j

TIN TỨC

f

6 ĐIỂM DU LỊCH SINGAPORE NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ DỊP 30/4

1. Công viên Merlion

    • Merlion được xem là biểu tượng của thành phố có hình dạng nửa sư tử, nửa cá và phun nước ra hồ Marina. Địa điểm này nằm ngay tại trung tâm của trung tâm thương mại cửa sông Singapore, nơi được trông rất nhiều cây xanh. Tới đây, bán sẽ cảm nhận được không khí trong lành, rất thư thái và thoải mái, sảng khoái. Đây là một trong những nơi Sun travel khuyến khích bạn hãy tham quan nếu đến Singapore dịp 30/4 này.


2. Sân bay Changi
 
  • Sân bay Quốc tế Singapore Changi là một điểm dừng chân trước khi bạn đặt chân tới đất nước Singapore. Đây là nơi được rất nhiều khách du lịch yêu thích bởi sự tiện lợi của nó. Có thể nói, đây là một trong những sân bay tốt nhất trên Thế Giới, nơi có không gian rộng lớn, thoáng mát, wifi phủ sóng mạnh mẽ và nhiều dịch vụ miễn phí như quay số trúng thưởng. Ngoài ra còn có những khu vui chơi thú vị.


3. Gardens by the Bay
Trip To Gardens By The Bay, Singapore: Bay South Garden - Just An ...
  • Gardens by the Bay là một điểm đến bạn không thể không ghé thăm khi du lịch Singapore dịp 30/4. Tới đây, bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên, cảm nhận không gian yên bình, không còn những ồn ào, náo nhiệt nơi đô thị. Ngoài các nơi như nhà kính Cloud Forest Dome, Flower Dome hay đường đi bộ trên không OCBC Skyway thì phần còn lại của Gardens by the Bay đều mở cửa miễn phí cho du khách thăm quan.


4. Thăm vườn bách thảo
15 Best Parks And Beaches For Picnics In Singapore
 
  • Vườn bách thảo Singapore là di sản UNESCO đầu tiên của đất nước này. Đây cũng là một trong các khu vườn thực vật lớn nhất và cổ xưa nhất hiện nay. Tới đây, bạn có thể cảm nhận được sự thanh bình, tĩnh lặng, một vẻ đẹp đặc biệt của thiên nhiên của hàng ngàn loài thảo mộc. Ngoài ra còn có một số khu vườn khác như Labrador, Fort Canning.


5.  Đền Hindu lâu đời nhất tại Singapore
15 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในสิงคโปร์ Singapore

 

  • Đền Sri Mariamman tọa lạc tại khu Chinatown, đã có từ năm 1827 và đồng thời là ngôi đền thờ Hindu lâu đời nhất tại Singapore. Công trình kiến trúc này được xây dựng bởi những người nhập cư từ những quận Cuddalorre và Nagapatnam của miền Nam Ấn. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch bởi những bức phù điêu cùng các mái vòm nguy nga rực rỡ sắc màu, được chạm khắc vô cùng công phu.

6. Southern Ridges
Singapore ghé thăm những địa điểm tiềm ẩn có thể bạn chưa biết | Air Tour
  • Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua nơi này. Đường mòn đi bộ Southern Ridges là một địa điểm du lịch Singapore dịp 30/4 hấp dẫn để bạn khám phá. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, từ bến cảng cho đến những đảo phía Nam của đất nước Singapore.
  • Hãy đặt tour du lịch Singapore dịp 30/4 của Sun Travel ngay từ bây giờ để không bỏ qua những trải nghiệm hấp dẫn, nhận được mức giá tốt nhất.