j

TIN TỨC

f

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐẸP Ở SÓC TRĂNG

Sóc Trăng là một tỉnh thuộc đồng bằng sông Cửu Long, nổi tiếng với những cánh đồng lúa bạt ngàn, những ngôi chùa Khmer độc đáo và con người thân thiện. Dưới đây là một số địa điểm du lịch đẹp ở Sóc Trăng mà bạn nên khám phá:

1. Chùa Bạc (Chùa Mahatup): Đây là ngôi chùa Khmer lớn nhất ở Sóc Trăng, được xây dựng vào thế kỷ 19. Chùa có kiến trúc độc đáo với nhiều tượng Phật và phù điêu được trang trí bằng vàng, bạc và đá quý.

Đến Sóc Trăng để ngắm 5 ngôi Chùa độc đáo cứ ngỡ đang ở xứ sở Chùa Vàng -  Thuê xe limousine Hoàng Gia Thịnh

2. Chùa Dơi: Ngôi chùa này có tên gọi là chùa Dơi vì nơi đây là nơi sinh sống của hàng ngàn con dơi. Chùa được xây dựng vào thế kỷ 16 và là một trong những ngôi chùa Khmer cổ nhất ở Sóc Trăng.

Những ngôi chùa đẹp ở Sóc Trăng khiến bạn phải ngỡ ngàng

3. Cồn Mỹ Phước: Cồn Mỹ Phước là một cồn nhỏ nằm giữa sông Hậu, nổi tiếng với những vườn cây trái sum suê. Du khách đến đây có thể tham quan vườn trái cây, thưởng thức trái cây tươi ngon và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân địa phương.

4. Bãi biển Mỏ Ó: Bãi biển Mỏ Ó là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Sóc Trăng, với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Du khách đến đây có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước và thưởng thức hải sản tươi ngon.

5. Khu du lịch sinh thái Sông Trẹm: Khu du lịch sinh thái Sông Trẹm là một địa điểm du lịch sinh thái mới nổi ở Sóc Trăng. Du khách đến đây có thể tham quan rừng tràm, đi thuyền len lỏi qua những con rạch nhỏ và thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.
6. Chợ nổi Ngã Năm: Chợ nổi lớn nhất ở miền Tây Nam Bộ, là địa điểm lý tưởng để trải nghiệm văn hóa sông nước và mua sắm các sản phẩm địa phương.
Chợ nổi Ngã Năm – Điểm đến Sóc Trăng ®Hitour
7. Bảo tàng Khmer: Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật về văn hóa Khmer ở Sóc Trăng.
8. Khu di tích lịch sử đền Nguyễn Trung Trực: Khu di tích lịch sử tưởng nhớ vị anh hùng dân tộc Nguyễn Trung Trực.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số địa điểm du lịch khác ở Sóc Trăng như:

  • Chùa Kh'leang
  • Chùa Som Rông
  • Vườn cò Tân Long
  • Khu di tích Khởi nghĩa Nam Kỳ
  • Làng nghề truyền thống

Nhanh tay đặt vé cho Sun Travel để cùng khám phá Sóc Trăng nhé!

Chúc bạn có những chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa ở Sóc Trăng!