j

TIN TỨC

f

MÙA HÈ SÔI ĐỘNG TẠI CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ CHẤT CHƠI TAI CÔNG VIÊN NƯỚC HOLIE 

Công viên nước Holie - Là một khu công viên nước tại Đà Nẵng tổng hợp nhiều khu vui chơi dưới nước khác nhau phù hợp cho mọi độ tuổi. Với rất nhiều trò chơi dưới nước siêu vui, xứng đáng là điểm thư giãn, giải trí lý tưởng dành cho mùa hè này tại Đà Nẵng.

Không gian của công viên rực rỡ những màu sắc tươi vui, cùng với rất nhiều nhà pháo đa dạng các loại hình trả dễ thương, khó chịu mà trẻ em hay người lớn đều thích.

Bảo gồm 9 nhà pháo có diện tích khác nhau, phù hợp cho nhiều trẻ con từ trẻ em đến người lớn vui chơi. Quy mô chứa hơn 1000 khách mỗi ngày.

Như trượt phao, thảm hay đường chạy phao nổi, chim ưng tại hồ pháo chính, chèo thuyền phao… và còn rất nhiều trò chơi khác đang chờ bạn đến với khám phá. 

Công viên nước Holie Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ công viên nước Holie nằm ngay trong làng thể thao Tuyên Sơn, đường Nại Nam, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

Holie rất gần với khu vui chơi Chợ đêm Helio, Rạp chiếu phim Metiz Cinema, Asian Park - Công viên Châu Á, Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố… có thể Bạn kết hợp tham quan rất nhiều nơi sau khi vui chơi tại công viên nước bằng phao Holie.

Giờ mở cửa của công viên nước ngoài trời Holie

Công viên này mở cửa từ 15h30 đến 20h00 hàng ngày và bán vé liên tục là từ 19h00 mỗi ngày. Vì thế, các bạn có thể chọn những khoảnh khắc khắc mẻ trong ngày để chinh phục các trò chơi tại Công viên nước Holie nhé!

Vé vào công viên nước Holie

Giá vé công viên nước Holie Đà Nẵng là 70k/người, tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt khi bạn mua combo 12 vé trực tuyến thì giá chỉ còn 50k/vé. Với giá offline combo 12 vé sẽ là 60k/vé. Giá áp dụng chung cho tất cả các đối tượng khi vào công viên nước. Lưu ý đối với trẻ em cao dưới 1m thì phải có người đi cùng với được vào cổng nhé! 

Không chỉ là điểm đến vui chơi cho mọi gia đình, công viên nước mà còn là một địa điểm tổ chức teambuilding cực vui cho các công ty, hay trường học tại Đà Nẵng. Giữa cái nắng hè oi bức này mà được vui chơi quên đường cùng công viên nước Holie, ngâm mình trong nước mát lạnh thì còn gì phải không.

Nơi này ở Đà Nẵng nếu bạn chưa tìm được địa điểm “giải nhiệt”. Vì vậy nên đặt bô đến ngay để tận hưởng những trải nghiệm cực đã, nạp đầy năng lượng niềm tin vui vui thôi. Đừng quên rủ thêm đồng đội quậy tung công viên nước mùa hè nhé mọi người ơi!