | Dulich24.com.vn

Địa hình của bãi biển đã tạo nên cái tên đặc biệt – Dốc Lết, nơi đây có những dốc cát trắng tinh vừa cao và thoải ra tận biển. Những dốc cát lớn này dẫn đến sự cản trở nhỏ khiến cho du khách cảm giác mỗi bước di chuyển của họ đang bị chậm lại, chỉ muốn “lết” ra đến biển. Sau khi đã “lết” qua những dốc cát, du khách sẽ được ngắm nhìn mặt biển xanh mát, những con song nhẹ và gió biển thoảng qua. Khung cảnh này chắc chắn sẽ xua tan mệt nhọc sau những ngày làm việc mệt mỏi.

  • Vinpearl Land Nha Trang

Kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang trọn bộ MỚI NHẤT 2024

Đến với Vinpearl bạn đang ngỡ như lạc vào khu trời Tây thu nhỏ vậy, nơi này hằng năm nhiều du khách đổ về để nghỉ dưỡng, vui chơi,..Chẳng cần phải chi một khoảng tiền đắt đỏ để sang nước ngoài du lịch, đến với Vinpearl Nha Trang sẽ cho bạn có những cảm giác sang trọng, đẳng cấp để bạn cứ ngỡ mình đang lạc giữa trời u.

  • Tháp Bà Ponagar - Nha Trang

Tháp Bà Ponagar Nha Trang – điểm du lịch văn hóa độc đáo

Không thể không nói, một trong những nơi đáng để ghé thăm khi đi du lịch miền Trung nói chung và Nha Trang trong chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm nói riêng chính là ghé thăm và chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tháp Chăm cổ được xây dựng vô cùng kỳ công.

  • Làng hoa Vạn Thành - Đà Lạt

Làng hoa Vạn Thành là làng hoa nổi tiếng có từ rất lâu đời tại Đà Lạt. Nơi này được so sánh như "hồn Đà Lạt" vì nơi đây chứa đựng toàn bộ vẻ đẹp của thiên nhiên nơi ‘‘xứ sở ngàn hoa’’. Bên cạnh những điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng, du khách thường lựa chọn đến làng hoa Vạn Thành để tham quan và check-in sống ảo.

Làng hoa Vạn Thành

  • Thiền Viện Trúc Lâm - Đà Lạt

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là một điểm đến tuyệt vời để tránh xa sự ồn ào và hòa mình vào không gian yên tĩnh và thanh bình của thiền viện. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, kiến trúc độc đáo và không gian thiền sâu sắc, đến Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là một trải nghiệm thực sự đáng giá.

Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt - Ngôi chùa đẹp tựa tiên cảnh @Tràng An

  • Bảo tàng dân tộc Lâm Đồng - Đà Lạt

Bảo tàng Lâm Đồng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ. Nơi đây hiện đang lưu giữ những dấu ấn về thiên nhiên, lịch sử và văn hóa của vùng đất Tây Nguyên xinh đẹp, hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc sắc và đáng nhớ.

Bảo tàng Lâm Đồng

Bảo tàng Lâm Đồng thu hút du khách bởi những khu trưng bày sống động và đậm nét lịch sử như các hiện vật khảo cổ, các nghề truyền thống, lễ hội và đời sống văn hóa tinh thần… Ngoài ra, nơi đây còn có 2 mô hình nhà sàn của dân tộc Mạ và Cơho được phục dựng nguyên gốc và bài trí theo không gian truyền thống xưa. 

  • Dinh 1 - Đà lạt

Dinh 1 Đà Lạt còn có tên gọi khác là Dinh Bảo Đại 1, Dinh 1 Bảo Đại, Dinh Gia Long… Du khách đến tham quan dinh vừa có cơ hội khám phá kiến trúc dinh vừa được check in trong khung cảnh đẹp như tranh vẽ tại dinh.

Dinh 1 Đà Lạt

  • Nhà Thờ Domaine-de Marie - Đà Lạt

Nhà thờ Domain de Marie tọa lạc trên một ngọn đồi tại khu Lam Sơn trên số 1 đường Ngô Quyền, Phường 6, thành phố Đà Lạt. Nhà thờ là một trong những nhà thờ cổ và lâu đời nhất tại Đà Lạt cùng với nhà thờ Con Gà. Tên gọi Domaine de maire của nhà thờ nghĩa là Vùng đất của Đức Bà, ngoài ra nhà thờ còn có tên gọi khác là giáo xứ Mai Anh là do khi xưa ở đây trồng rất nhiều cây mai anh đào hay nhà thờ Vinh Sơn ( vì nhà thờ này là nguyện đường của các sơ dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn).

Nhà Thờ Domaine De Marie

Bài viết chia sẻ kinh nghiệm Tour du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm của Sun Travel đến đây là hết. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ trở nên thật hữu ích cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn và đừng quên lựa chọn Sun Travel để đặt tour và đồng hành cùng bạn trong mọi trải nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nha!