j

TIN TỨC

f

PHUKET – GIẢI TRÍ THỎA THÍCH

  1. Giới thiệu về Phuket Thái Lan
  • Được biết đến là hòn đảo của biển và cũng là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan.Đảo Phuket thảo luận ở miền Nam của Thái Lan, phía Bắc giáp với đảo Mergui của Myanmar, phía Tây giáp với đảo Andaman của Ấn Độ.
  1. Đến với Phuket bạn sẽ trải nghiệm những gì?
  • Là hòn đảo phát triển du lịch bật nhất tại Thái Lan nên nơi đây sở hữu những thứ tuyệt vời tuyệt vời và những địa điểm du lịch mang tinh hấp dẫn riêng biệt: Những hòn đảo tuyệt đẹp, những hang động mang bóng Huyền bí, các khu phố với kiến ​​trúc độc đáo, những món ngon đích thực từ những khu chợ truyền thống của người đân nơi đây. Hãy cùng khám phá những địa điểm hấp dẫn này nhé!
  • Bãi biển Patong

Là cùng đất nổi tiếng với du lịch biển nên khi đến với Phuket , Patong Beach bao bọc phía Tây cho thành phố này với đường bờ biển dài đến 4km. Không có khí cụ trong lành và phong cảnh là biểu tượng cụ thể nên sự hấp dẫn của bãi biển tại đây. Ngoài việc ngắm cảnh và cho ra lò những bộ ảnh tuyệt vời bãi biển Patong còn có những hoạt động hấp dẫn như: trượt ván, chèo thuyền giăng nan, tắm biển,... Cuối cùng, đã đặt chân đến Phuket thì bạn phải chạy xông đến biển Patong để trải nghiệm ngay nhé.

  • Vịnh Phang Nga và đảo James Bond

Lại là một trong những địa điểm hấp dẫn nữa tại Phuket, Vịnh Phang Nga cách Phuket khoảng 25 km về phía đông bắc. Đây là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Thái Lan nên thường xuyên thu hút đông khách du lịch. Du khách lưu ý nên có mặt ở đây trước 16h30 để không lỡ khoảnh khắc khắc đẹp nào. Bên bờ những vẻ đẹp của cảnh quan nơi đây còn là nơi có những hang động đá vôi với hệ thống cột đá, móng đá đồ đỏ. Bên bờ đó, họ có những chuyến lặn biển với bình dưỡng khí hoặc ống thở để khám phá đáy đại dương.

  • Tượng Phật 

Với những tín đồ của Phật giáo thì tượng Phật Phật tại Phuket là địa điểm đáng để trải nghiệm và quan tâm được xây dựng trên ngọn đồi cao Nakkerd, bức tượng Phật Phật cao đến 25m và được chế tác hoàn toàn từ đá cẩm thạch Myanmar chính là bức tượng Phật lớn nhất ở Phuket. Đây cũng là một địa điểm tham quan mang tính tâm linh cực kỳ nổi tiếng. Thú vị hơn là bạn có thể quan sát toàn cảnh thành phố khi đứng trên đỉnh đồi này.

  • Đền Wat Chalong

Thêm một địa điểm nữa mà các bạn nên ghé thăm là Đền Wat Chalong một quần thể gồm nhiều ngôi thần nhỏ lớn, nhỏ mang kiến ​​trúc độc ác. Là địa điểm tâmlinh hấp dẫn những du khách đến với du lịch Thái Lan. Kiến trúc nơi đây đặt biểu tượng cho kiến ​​trúc đền chùa sắc bén của xứ xở chùa Vàng đó là những bức tượng Phật được phủ một lớp sơn màu vàng ánh sáng bên ngoài. Bên trong đền là nhiều bức tượng phật khác nhau mà mỗi bức tượng đều mang ý nghĩa Phật giáo sâu sắc khác nhau.

  • Đô thị cổ ở Phuket Bước trên đường đến thị trấn cổ ngập các công trình kiến ​​trúc từ thế kỷ 19, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp vừa giao thông, cố gắng giữ lại vừa rất thiêng của địa điểm du lịch Puke độc ​​chiêu này. Bạn sẽ ấn tượng với màu sắc độc đáo cùng sắc nét hóa địa phương mang dấu ấn riêng của Phuket tại đây. Để trải nghiệm hết những mối đe dọa ở đây bạn nên dành khá nhiều thời gian đấy vì nơi đây sẽ làm bạn quên đi đường về mà chỉ muốn tiến tới và tiến tới mà thôi. Tuy nhiên nơi đây vẫn còn tồn tại một vài vết xước không đẹp trong mắt khách du lịch và các nhà chức trách tại đây đang cố gắng giải quyết .
  • Phố đêm Soi Bangla
  • Địa điểm ở Phuket mà tôn giáo muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách này được dân du lịch yêu thích chính là khu phố sôi động về đêm Soi Bangla. Không chỉ bắt mắt với sự hoành tráng, ô tô ánh đèn mà khu phố còn sôi động bởi những âm thanh từ các quán bar, chương trình nghệ thuật biểu diễn diễn đàn đường phố,... Tốt nên, bạn còn chờ gì mà không thêm vào lịch trình buổi tối tại Phuket đi nào.
  • Mong những địa chỉ trên sẽ giúp cho chuyến du lịch Thái Lan và đặc biệt là du lịch Phuket trở nên hấp dẫn và nhiều kỷ niệm vui vẻ.