j

TIN TỨC

f

Quy Nhơn Checkin Mùa Nào Đẹp?

1. Du lịch Quy Nhơn mùa khô

Nằm ở miền Trung Việt Nam, Quy Nhơn cũng có khí hậu nhiệt đới gió mùa chia làm hai mùa khô và mùa mưa. Mùa khô tại Quy Nhơn kéo dài từ tháng 2 đến tháng và mùa mưa từ tháng 9 tới tháng 2 năm sau. Vào mùa khô nhiệt độ trung bình tại đây thường hơn 30 độ còn mùa mưa thì thời tiết mát mẻ hơn với nền nhiệt trung bình khoảng 25 độ.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp nhất

Mùa khô ở Quy Nhơn thì khá nắng nóng và nền nhiệt cao nhưng bù lại thời tiết khô ráo, thích hợp để khám phá trọn vẹn cảnh đẹp của nơi đây. Bạn sẽ được trải nghiệm những không gian du lịch đẹp, lý tưởng, được khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái ban tặng nơi đây. Không chỉ vậy đến vào mùa khô bạn còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi trên bãi biển, thử lặn biển ngắm san hô hay có những hoạt động team building thú vị và bổ ích.

2. Du lịch Quy Nhơn mùa mưa

Nên chọn khoảng thời gian vào tháng 9 đến tháng 2 năm sau, tuy không có cơn bão lớn và ngập lụt như ở các tỉnh thay nhưng thay vào đó là mưa to cục bộ, sóng biển lớn. Tuy nhiên, bạn có thể tham quan các địa điểm khác có ý nghĩa và đẹp, thiên về yếu tố du lịch tâm linh nhiều hơn kể đến là tháp Đôi, tháp Bánh Ít, quảng trường Nguyễn Tất Thành, Ghềnh Ráng – Tiên Sa,… và một số địa điểm lân cận: khu dã ngoại Trung Lương, đồi cát Phương Mai, Life’s A Beach,…

3. Nên đi du lịch Quy Nhơn vào tháng mấy?

3.1. Du lịch Quy Nhơn tháng 1, tháng 2

Tháng 1 là thời điểm Quy Nhơn vào đầu năm rất đẹp, biển xanh cát trắng. Thời tiết không nắng nóng oi ả nhiệt độ chỉ vào tầm 22 – 25 độ C, cảnh quan tháng 1 sẽ làm bạn thích mê.

Địa điểm check in đẹp ở Quy Nhơn bạn không nên bỏ lỡ

Thỏa sức diện những bộ bikini quyến rũ, hòa mình tạo dáng bên bãi biển cát mịn hoặc ngâm mình trong làn nước mát mẻ tại các địa danh ở Quy Nhơn được nhiều lượt check-in như: Con đường nằm ngay giữa biển của Hòn Khô, hòn ngọc Cù Lao Xanh, đường đi bộ tại Eo Gió,…

3.2. Du lịch Quy Nhơn tháng 3

Đến tháng 3, nếu thời tiết Quy Nhơn 10 ngày tới không mưa rải rác thì là dịp thích hợp để du lịch Quy Nhơn. Nhiệt độ sẽ cao hơn tháng 1 tầm 25 – 32 độ C nhưng nắng dịu nhẹ, cảnh sắc ấm áp, nắng không chói chang.

Du lịch Quy Nhơn mùa nào đẹp - Review Quy Nhơn

Tuy nhiên, bạn nhớ thoa kem chống nắng, sử dụng phụ kiện che nắng khi đi biển Quy Nhơn hoặc khu Trung Lương, Ghềnh Ráng, đồi cát Phương Mai để ngắm nhìn, cảm nhận bức tranh hoàn hảo của thiên nhiên ban tặng.

3.3. Du lịch Quy Nhơn tháng 4 đến tháng 9

Vào khoảng thời gian này, đi biển là hợp lý nhất tại Đảo Kỳ Co hay bãi tắm Kỳ Co. Bạn sẽ chứng kiến cảnh thiên nhiên hùng vĩ, núi non trập trùng, hai bên đường đi hàng cây xanh rợp bóng mát. Thời điểm này ít mưa, khí hậu dễ chịu, thuận tiện cho việc đi lại và tham quan.

Eo Gió - điểm check-in không thể thiếu ở Quy Nhơn - VnExpress Du lịch

3.4. Du lịch Quy Nhơn tháng 8 đến tháng 10

Một số hoạt động liên quan đến biển, đảo bị hạn chế khi vào mùa này bởi vì thời tiết khá xấu, thay vào đó bạn chọn những địa điểm du lịch tâm linh khám phá những nét đẹp văn hóa, kiến trúc cổ. 

Tháp Đôi Quy Nhơn (Tháp Hưng Thạnh) - Khách sạn Quy Nhơn

3.5. Du lịch Quy Nhơn tháng 11, tháng 12

Dịp cuối năm là dịp khó khăn nhất cho các công ty du lịch và du khách cũng vậy. Chịu sự ảnh hưởng lớn từ mưa gió lớn và sóng mạnh trên biển, đôi khi có bão. Nếu bạn vẫn muốn đi trải nghiệm nên tìm hiểu thật kỹ trước chuyến đi để đảm bảo an toàn.