j

TIN TỨC

f

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NÊN THAM QUAN KHI ĐẾN VỚI HỘI AN XINH ĐẸP

1. VinWonders Nam Hội An

Du lịch Hội An không chỉ có những địa điểm check-in sống ảo phong cách cổ điển mà còn có tổ hợp vui chơi giải trí rộng lớn và hiện đại - VinWonders Nam Hội An. Nằm cách Phố cổ Hội An chỉ 17km, với 5 phân khu riêng biệt, VinWonders Nam Hội An là địa điểm giúp du khách vừa xả stress bằng những trò chơi thú vị, vừa có thể tìm hiểu về văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật truyền thống của Việt Nam và Thế giới.

địa điểm du lịch Hội An

2. Hội quán Phúc Kiến

Mang vẻ đẹp nguy nga tráng lệ, không gian rộng lớn uy nghiêm, cùng lối kiến trúc Trung Hoa độc đáo, hội quán Phúc Kiến là một địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng, thu hút nhiều du khách đến tham quan hằng năm.

3. Hội quán Triều Châu

Nếu đi du lịch Hội An, hãy ghé thăm hội quán Triều Châu một lần để chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc độc đáo với những họa tiết được chạm trổ tinh xảo trên khung gỗ. Đây là nơi thờ các vị thần chế ngự sóng gió mà người dân Triều Châu tin tưởng để cầu nguyện cho việc đi lại trên biển được thuận lợi.

4. Chùa Cầu - địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng

Chùa Cầu Hội An – Mang linh hồn phố Hội, nhuốm màu trầm mặc | Vinpearl

Chùa Cầu được mệnh danh là linh hồn, là biểu tượng của người dân phố Hội. Với nét kiến trúc độc đáo giữa lòng Hội An, chùa Cầu trên dòng sông Hoài thơ mộng đã trở một địa điểm du lịch Hội An đốn tim biết bao du khách.

5. Chợ Hội An

Dù đi du lịch Hội An hay bất cứ địa phương nào thì chợ chính là nơi tốt nhất để bạn tìm hiểu về văn hóa, lối sống và nền ẩm thực của người dân địa phương. Ngoài những sạp rau củ quả, quầy hàng lưu niệm hay khu hải sản thì bạn nhất định phải ghé qua khu ẩm thực lề đường ở chợ. Mùi hương, màu sắc và âm thanh mời gọi “rặt tiếng Quảng” của người dân nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

 6. Bảo tàng Lịch sử – Văn hoá Hội An

Đô thị cổ Hội An

Để hồi tưởng lại quá trình hình thành và phát triển của vùng đất xinh đẹp này thì bảo tàng Lịch Sử - Văn hóa Hội An chính là địa điểm du lịch Hội An mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nơi trưng bày hơn 200 hiện vật bằng gốm, sứ, sắt, đồng, gỗ, giấy,... liên quan đến từng giai đoạn phát triển của thương cảng Hội An từ đầu thế kỷ thứ II sau Công nguyên.

 7. Bãi biển An Bàng

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An chừng 3km về phía Đông, biển An Bàng được nhiều người biết đến là địa điểm du lịch Hội An nổi tiếng khi có mặt trong danh sách 50 bãi biển đẹp nhất thế giới. Bãi biển có chiều dài khoảng 4km với thiên nhiên trong lành và thảm thực vật đa dạng, rất thích hợp với những du khách đang tìm kiếm một không gian yên bình, lãng mạn.

8. Thánh địa Mỹ Sơn

Là một địa điểm du lịch Hội An đã rất nổi tiếng, thánh địa Mỹ Sơn sở hữu nhiều ngôi đền Chăm Pa với kiến trúc độc đáo trong một thung lũng có đường kính chừng 2km. Đây là nơi từng tổ chức các nghi thức cúng tế của vương triều Chăm Pa xưa kia.

9. Cù Lao Chàm

Khám phá Cù lao Chàm - thiên đường sống ảo giữa Quảng Nam

Cù Lao Chàm là một địa điểm du lịch Hội An được nhiều du khách tìm đến với vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ. Không chỉ vậy, đây còn là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị như lặn biển ngắm san hô, đi cano siêu tốc, chèo thuyền kayak,...

10. Làng gốm Thanh Hà

Có tuổi đời hơn 500 năm, làng gốm Thanh Hà đã trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử. Cho đến nay, nơi đây đã trở thành một địa chỉ du lịch Hội An nổi tiếng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Đây là các địa điểm gợi ý khi du khách đến tham quan Hội An. Cùng Sun Travel khám phá tất tần tật các địa điểm nổi tiếng tại Hội An nhé!