j

TIN TỨC

f

TOUR DU LỊCH THÁI LAN BIỂN ĐẢO 2024

Sun Travel gợi ý cho bạn  tour thái lan 5 ngày 4 đêm là lựa chọn khá hợp lý đó ạ. Nên đi chơi ở đâu và các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan là gì thì cùng theo dõi danh sách dưới đây của Sun Travel nhé!

Pattaya – thành phố biển tuyệt vời gần Bangkok

 

Khi bạn đặt tour thái lan giá rẻ thì thường bạn sẽ thấy tour du lịch kết hợp giữa Bangkok và Pattaya. Pattaya cách thủ đô Bangkok của Thái Lan chỉ chưa tới 200km, là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thái Lan với vô số điểm tham quan hấp dẫn, các show biểu diễn hoành tráng cùng bãi biển đẹp cho bạn thoải mái bơi lội.

 

Chiang Mai – địa điểm du lịch lý tưởng ở Thái Lan

  • Địa chỉ: Nằm ở phía Tây Bắc của Thái Lan, cách Bangkok hơn 700km

Chiang Mai Thái Lan

Chiang Mai là điểm đến đẹp và nổi tiếng ở Thái Lan tiếp theo được khách du lịch bình chọn là một trong các địa điểm du lịch hot nhất Thái Lan hiện nay. Tới Chiang Mai, bạn có rất nhiều nơi để tham quan như công viên Singha, tham gia lễ hội té nước hay thả đèn hoa đăng, dạo chơi trong vườn quốc gia Doi Inthanon, phố cổ Chiang Mai, chợ đêm Chiang Mai…Nói tới cảnh sắc thiên nhiên thì thực sự Chiang Mai hội tủ đầy đủ non nước hữu tình với núi rừng, thác nước, công trình nghệ thuật đặc sắc nên bạn chắc chắn sẽ vô cùng thích thú. Đến đây bạn cũng đừng bỏ qua món Khao Soi bởi Khao Soi ở Chiang Mai là ngon nhất ở Thái Lan.

Bãi biển Railay Thái Lan

  • Địa chỉ: Ao Nang, Huyện Mueang Krabi, Tỉnh Krabi

Bãi biển Railay Thái Lan

Du lịch thái lan tại Đà Nẵng luôn là đề tài được du khách tìm kiếm nhiều nhất. Đặc biệt là sắp tới dịp hè của các bạn nhỏ, gia đình sẽ có xu hướng cho con em đi du lịch. Bãi biển Railay này cũng khá thu hút với khung cảnh tuyệt đẹp, nằm ở phía nam của Thái Lan có thể gọi là một địa điểm du lịch tuyệt đẹp ở Thái Lan với phong cảnh tựa thiên đường mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Với bờ cát trải dài trắng mịn cộng với làn nước biển xanh mát thì bạn nên mang theo những chiếc máy ảnh chất lượng tốt để lưu lại cho mình bức ảnh đẹp. Buổi chiều chiều hoặc sáng sớm bạn cũng có thể đi bộ dọc bờ biển đón gió trời để ngắm bình minh hay hoàng hôn sẽ rất lãng mạn đó.Cùng với bơi lội, bạn cũng sẽ có thể tận hưởng nhiều hoạt động: lặn biển, chèo thuyền kayak qua rừng ngập mặn, lặn với ống thở, lướt ván diều và đi xe đạp.

Khi ghé thăm Railay bạn cũng nên tới bãi biển Phra Nang. Thường được liệt kê trong số những bãi biển đẹp nhất thế giới Railay cũng là điểm đến tuyệt vời ở Thái Lan dành cho tất cả những người yêu thích môn leo núi

 

Đảo Koh Phi Phi Thái Lan

  • Địa chỉ: Tỉnh Kabri, miền Nam Thái Lan

Đảo Koh Phi Phi Thái Lan

Cùng thuộc tỉnh Kabri, hòn đảo Koh Phi Phi xinh đẹp tựa như thiên đường với nhiều dịch vụ nghỉ ngơi thư giãn thú vị như lặn biển ngắm san hô bằng bình khí, chèo thuyền kayak, cấu cá. Giá vé đi tàu từ đất liền để ra đảo là 400 Bath (tương ứng 260k tiền VND) đối với người lớn và 350 Bath (tương ứng 225k tiền VND) đối với trẻ nhỏ. Thời gian đi tàu mất khoảng 1,5 tiếng đồng hồ để bạn tới được danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Thái Lan này.

 

Du lịch Phuket – địa điểm du lịch biển đẹp nhất Thái Lan

Tham quan Phuket – hòn đảo tuyệt đẹp tại Thái Lan

Nếu bạn là fan của du lịch biển đảo thì Phuket chính là địa điểm nhiều khách quan tâm nếu chọn tour thái lan giá rẻ. Phuket không chỉ có bãi biển đẹp mà còn là hòn đảo lớn nhất ở Thái Lan, một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch cũng như để trải nghiệm một đêm không ngủ với vô số hoạt động vui chơi giải trí về đêm.

Krabi Thái Lan

Tour thái lan giá rẻ thì nên đi đâu chơi, tham quan đẹp nhất? Krabi nằm ở phía trước Phuket, phía bên kia Biển Andaman, có bãi biển đẹp, nước trong vắt và có núi đá vôi bao quanh bờ biển tạo ra vẻ đẹp ngoạn mục mà du khách nào cũng phải trầm trồ.

 

Những điểm tham quan hấp dẫn ở Krabi khi bạn chọn tour thái lan giá rẻ như:

  • Đền Hang Cọp hay Wat Tham Suea: bạn sẽ phải leo 1.237 bậc thang để lên đến đỉnh nhưng khi lên đến đỉnh thì bạn sẽ được ngắm khung cảnh tuyệt đẹp đó.
  • Khao Kanab Nan: Những tảng đá vôi có hình móng cua là biểu tượng của thị trấn.
  • Wat Kaew , một ngôi chùa màu trắng có kiến trúc đẹp ở Thị trấn Krabi.
  • Đi tour 4 đảo: Đảo Rùa, Đảo Gà, Đảo Tup và Đảo Mor.
  • Chợ đêm, để khám phá ẩm thực địa phương hay mua sắm quà mang về
  • Đi bộ trên Đường mòn Tự nhiên Tab Kak Hang Nak: Leo thêm 4 km và sau đó ngắm cảnh từ đỉnh núi.
  • Hồ Ngọc Lục Bảo: một hồ nước xanh ngọc lục bảo tự nhiên, một nơi hoàn hảo để ngâm mình.
  • Công viên quốc gia Khao Phanom Bencha – nơi bạn có thể đi dạo và khám phá khu rừng nhiệt đới.