j

TIN TỨC

f

TẾT NGUYÊN ĐÁN NÀY ĐI ĐÂU? GỢI Ý DU LỊCH ĐẦU NĂM MỚI DÀNH CHO TEAM YÊU THIÊN NHIÊN

1. Ngắm lá đỏ ở Cao Bằng 🍂
Mùa phong hương thay lá diễn ra từ tháng 12 đến tháng 1 năm sau ở Trùng Khánh, Cao Bằng là điểm nhấn nổi bật nhất của vùng cao này vào mỗi độ xuân về. Tại hồ Bản Viết, khoảnh khắc mặt trời lên cao, rừng cây phong hương được phủ một sắc cam đỏ rực rỡ, nước hồ trong xanh như tấm gương phản chiếu mây trời tạo nên một khung cảnh đẹp mê hồn.
2. Lên Hà Giang vào mùa xuân 🌸
Lên cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang vào mùa xuân, bạn sẽ được đắm mình trong sắc hồng phơi phới của hoa đào, sắc trắng tinh khôi của hoa mận, hoa mơ,... Vô vàn sắc hoa mùa xuân sẽ điểm tô cho bức tranh thiên nhiên của Hà Giang thêm thơ mộng, làm say đắm lòng người.
3. Ngắm bình minh trên biển Đà Nẵng 🌅
Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch nổi tiếng nhất của Việt Nam. Tết Dương này, nếu bạn có dự định khám phá thành phố biển Đà Nẵngthì không thể bỏ qua trải nghiệm ngắm bình minh trên biển Mỹ Khê nhé. Khung cảnh mặt trời mọc nơi biển khơi chắc chắn sẽ khiến bạn xao xuyến không thôi!
4. Check-in Đà Lạt, Phú Quốc mùa đẹp nhất 🌥
Gọi Đà Lạt, Phú Quốc thời điểm tháng 1 vào mùa đẹp nhất năm cũng chẳng sai. Nếu phố núi đang vào mùa sương, mùa mây, mùa muôn hoa khoe sắc rực rỡ như hoa cẩm tú cầu, hoa mai anh đào, hoa cải,... thì đảo ngọc Phú Quốc cũng đang vào mùa gây thương nhớ, hay người ta còn gọi là mùa bình minh, mùa hoàng hôn,...
🌼 Lên lịch du hí các điểm đến trên trong chuyến đi đầu năm mới để tận hưởng không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp muôn nơi nhé! Đi cùng các combo du lịch 3 miền từ Sun Travel để chuyến đi thêm trọn vẹn 😍