j

TIN TỨC

f

DU LỊCH PHÚ QUỐC - TẬN HƯỞNG MÙA HÈ

Các Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Nổi Tiếng Không Nên Bỏ Qua:

  1. VinWonders Phú Quốc

Chẳng có chuyến đi Phú Quốc tự túc nào là trọn vẹn nếu bạn không dành hẳn một ngày ở Vinpearl Land Phú Quốc (tên mới: VinWonders Phú Quốc). Công viên giải trí này sở hữu nhiều trò chơi cực kỳ phù hợp cho các “con nghiện adrenaline”.

Còn gì “kích thích” hơn là được thả mình trôi-tự-do trên đường trượt nước siêu dốc, dài 120 mét hay “bay bổng” theo nghĩa đen với vòng đu quay Giant Boomerang khổng lồ. Nếu không mấy hào hứng với trải nghiệm cảm giác mạnh, bạn có thể thư giãn cùng dòng sông lười hay thưởng thức màn trình diễn Tiên Cá đậm sắc màu cổ tích.

  1. Vinpearl Safari Phú Quốc

Là vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, Vinpearl Safari Phú Quốc mang đến trải nghiệm “nhốt người, thả thú” độc đáo mà bạn chẳng thể tìm thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Đây là ngôi nhà chung của hơn 3.000 cá thể thuộc 150 loài động vật quý hiếm đến từ nhiều châu lục trên thế giới. Du khách có thể chiêm ngưỡng thế giới hoang dã đa sắc màu từ góc nhìn cận cảnh, tương tác với các người bạn “lắm lông” qua các hoạt động thú vị như cho voi và hươu cao cổ ăn, xem biểu diễn động vật hay hoà mình vào vũ điệu Zuzu sôi động.

  1. Grand World Phú Quốc

Ra mắt vào năm 2021, Grand World Phú Quốc được đông đảo tín đồ xê dịch biết đến với mỹ danh “thành phố không ngủ” và là toạ độ check-in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm… Thư thả chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”, tham quan Bảo Tàng Gấu Teddy hay chụp ảnh cùng rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại hiện diện ở nơi đây đều là những ý tưởng được nhiều người yêu thích. Show diễn Tinh Hoa Việt Nam - tái hiện giai đoạn đỉnh cao của văn hoá Việt Nam bằng các công nghệ trình diễn tân tiến nhất thế giới - sẽ mang đến cho bạn phút giây thăng hoa về cảm xúc đấy.  

  1. Kiss The Star - Show Diễn Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao Ở Phú Quốc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Phú Quốc tự hào giới thiệu "Kiss The Star" - một show diễn ngoài trời hoành tráng, là sự kết hợp độc đáo giữa nhạc nước và nghệ thuật đa phương tiện, sử dụng công nghệ tiên tiến và quy mô lớn, chưa từng thấy trên thế giới. Được sản xuất bởi nhà sản xuất danh tiếng của show "Wings of Time", show diễn này mở ra một trải nghiệm đầy ấn tượng, đưa khán giả vào câu chuyện đầy mê hoặc của Thị trấn Hoàng Hôn - một điểm đến biểu tượng mới của Đảo Ngọc Phú Quốc. Khám phá chương trình biểu diễn ngoại hạng này, nơi bạn sẽ được thưởng thức sự hòa quyện giữa âm nhạc, nước và ánh sáng trong một bầu không khí ngoài trời tuyệt vời, với công nghệ và quy mô chưa từng có. Câu chuyện về Thị trấn Hoàng Hôn sẽ được kể một cách sâu lắng và tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. 

  1. Phú Quốc Water Bus

Water Bus Phú Quốc, dịch vụ du lịch trên nước mang lại cho bạn không gian thoải mái, tiện lợi và cơ hội ngắm nhìn vẻ đẹp nên thơ của hòn đảo. Điểm nổi bật của dịch vụ này chính là hành trình qua những vùng biển xanh ngắt, kết nối du khách với những điểm đến hấp dẫn như cảng An Thới, Thị trấn Hoàng Hôn và bãi biển Hòn Mây Rút Trong nên thơ.

Với Phú Quốc Water Bus, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc phiêu lưu khác biệt, thưởng ngoạn những cảnh đẹp ngoạn mục dọc bờ biển của Phú Quốc, biến mỗi khoảnh khắc trên chuyến đi thành những kỷ niệm đáng nhớ.

  1. Trải Nghiệm Bay Dù Lượn Có Động Cơ Ở Sunset Town Phú Quốc

Bạn đã sẵn sàng cho một trải nghiệm siêu phiêu lưu tại đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp? Hòn đảo thiên đường Phú Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp hoang sơ, bờ biển xanh ngọc bích, là điểm đến không thể bỏ qua cho những tín đồ xê dịch. Và nếu bạn đang tìm kiếm một cảm giác mới mẻ và phấn khích, hãy thử ngay bay dù lượn có động cơ - lần đầu tiên xuất hiện tại Thị Trấn Hoàng Hôn. Cất cánh và bay vút qua bầu trời của hòn đảo nhiệt đới này với mức giá siêu hời thôi!

     7. Khám Phá Các Đảo Phú Quốc Bằng Cano Cao Cấp

Khởi hành từ cảng An Thới. Thư giãn trên du thuyền, thuyền trưởng sẽ đưa bạn đi qua quần đảo xinh đẹp cho đến Hòn Bờm, địa điểm lý tưởng để lặn biển khám phá làn nước trong xanh và hệ sinh thái san hô tự nhiên.

Điểm dừng tiếp theo là Hòn Mây Rút Trong. Tại đây, bạn có thể tiếp tục lặn biển, đi bộ trên bãi biển, bơi xung quanh các đầm phá, thư giãn trên bãi biển hoặc nhâm nhi cocktail mát lạnh.

Trong khi đó, đội ngũ nhân viên sẽ chuẩn bị bữa tiệc BBQ thịnh soạn. Thưởng thức bữa trưa BBQ. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá các đầm phá, đi dạo trên bãi biển, bơi lội, lặn biển và nghỉ ngơi thư giãn.

Cuối cùng, du thuyền sẽ đưa bạn trở lại cảng An Thới và đưa về khách sạn. Kết thúc hành trình khám phá đảo Phú Quốc đầy điểm nhấn. 

  1. Chèo thuyền Kayak trên sông Cửa Cạn

 Tận hưởng một ngày khó quên bằng cách chèo thuyền Kayak trên sông Cửa Cạn, Phú Quốc! Hành trình thú vị này sẽ đưa bạn đi qua những khu rừng ngập mặn nguyên sơ và nhiều hang động tuyệt mỹ ẩn mình. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của những bãi biển hoang sơ và chèo thuyền trên những dòng kênh yên tĩnh.

Chuyến du ngoạn này là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của sông Cửa Cạn và tận hưởng bữa ăn ngon miệng giữa lòng thiên nhiên. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm độc đáo này nhé!

  1. Hòn Một Phú Quốc

Một địa điểm lý tưởng trên bản đồ du lịch Phú Quốc dành cho các bạn trẻ đam mê khám phá nữa đây. Đến với hòn Một Phú Quốc, bạn sẽ bị say đắm ngay cái nhìn đầu tiên bởi nét đẹp tự nhiên hoang sơ, làn nước biển trong vắt quanh năm và những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

Khi bước chân lên đảo Hòn Một, hình ảnh cây muống nước chầm chậm nở rộ trên cát trắng sẽ chinh phục trái tim bạn ngay lập tức. Lãnh thổ của rau muống nước bao phủ lối đi khiến khung cảnh trở nên lãng mạn đến kinh ngạc. Rau muống nước phổ biến đến nỗi làm cho bạn sẽ suy nghĩ chính nơi đây là nơi bắt nguồn huyền thoại của loài hoa mỏng manh màu tím này.

     10. Chợ Đêm Dinh Cậu Phú Quốc

Hòn ngọc" Phú Quốc được mệnh danh là "thành phố không khủ" với những khu chợ đêm tập nập nhộp nhịp. Chợ Đêm Dinh Cậu Phú Quốc, với không gian sầm uất và sôi động, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân đến hòn đảo ngọc này. Nơi đây không chỉ là nơi bạn có thể tìm mua những đặc sản độc đáo và những món quà lưu niệm độc đáo từ biển cả, mà còn là một thiên đường ẩm thực để bạn thỏa mãn vị giác và "lấp đầy" bụng đói của mình. Đến chợ đêm, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới ẩm thực đa dạng, từ những món hải sản tươi ngon đến những món ăn đường phố hấp dẫn.