j

TIN TỨC

f

TẾT TA ĐI ĐÂU? CÙNG SUN TRAVEL CHU DU 5 ĐIỂM ĐẾN TRONG NƯỚC HẤP DẪN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

Tết 2024, cùng #SunTravel chu du 5 điểm đến trong nước hấp dẫn dưới đây để bắt đầu một năm mới thật hứng khởi và tràn đầy năng lượng nhé!

1. Thiên đường đảo ngọc Phú Quốc
Phú Quốc là một trong những điểm đến được nhiều tín đồ du lịch yêu thích vào dịp lễ Tết. Rời xa sự ồn ào, đông đúc của thành thị, bạn sẽ đắm mình trong làn nước trong mát và thả hồn bên bờ cát trắng phau. Đảo ngọc Phú Quốc với không khí trong lành, mát mẻ cùng thiên nhiên xinh đẹp sẽ giúp bạn được “chữa lành” và sạc đầy pin khi trở về. Ngoài ra, nếu là một tín đồ mê hải sản tươi ngon thì Phú Quốc đích thị là điểm đến dành cho bạn.
2. Đà Lạt: Thành phố “ngàn hoa”
Vào mùa xuân, Đà Lạt được ôm ấp bởi những mùa hoa với vô vàn màu sắc như hoa mai anh đào, cẩm tú cầu, mimosa,... khiến thành phố trở nên xinh đẹp như cổ tích. Đặc biệt đây cũng là thời điểm mà Đà Lạt có thời tiết đẹp nhất trong năm. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng du xuân và mang về cho mình những bộ ảnh đẹp xuất sắc.
3. “Thành phố mờ sương” Sapa 
Đến Sapa vào mùa xuân, bạn sẽ được trải nghiệm “đặc sản” sương mù của thành phố. Ngắm nhìn khung cảnh rừng núi Tây Bắc hùng vĩ ngập tràn sắc hoa vào mùa xuân trong không khí se lạnh, bạn sẽ cảm thấy năng lượng của mình như trở nên tươi mới hơn.
4. “Thủ phủ miền Tây” Cần Thơ
Cần Thơ - Mảnh đất Tây Đô màu mỡ luôn là điểm đến hàng đầu khi nhắc đến du lịch miền Tây. Cần Thơ sở hữu vẻ đẹp hiền hòa, nhiều vườn trái cây trù phú và không ít các điểm đến độc đáo như vườn cò Bằng Lăng, nhà cổ Bình Thủy, chợ nổi Cái Răng... Hơn nữa, đến Cần Thơ vào dịp Tết sẽ trùng với mùa hoa nên bạn có thể đắm mình vào trong những sắc hoa rực rỡ.
5. Đà Nẵng: Điểm đến hấp dẫn du lịch Tết cùng bạn bè
Nếu bạn đang băn khoăn không biết cùng “đồng bọn” đi đâu vào dịp Tết này thì Đà Nẵng chính là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Vào dịp Tết, thành phố Đà Nẵng được trang hoàng linh lung và rực rỡ cùng nhiều điểm đến rất phù hợp cho các bạn trẻ check-in và khám phá như cầu Rồng, núi Ngũ hành Sơn, suối Mơ, Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà,…
Đặc biệt, #Suntravel hiện đang có các combo du lịch trong nước với giá hấp dẫn chưa từng có dành cho bạn và cả gia đình chu du dịp Tết này. Liên hệ Sun Travel để đặt ngay các combo du lịch với mức giá tốt nhất nhé!