j

TIN TỨC

f

Lễ hội bắn pháo hoa Đà Nẵng 2023 - Thế giới không khoảng cách

Trong kì lễ hội pháo hoa quốc tế đầy thú vị này bao gồm những sự kiện gì?? Ngay bây giờ hãy cùng Sun Travel điểm qua ngay thôi nàoooooooo.

Sự kiện lần này có sự tham gia của 8 đội pháo hoa đại diện tranh tài gồm: Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan và đội chủ nhà Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Với chủ đề ý nghĩa “Thế giới không khoảng cách”, mỗi đội sẽ có 20 phút để cống hiến, phô diễn cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn và đầy ấn tượng nhất.

Các đêm hội pháo hoa sẽ được tổ chức lần lượt theo các chủ đề từng đêm bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, Hòa bình cho thế giới, Bình đẳng cho nhân loại, Sáng tạo không giới hạn và Phát triển du lịch bền vững.

Dự kiến, đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 3/6 với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan.

Các đêm tiếp theo là cuộc tranh tài giữa các đội:

  • Canada - Pháp (10/6)
  • Úc - Ý (17/6)
  • Ba Lan - Anh (24/6)

đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8/7.

Lần tổ chức gần đây nhất, với kinh phí gần 150 tỷ đồng, DIFF 2019 đã tạo nên "cơn sốt du lịch Đà Nẵng" cả trong và ngoài nước, thu hút gần 1 triệu lượt khách tới thành phố trong hơn một tháng diễn ra lễ hội.

Năm nay là lần thứ 11 DIFF được tổ chức tại Đà Nẵng. Trong suốt hành trình đó, DIFF đã trở thành sự kiện điểm nhấn, đưa thành phố sông Hàn trở thành tâm điểm lễ hội mỗi mùa hè. Đây cũng là một trong những sự kiện văn hóa tạo nên thương hiệu riêng cho Đà Nẵng, đồng thời góp phần giúp Thành phố 2 lần được vinh danh "Điểm đến sự kiện – lễ hội hàng đầu châu Á", tạo ra một hình ảnh Đà Nẵng năng động, một thành phố của lễ hội luôn chào đón du khách suốt 4 mùa.

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, Đà Nẵng cũng tổ chức hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách tham quan. Các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, Công viên châu Á-Asia Park… sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem tới cho du khách check in Đà Nẵng một mùa hè thật bùng nổ.

Hi vọng sự tái xuất của DIFF 2023 sẽ là "thỏi nam châm" thu hút du khách bốn phương, nhất là khách quốc tế đến với Đà Nẵng. Cùng với chiến dịch WOW Việt Nam, kỳ vọng DIFF 2023 sẽ biến Đà Nẵng trở thành tâm điểm du lịch mùa hè không chỉ trong nước mà còn trên cả khu vực, tiếp tục bảo vệ thương hiệu "Điểm đến của sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á".

Hãy cùng Sun Travel chiêm ngưỡng và thưởng thức mùa lễ hội pháo hoa tuyệt vời và đầy thú vị này ngay nào bạn nhé!!!