j

TIN TỨC

f

Du lịch Đà Nẵng nên tham quan ở đâu ?

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn khi chọn các tour Đà Nẵng. Vậy đến Đà Nẵng nên tham quan ở đâu? Dưới đây là một số gợi ý về những địa điểm du lịch bạn nên tham quan khi đến Đà Nẵng:

Biển:

Bãi biển Mỹ Khê:

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngọc bích và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách đến đây có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak, dù lượn,... hoặc đơn giản là nằm dài trên bờ cát và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Bán đảo Sơn Trà:

Khám phá bán đảo Sơn Trà - miền xanh vô giá của Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà là nơi có hệ sinh thái đa dạng với nhiều loại động thực vật quý hiếm. Du khách đến đây có thể tham quan chùa Linh Ứng, viếng tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam, tắm biển ở Bãi Bụt hoặc đi cáp treo lên đỉnh Bàn Cờ để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.

Cù Lao Chàm:

Cù Lao Chàm là hòn đảo hoang sơ với những bãi biển đẹp và hệ sinh thái biển phong phú. Du khách đến đây có thể lặn biển ngắm san hô, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hoặc đơn giản là đi dạo trên bờ biển và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Núi:

Ngũ Hành Sơn:

Cẩm nang du lịch Ngũ Hành Sơn không thể bỏ qua

Ngũ Hành Sơn là quần thể 5 ngọn núi đá vôi với nhiều hang động, chùa chiền và cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Du khách đến đây có thể leo núi, tham quan các hang động, viếng chùa chiền và cầu bình an.

Bà Nà Hills:

Vé Bà Nà Hill | SC Travel

Bà Nà Hills là khu du lịch nổi tiếng với nhiều trò chơi giải trí, khu vui chơi cho trẻ em và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách đến đây có thể tham quan Cầu Vàng, Làng Pháp, hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D'Amour,... và thưởng thức buffet tại nhà hàng trên đỉnh Bà Nà.

Thành phố:

Phố cổ Hội An:

Đêm ở phố cổ Hội An | VTC14

Phố cổ Hội An là Di sản văn hóa thế giới với những ngôi nhà cổ kính, những con đường nhỏ hẹp và những chiếc đèn lồng lung linh. Du khách đến đây có thể đi dạo trên phố cổ, tham quan các di tích lịch sử, mua sắm quà lưu niệm và thưởng thức các món ăn đặc sản của Hội An.

Cầu Rồng:

Cầu Rồng là cây cầu độc đáo với khả năng phun lửa và phun nước vào mỗi thứ Bảy và Chủ nhật vào lúc 21h00. Du khách đến đây có thể tham quan cầu Rồng, ngắm cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm và chụp ảnh lưu niệm

Bảo tàng Chăm:

Bảo tàng Chăm là nơi lưu giữ bộ sưu tập các hiện vật văn hóa Chăm Pa phong phú và đa dạng. Du khách đến đây có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của người Chăm Pa.

Ngoài những địa điểm tham quan trên, Đà Nẵng còn có nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn khác như: Làng đá mỹ nghệ Non Nước, Khu du lịch Hòa Phú Thành, Khu vui chơi Vinpearl Land Nam Hội An,...

Khi lựa chọn các tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá vẻ đẹp Đà Nẵng.
Nhanh tay liên hệ Sun Travel ngay nhé.