j

TIN TỨC

f

Trốn nóng mùa hè với những con suối không thể bỡ lỡ tại Đà Nẵng

1. Suối Mơ 

Suối Mơ Đà Nẵng hút hồn du khách tứ phương bởi vẻ đẹp nên thơ, xanh mát, không khí trong lành. Suối bắt nguồn từ những mạch nước ngầm của núi Bà Nà chảy xuống chân núi. Dòng nước mát lành chảy từ trên cao xuống tung bọt trắng xóa giữa núi rừng hùng vĩ, xung quanh là cây cối tốt tươi cùng những nhánh hoa rừng khoe sắc thắm. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp tuyệt sắc, say đắm lòng người ngay lần đầu đặt chân đến.

Suối Mơ Đà Nẵng | Review vui chơi, ăn uống, đi lại từ A-Z

2. Suối Hoa

Nếu bạn đang tìm một nơi để đi trốn, tạm lánh xa khói bụi, ồn ào, chen chúc chốn thị thành thì suối Hoa Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng. Nằm sâu giữa đại ngàn, được bao bọc bởi cây cối tốt tươi, suối Hoa khiến ai lần đầu đặt chân đến cũng trầm trồ bởi vẻ đẹp tựa chốn bồng lai. Con suối hiền hòa chảy róc rách, xung quanh là muôn loài hoa quanh năm khoe sắc tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. 

3. Suối Đá Ngầm

Suối đẹp Đà Nẵng Đá Ngầm là địa điểm khám phá, phượt yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đến đây, bạn không chỉ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên mà còn bất ngờ khi nghe bản nhạc rừng được tạo nên từ tiếng nước chảy, tiếng chim hót, tiếng gió vi vu,... Nước suối Đà Nẵng Đá Ngầm chảy thành dòng từ trên cao xuống uốn lượn như một dải lụa trắng, dưới những tán cây cổ thụ tỏa bóng mát rượi. Nước chảy len vào giữa những khe đá lô nhô tạo nên âm thanh róc rách vui tai. 

Suối Đá Đà Nẵng - Điểm dã ngoại “chill chill” 2024 có gì?

4. Suối Lương Đà Nẵng

Suối Lương Đà Nẵng nằm dưới chân đèo Hải Vân là một trong những khu du lịch sinh thái hút khách của thành phố đáng sống. Nơi đây níu chân du khách xa gần bởi khung cảnh đẹp như tranh cùng khí hậu mát mẻ, trong lành. Đặt chân đến suối ở Đà Nẵng này, bạn sẽ ấn tượng ngay bởi hình ảnh cánh chim Lạc và biểu tượng trăm trứng của mẹ Âu Cơ ngay lối vào khu du lịch, dòng suối chảy uốn lượn hiền hòa, mát rượi dưới chân đèo cùng khung cảnh núi rừng hùng vĩ, bình yên.

5. Suối Tiên

Suối Đà Nẵng: CHECK-IN 5 con suối đẹp hoang sơ bậc NHẤT

Suối Tiên là con suối Đà Nẵng nổi tiếng với cảnh quan đẹp tựa chốn bồng lai. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 5km, khu du lịch sinh thái suối Tiên thu hút du khách bởi cảnh quan hoang sơ, hùng vĩ, yên bình. Suối bắt nguồn từ đỉnh núi Sơn Trà, chảy dọc theo sườn núi, tạo thành những thác nước nhỏ và những ao nước đọng trong xanh. Suối Đà Nẵng - suối Tiên nằm giữa núi rừng, chảy len lỏi trong những phiến đá lớn, xung quanh cây cối xanh tươi cùng những tản đá nhiều hình thù độc đáo, đẹp mắt.

Đây là các con suối hấp dẫn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này tại Đà Nẵng. Hãy cùng Sun Travel khám phá các con suối mát mẻ trong lành này trong mùa hè này nhé!