j

TIN TỨC

f

" SĂN " HOA ANH ĐÀO Ở VƯỜN QUỐC GIA BA VÌ

Thời điểm này, du khách lên Ba Vì không chỉ “săn mây” mà có thể săn được nhiều loại hoa quý trong đó có hoa anh đào Nhật Bản.

Đến Ba Vì vào khoảng tháng 1, tháng 2, bên cạnh những loài hoa mùa xuân khoe sắc như đỗ quyên, cây phong lá đỏ thì hoa anh đào là “đặc sản” mới tại Vườn Quốc gia. 

Hiện nay, trên núi Ba Vì có khoảng 20-30 gốc anh đào, một số cây nằm trong khuôn viên các resort, được chăm sóc tốt. Vì thế vào mùa xuân, hoa anh đào nở rộ, mang đến một cảnh sắc tuyệt đẹp tại núi Ba Vì. Tầm cuối tháng 1 đến tháng 2, hoa anh đào sẽ bắt đầu nở rộ. Hiện nay, một số cây đã bắt đầu có nụ và hoa nở lác đác. Do cây còn mới, có thể lượng hoa chưa dày và nhiều nhưng vẫn có thể mang đến cảnh sắc đẹp cho du khách thưởng ngoạn.

Hiện nay, tại Vườn Quốc gia Ba Vì và trong các khu nghỉ dưỡng đều cung cấp các dịch vụ cắm trại, trekking trải nghiệm khám phá các cung đường leo núi, tìm hiểu phế tích thời Pháp, đạp xe trên núi. Nhiều dịch vụ du lịch thể thao như: Leo núi, săn mây (ở cốt 900, cốt 1.100), săn hoa, cắm trại ở rừng thông (cốt 400), vui chơi bên suối... đang được nhiều du khách lựa chọn. Giá các loại dịch vụ đều được các đơn vị niêm yết công khai.

Đến Vườn Quốc gia Ba Vì săn hoa anh đào tuyệt đẹp dịp Tết này thôi nào bạn ơi. Nhớ đi cùng phó nháy xịn để có những bức hình check-in thật đẹp nha và đừng quên Sun Travel luôn có những combo du lịch giá tốt dành riêng cho bạn. Liên hệ Sun Travel để được tư vấn chi tiết nhé!