j

TIN TỨC

f

Bangkok-Pattaya: Điểm Đến Du Lịch Hoàn Hảo cho Du Khách

1. Bảo Tàng Ánh Sáng & Vườn Khinh Khí Cầu: Trải nghiệm sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật ánh sáng và không gian vườn khinh khí cầu độc đáo. Tại đây, du khách không chỉ được thả hồn với những tác phẩm nghệ thuật ánh sáng sáng tạo mà còn có cơ hội "bay" lên trời với những chuyến khinh khí cầu hấp dẫn.

Tour du lịch Thái Lan Bangkok - Pattaya - Bảo Tàng Nghệ Thuật Ánh Sáng

2. Buffet Tòa Nhà Baiyoke Sky: Tận hưởng bữa buffet sang trọng ngay trên tầng 86 cao nhất của tòa nhà cao nhất Thái Lan. Với nhiều tầng lựa chọn khác như tầng 18, 75, 76, 78, 79, 81, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng ẩm thực và chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Bangkok từ trên cao.

Vé ăn Buffet hải sản ở Baiyoke Sky

3. Công Viên Khủng Long Noongnoch: Một thế giới tiền sử giữa lòng Thái Lan. Với hơn 40 bức tượng khủng long khổng lồ và vô số các loài thực vật, chim và động vật, công viên hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đầy kỳ vị cho mọi du khách.

Tour Thái Lan: Bangkok - Pattaya 5 ngày 4 đêm từ TP.HCM

4. Chợ Nổi 4 Miền: Khám phá nét văn hóa độc đáo của Thái Lan qua từng gian hàng. Chợ được chia thành 4 khu vực riêng, mỗi khu vực đại diện cho 4 miền chính của Thái Lan (Bắc, Đông Bắc, Trung và Nam) buôn bán các vật dụng và hàng hóa đến từ 4 khu vực này. Tại đây, bạn có thể thử nghiệm ẩm thực đa dạng và mua sắm những sản phẩm độc đáo từ các khu vực khác nhau của đất nước này.

Chợ nổi bốn mùa Pattaya bạn nhất định phải đi một lần | GOTADI

5. Chùa Phật Vàng: Một biểu tượng tâm linh của Bangkok. Tại Wat Traimit, du khách sẽ bị mê hoặc bởi bức tượng Phật vàng có tên gọi trong tiếng Thái là "Phra Phuttha Maha Suwana Patimakon". Tương truyền được đúc vào thời vương quốc Sukhothai (1238 – 1438). Đây là pho tượng cao 3 mét bằng vàng nặng 5,5 tấn. Bức tượng Phật vàng là đại diện của sức mạnh, quyền năng, sự thuần khiết và thịnh vượng. Chùa có 2 tầng, tầng 1 là viện bảo tàng – nơi du khách có thể tìm hiểu về lịch sử khu phố Tàu China Town và người Trung Quốc nhập cư ở Bangkok. Tầng 2 là khu vực trưng bày các tác phẩm nghệ thuật và sản phẩm liên quan đến nguồn gốc của tượng Phật vàng.

Chùa Phật Vàng ở Bangkok - Thailand