j

TIN TỨC

f

NHA TRANG CÓ GÌ ĐÁNG THAM QUAN TRẢI NGHIỆM?

KHU TRUNG TÂM THÀNH PHỐ NHA TRANG CÓ GÌ ĐÁNG THAM QUAN NGHIỆM?

  • Bãi biển Nha Trang: Bãi biển được xem là địa điểm “nhất định phải đến” nếu bạn đặt lên mảnh đất Nha Trang. Trượt dài 7km, bãi biển Nha Trang mở ra một khung cảnh thiên nhiên mơ và bát ngát với bãi cát trắng ngọc, tắm nước trong xanh bên rặng dừa, rặng phi lao rì rào trước gió. Không chỉ tắm mình dưới sóng nước mát, du khách đến đây vẫn có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải tỏa hơi dẫn như nhẹ dù, lướt, lái cano hay flyboard (đứng nước trong không trung)...

Bãi biển Nha Trang xinh đẹp, hiền hoà (Nguồn ảnh: thodianhatrang.vn)

  • Tháp Bà Ponagar:   thư giãn trên một ngọn đồi cao tầm 50m so với mực nước biển, tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến ​​trúc Chăm Pa đồ sống lại ở miền Trung Việt Nam. Kết cấu được xây dựng từ những dòng chữ cổ điển nung lại với nhau. Tháp có tất cả 4 tầng, mỗi tầng đều có cửa, bên trong nhà thờ Đức Bà uy nghi ngự trên tòa sen bằng đá hoa cương. 

         Địa chỉ: Đường Hải Tháng Tư, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang.

Địa chỉ: Đường Hải Tháng Tư, phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang.

  • Viện Hải dương học:  có tuổi đời gần 100 năm, Viện Hải dương học là nơi lưu trữ trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển. Đặc biệt, ở đây còn trưng bày một bộ xương cá dài gần 26m vô cùng biểu tượng. Khám phá “thủy cung trên mặt đất” này tại địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.
  • Địa chỉ:  Số 1, Cầu Đá, Nha Trang. Khám phá tại 

Viện Hải Dương học - điểm đến thú vị tại Nha Trang (Nguồn ảnh: bestprice.vn)

  • Nhà thờ Đá:  Như tên gọi chính của mình, toàn bộ Nhà thờ Đá được xây dựng từ hàng đá có thể theo kiến ​​trúc Gothic đặc trưng của phương Tây. Giáo đường có tên gọi chính thức là Nhà thờ Chánh Đền Vua. Thế nhưng người dân địa phương thường gọi bằng những cái tên giản dị như “Nhà thờ Đá”, “Nhà thờ Núi”, “Nhà thờ Ngã Sáu” hay “Nhà thờ Nha Trang”... Đây không chỉ là nhà thờ Công giáo dục chính thống phục vụ cho mục tiêu tôn giáo mà còn là điểm hút khách du lịch tại Nha Trang.  

        Địa chỉ: Số 31 đường Thái Nguyên, phường Phước Tân, thành phố Nha Trang.

Nhà thờ Đá - dấu ấn kiến ​​trúc hình khối cổ điển phương Tây giữa Nha Trang (Nguồn ảnh: Hiệp hội Du lịch Nha Trang)

  • Chùa Long Sơn: Nhắc đến địa điểm du lịch Nha Trang, người ta không thể bỏ qua Chùa Long Sơn. Tọa lạc ngay dưới chân núi Trại Thủy, Chùa Long Sơn hơn trăm năm tuổi là nơi hành hương về miền bình yên của biết bao Phật tử tứ phương. Nơi đây còn nổi tiếng với bức tượng Kim Thân Phật Tổ màu trắng cao 31m (tính cả tháp sen) với tư thế ngồi pháp an tịnh. Chính vì vậy, chùa còn có tên gọi khác là “Chùa Phật Trắng”. Trải nghiệm tại Tour Nha Trang 4N3Đ
  •          Địa chỉ: Số 20 đường 23/10, phường Phương Sơn, thành phố Nha Trang.

Thẩm quan Chùa Long Sơn, hành hương về thiên linh thiêng nổi tiếng nhất Tỉnh Khánh Hòa (Nguồn ảnh: place.vn )