j

TIN TỨC

f

TOP 10 NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NHA TRANG NỔI TIẾNG BẬC NHẤT

1. Vinpearl Land Nha Trang

Du lịch Nha Trang thì tất nhiên không thể không kể đến Vinwonders (Vinpearl Land) – Công viên vui chơi giải trí bậc nhất thành phố biển. Vinwonders Nha Trang được sánh ngang tầm với các công viên giải trí trong khu vực và thế giới. Một điều thú vị khi đến Vinwonders là bạn có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vinwonders - Điểm vui chơi nổi tiếng ở Nha Trang

 2. Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học là nơi bảo tồn hàng nghìn sinh vật biển, trong đó có cả sinh vật quý hiếm. Nơi đây là một trong những điểm đến Nha Trang thú vị và hấp dẫn rất nhiều du khách ở nhiều độ tuổi. Đến Viện Hải Dương Học Nha Trang bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn Bảo Tàng Sinh Vật Biển với trên 20.000 của hơn 4000 loài sinh vật nước mặn và nước ngọt được sưu tầm trên thế giới. Ngoài ra còn có bảo tàng Hải Dương Học lưu giữ rất nhiều di hài của những sinh vật quý hiếm.

Viện Hải Dương Học thú vị và hấp dẫn với rất nhiều du khách

3. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar nằm trên đường 2/4 ven sông Cái, đây cũng là một trong những địa điểm tham quan Nha Trang hot nhất. Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền nằm trên ngọn đồi nhỏ của người Chăm Pa, đây là di tích lịch sử văn hóa nằm trong quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam.

Đối với những du khách yêu nghệ thuật thì Tháp Bà Ponagar là một điểm check in thú vị cho ra những tấm ảnh sống ảo cực đẹp và ấn tượng.

Tháp Bà Ponagar - Điểm tham quan HOT ở Nha Trang

4. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa, là một trong những quần đảo đẹp nhất ở Nha Trang mà bạn nhất định phải ghé đến. Đảo Điệp Sơn được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một khung cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, đây hẳn là một điểm check in ở Nha Trang hot nhất đối với các du khách.

Đảo Điệp Sơn rất đặc biệt, nơi đây bao gồm 3 hòn đảo nhỏ, nối liền với nhau bởi một đường mòn trên biển, nước ở đây rất trong xanh và nông, du khách có thể thỏa thích check in, tắm biển, tắm nắng trên đảo.

Đảo Điệp Sơn - quần đảo đẹp nhất ở Nha Trang

5. Đảo Bình Ba

Đảo Bình Ba thuộc vịnh Cam Ranh, có diện tích khá nhỏ chỉ 3km2, tuy nhiên khám phá đảo Bình Ba là hoạt động chưa bao giờ là chán đối với các khách du lịch. Được gọi vui là “đảo tôm hùm”, đảo Bình Ba nổi tiếng với tôm hùm Bình Ba siêu to và ngọt thịt.

Tại đây bạn có thể mua tôm hùm với giá cực tốt và đảm bảo tươi ngon, ngoài ra còn được chế biến và thưởng thức tại chỗ. Đảo Bình Ba tuy nhỏ nhưng lại có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với bãi biển xanh ngắt và dải cát trắng mịn, là nơi lý tưởng để ngắm mặt trời mọc mỗi ngày.

Kinh nghiệm khám phá đảo Bình Ba tự túc cho team mê xê dịch

6. Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ là điểm đến thú vị đối với du khách ở mọi lứa tuổi. Nằm trên Hòn Lao thuộc Vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ là nơi nuôi dưỡng và bảo vệ hàng nghìn con khỉ sinh sống trong môi trường tự nhiên.

Đến với Đảo Khỉ, bạn có thể tự do vui đùa, chụp ảnh hay cho khỉ ăn, ngoài ra bạn còn được xem những màn trình diễn vui nhộn từ những loài động vật sinh sống ở đây.

Đảo Khỉ - điểm đến thú vị ở Nha Trang

7. Hòn Tằm

Hòn Tằm là hòn đảo nằm gần với trung tâm thành phố Nha Trang nhất, chỉ cách khoảng 7km và mất khoảng 20 phút di chuyển bằng ca nô từ đất liền ra đảo.

Du lịch Nha Trang thì nhất định phải ghé đến Hòn Tằm là một trong những điểm tham quan nổi bật nhất Nha Trang. Hòn Tằm có rất nhiều dịch vụ du lịch như lặn biển, vui chơi trên nhà phao, khám phá rừng nhiệt đới, thưởng thức buffet hải sản…

Hòn Tằm - điểm tham quan nổi bật nhất Nha Trang

8. Bán Đảo Đầm Môn

Bán đảo Đầm Môn là một địa điểm du lịch hoang sơ thuộc vịnh Vân Phong, nơi đây sở hữu rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ cùng những bãi tắm tự nhiên, bên cạnh đó là khu rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú.

Đến với bán đảo Đầm Môn, bạn có thể tự do khám phá bờ biển hoang sơ hay khu rừng nguyên sinh xanh mướt, nơi đây là một trong những điểm đến ưa thích của các bạn trẻ và những du khách yêu thích sự yên bình trong chuyến du lịch.

Bán đảo Đầm Môn - điểm du lịch hoang sơ nhất ở Nha Trang

9. Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm là khu chợ du lịch nổi tiếng nhất thành phổ biển, kinh doanh rất nhiều các mặt hàng phổ biến như quần áo, giày dép, đồ gia dụng bên cạnh đó là các mặt hàng hải sản phơi khô, đồ thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm,…

Chợ Đầm mang kiến trúc độc đáo, nhìn từ trên cao, khu chợ được thiết kế như một bông hoa sen nằm giữa lòng thành phố với diện tích sử dụng lên đến hơn 5000m2.

chợ Đầm - điểm du lịch nổi tiếng nhất thành phổ biển

10. Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn hay còn gọi là Long Sơn Tự ở Nha Trang là một nơi linh thiêng và tôn nghiêm. Ngôi chùa với diện tích hơn 1600m2 là nơi cư ngụ của hàng trăm bức tượng phật được làm hoàn toàn bằng đồng.

Được xây dựng lâu đời từ những năm Pháp thuộc, chùa Long Sơn là niềm tự hào của người dân Nha Trang và cả tỉnh Khánh Hòa. Chùa mở cửa từ 7h – 17h hàng ngày và nằm ở địa chỉ số 22 đường 23 tháng 10, thành phố Nha Trang, bạn có thể tự do ra vào chùa.

Chùa Long Sơn - niềm tự hào của người dân Nha Trang

Bài viết trên đã tổng hợp những địa điểm tham quan Nha Trang nổi tiếng bậc nhất mà các bạn nhất định phải ghé đến. Còn chờ đợi gì nữa mà không cùng Sun Travel để tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời này.