j

TIN TỨC

f

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ BUNGALOW

TRẢI NGHIỆM Ở BUNGALOW KHI ĐI DU LỊCH BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

1. Bungalow là gì?

Đây là kiểu nhà được thiết kế riêng biệt với diện tích nhỏ không vượt quá 150m2. Kết cấu đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Thông thường, nó chỉ có một tầng với chiều rộng, độ rộng phụ thuộc vào số lượng phòng. Với nhiều diện mạo, các nhóm có thể được lựa chọn căn hộ có độ rộng phù hợp.

Nó bắt đầu xuất hiện từ thế kỷ XVII tại Ấn Độ. Xuất hiện ở Việt Nam không lâu nhưng nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo trẻ và tiến trở nên nổi tiếng như homestay, sinh các khu du lịch chiến lược như Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu …

2. Tại sao nên lựa chọn Bungalow cho chuyến đi du lịch?

2.1. Phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn

Bungalow được thiết kế với đa dạng diện tích, bố trí hợp lý khiến không gian trở nên rộng rãi hơn. Một nhóm 4-6 người đi du lịch, nghỉ dưỡng cũng có thể lựa chọn mô hình này. Bên trong đầy đủ tiện nghi cùng không gian ấm cũng khiến mọi người trong gia đình thêm gắn kết. Bên ngoài còn được bố trí thêm bếp nướng, lửa trại cho các buổi liên hoan, tiệc BBQ ngoài trời. Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho du khách.

2.2 Hòa mình vào thiên nhiên 

Nếu yêu thích sự thanh bình và không gian thoáng đãng, Bungalow là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nguyên vật liệu mộc mạc, đơn giản cùng không gian mở xung quanh khiến du khách được hòa mình với thiên nhiên. Chỉ cần mở cửa, bạn đã có thể được tận hưởng làn gió mát lạnh cùng bầu không khí trong lành xung quanh, ánh sáng tự nhiên mang đến sự thoải mái, dễ chịu.

2.3. Điểm "Check-in" tuyệt vời 

Với không gian độc đáo, bắt mắt, rất nhiều du khách không ngần ngại check in với những bức ảnh đẹp lung linh. Thậm chí, một số Bungalow còn có thiết kế không thua kém các thiên đường du lịch ở nước ngoài. Với khung cảnh mộc mạc nhưng đầy ấn tượng, các bạn có thể thoải mái check-in, “sống ảo” hay chụp hình cưới.

3. Giá thuê

Không gian gần gũi, đầy đủ tiện nghi nhưng mức giá rất cạnh tranh. Mức giá thuê bình dân giao động khoảng 15$ – 50$/24h (tùy thuộc vào khu vực và chất lượng). Còn đối với những Bungalow ở các resort cao cấp với nhiều nhân viên phục vụ, mức phí cao dao động từ 100$ – 500$/24h hoặc cao hơn nữa.

4. Top những Bungalow có view xịn xò 

Six Senses Ninh Vân Bay, Khánh Hòa

Mỗi bungalow đều có bể bơi riêng biệt, được bố trí giữa khối đá tự nhiên, tạo nên không gian riêng tư và hòa mình vào thiên nhiên xanh biếc. Đây không chỉ là nơi ở sang trọng mà còn là trải nghiệm tuyệt vời, nơi du khách có thể tận hưởng sự yên bình và hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo - điểm đến nghỉ dưỡng danh tiếng, tạo nên trải nghiệm đẳng cấp. Nơi đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng sang trọng, mà còn là hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên, mỗi khoảnh khắc là một trải nghiệm tận hưởng sự giao thoa hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

Dalat Wonder Resort

Bữa sáng bên hồ Tuyền Lâm thơ mộng là khoảnh khắc tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên. Dalat Wonder Resort không chỉ là nơi nghỉ ngơi, mà còn là không gian trò chuyện, chia sẻ niềm vui bên gia đình và người thân, mang đến những giây phút trọn vẹn của kỷ niệm đáng nhớ.

Topas Ecolodge Sapa

Mỗi căn bungalow tại đây được trang trí theo phong cách giản dị, kèm theo một ban công riêng tư. Từ đó, du khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hùng vĩ của những đỉnh núi cao ngất và những thung lũng bốn phía, nơi các làng dân tộc thiểu số tinh tế rải rác. Đây là không gian lý tưởng cho những kỳ nghỉ thư giãn hoặc những hoạt động như đi bộ đường dài, đạp xe, để tận hưởng và hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên tại địa điểm này.

Topas Ecolodge - Khu nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất Sapa : Topas Ecolodge

CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ MỘT TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI CÙNG BUNGALOW!