j

TIN TỨC

f

Đài Loan - con rồng của Châu Á

Liufen hay còn gọi là Cửu Phần là một ngôi làng nhỏ, cổ kính nằm trên lưng chừng núi, đang trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, hấp dẫn du khách khi tới với Đài Loan. Con phố này chỉ có duy nhất một lối đi chính khá nhỏ hẹp nhưng đi dọc con đường này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ấn tượng của  nó.

Khám phá Cửu Phần (Jiufen) - ngôi làng cổ lãng mạn độc đáo ở Đài Loan

Không những thế, hai bên đường là rất nhiều các món quà vặt, đồ lưu niệm độc đáo. Ngoài tham quan, khám phá ngôi làng cổ kính này, bạn cũng không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng có tại ngôi làng này như heitang gao, yuyuan, yuwan, caozi gao.

Tòa tháp Taipei 101 một trong những biểu tượng và là niềm tự hào của người dân Đài Loan. Trải qua 5 năm xây dựng với chi phí lên đến 1,76 tỷ USD đây từng là tòa tháp cao nhất thế giới.

Với độ cao chọc trời và kiến trúc độc đáo đây là một trong những kỳ quan vĩ đại của thế giới, là một địa điểm du lịch Đài Loan mà bạn không nên bỏ lỡ. Ngoài việc chiêm ngưỡng sự đồ sộ của toà thấp, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bên trong tòa tháp.

Tháp Taipei 101 Taipei, Taiwan ( Đài Loan )

Trong các điểm du lịch ở Cao Hùng, Đài Loan thì Phật Quang Sơn Tự là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình. Đến ngôi chùa nổi tiếng này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đồ sộ của hơn 20 tòa tháp, điện, cùng pho tượng đồng khổng lồ, cao nhất thế giới.

Không những thế, trong khuôn viên của ngôi chùa này còn sở hữu hàng ngàn  bức tượng Phật được dát vàng và còn rất nhiều báu vật quý giá của nhà Phật được lưu giữ tại đây. Có lẽ vì thế, nơi đây không chỉ là điểm đến văn hóa tín ngưỡng của người dân Đài Loan, mà nay nó còn trở thành điểm đến tham quan lý tưởng cho rất nhiều du khách.

Viếng thăm Phật Quang Sơn Tự - Vẻ đẹp hiếm có của Đài Loan

Không chỉ sở hữu những công trình độc đáo mang tầm cỡ thế giới, Đài Loan còn được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển xinh đẹp, nổi bật nhất phải kể đến biển Fulong. Sở hữu những bãi cát trải dài ra biển, làn nước xanh trong có thể nhìn tới đấy, nên đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trên biển như chèo thuyền, chơi thể thao, lướt sóng…

Để tới tham quan vui chơi tại khu vực này bạn sẽ phải mua vé vào khoảng 100$NT (~ 75.000đ), một mức giá cũng rất hợp lý cho những trải nghiệm đầy lý thú tại đây.

Chinh phục được ngọn núi Dương Minh là ước mơ của nhiều tín đồ ưa thích sự khám phá và phiêu lưu. Hành trình chinh phục ngọn núi bạn sẽ phải đi bộ men theo con đường nhỏ bên sườn núi, cảnh quan trên đường đi với nhiều đồng cỏ lau, đồng hoa kèn  thơ mộng sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm thú vị.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp núi Dương Minh Đài Loan

Đặc biệt, khi chinh phục được đỉnh núi Dương Minh, một thiên nhiên tươi đẹp mở ra trước mắt bạn với tầm nhìn bao la và ấn tượng. Hãy một lần thử thách bản thân với tour trekking chinh phục núi Dương Minh cùng Sun Travel nào

Tọa lạc tại phía bắc hồ Nhật Nguyệt, Đài Trung, Miếu Văn Võ – một trong những địa điểm du lịch Đài Trung nổi tiếng, là nơi thờ Quan Công và Khổng Tử. Được xây dựng với quy mô lớn, lối kiến trúc của ngôi chùa này có phần giống với các đền đài ở phía Bắc Trung Quốc.

Miếu văn võ - Du lịch đài loan

Ghé thăm nơi đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đồ sộ, và những nét trang trí đẹp mắt của nó. Trong không gian uy nghiêm, thanh tịnh bạn sẽ cảm thấy mình như lạc vào chốn bồng lai, tiên cảnh, nơi mà bạn có thể rũ bỏ đi những âu lo, phiền muộn của cuộc sống.

Đến Ximending, bạn sẽ không thể bỏ qua một “đặc sản” thú vị đó là chợ đêm. Chợ đêm ở Ximending rất đông vui, nhộn nhịp. Những mặt hàng được bày bán ở đây vô cùng đa dạng. Không chỉ là nơi mua sắm của người dân địa phương mà khu chợ này  còn được rất nhiều du khách tìm đến để tham quan, mua sắm. Đến đây chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được rất nhiều món đồ ưng ý cho mình và làm quà cho người thân.

Được ví như Thụy Sỹ thu nhỏ của xứ Đài, nông trại Cingjing hấp dẫn du khách bởi màu xanh cao nguyên rộng lớn, những chiếc cối xay gió đặc trưng của trời Âu, hay những chú cừu trắng muốt được chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ xanh.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nông trại cừu Cingjing Farm

Không gian bao la nơi đây còn hấp dẫn du khách bởi hình ảnh trùng điệp của những ngọn núi quanh năm mây mù bao phủ, không khí trong lành, tươi mát, đem lại cảm giác thư thái đến lạ kỳ.

Một cảnh đẹp Đài Bắc cũng không kém phần hấp dẫn đó chính là công viên địa chất Yeliu, nơi sở hữu những tảng đảng với rất nhiều hình thù kỳ lạ, những hóa thạch đã có từ rất lâu đời. Với hình dáng kỳ lạ, cùng với trí tưởng tượng của con người mà những tảng đá nơi đây đã được đặt cho những cái tên rất ngộ nghĩnh như: Đá Nấm, Đá Nến, Hài Tiên, Japanese Geisha,…

Ái Hà – dòng sông thơ mộng chảy qua trung tâm thành phố Cao Hùng. Hai bên bờ sông là những hàng cây xanh tươi, nhiều hàng quán được trang trí rất đẹp, là nơi mà bạn có thể đi dạo, ngắm cảnh, tận hưởng không khí mát mẻ, lánh xa những ồn ào náo  nhiệt nơi thành thị chật hẹp. Chính bởi vẻ thơ mộng, lãng mạn đó mà nơi đây trở thành điểm hẹn hò của rất nhiều đôi bạn trẻ, cũng vì thế mà người ta gọi Ái Hà là “dòng sông tình yêu”.

Sông Ái Hà (Love River) Cao Hùng, Taiwan ( Đài Loan )

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch là một điểm đến đồ sộ ghi dấu ấn lịch sử thăng trầm, cùng với kiến trúc đặc sắc truyền thống của Trung Hoa nơi đây thu hút du khách đến để tìm hiểu lịch sử và kiến trúc vĩ đại của công trình.

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch | Trang du lịch Đài Bắc

Tọa lạc tại khu quảng trường rộng lớn, khu tưởng niệm là một toà nhà tường màu trắng, ngói màu xanh và phía bên trong là tượng Tưởng Giới Thạch. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng và chụp ảnh cùng với cảnh quan ấn tượng rộng lớn, đồng thời có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử Đài Loan.

Hồ Nhật Nguyệt nằm ở độ cao 762 mét là hồ nước ngọt lớn nhất của Đài Loan, và cũng là cảnh quan thiên nhiên nổi tiếng được rất nhiều du khách ghé thăm. Đến Hồ Nhật Nguyệt ngoài ngắm cảnh, bạn có thể tham gia trải nghiệm thêm nhiều hoạt động thú vị khác như bơi thuyền, đạp xe hay tham gia leo núi để khám phá cảnh đẹp thiên nhiên. Chắc chắn chuyến đi này sẽ để lại rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ cho bạn trong chuyến du lịch Đài Loan.

Hồ Nhật Nguyệt – khám phá vẻ đẹp tiên cảnh nơi hạ giới

Sun Travel nghĩ chắc là bạn háo hức du lịch đến Đài Loan lắm rồi đúng không nào! Toàn những địa điểm hot và nổi tiếng ở Đài Loan mà Sun Travel đã gợi ý cho bạn rồi đấy. Còn việc của bạn bây giờ la xách vali lên đi cùng Sun Travel ngay thôi nào!!!

Sun Travel chúc bạn sẽ có chuyến tham quan đầy vui vẻ và bổ ích ở Đài Loan nhé!!!