j

TIN TỨC

f

Mùa nào đi Đà Nẵng đẹp nhất

Từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, các hãng hàng không thường xuyên tung ra những tấm vé giá rẻ, thời tiết cũng dễ chịu, nên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì khoảng thời gian này sẽ là lý tưởng nhất.

Một điều đặc biệt nhất khi đến với Đà Nẵng đó là những cây cầu chỉ có 102 như:

  • Cầu Thuận Phước
  • Cầu Rồng
  • Cầu quay sông Hàn
  • Cầu Trần Thị Lý
  • Cầu Tình Yêu

Cầu Rồng Đà Nẵng | Tất tần tật kinh nghiệm du lịch A - Z

Thường vào những ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật hay những ngày lễ lớn trong năm, cầu Rồng Đà Nẵng sẽ phun lửa từ 21h. Ngoài ra, còn có cầu sông Hàn cũng là điểm tham quan không nên bỏ qua, đúng 0h45phút từ thứ 2 đến thứ 6 cầu sẽ quay để cho tàu thuyền qua lại.

Ngoài những hoạt động tắm biển thì bạn cũng nên dành chút thời gian để tham quan những địa điểm nổi tiếng ở đây như núi Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, các ngôi chùa ở Đà Nẵng (chùa Linh Ứng, chùa Tam Bảo, Phổ Đà, Quan Âm) và đặc biệt không thể bỏ qua thiên đường du lịch Bà Nà Hills.

11 địa điểm du lịch Bà Nà Hill nổi tiếng "không thể bỏ qua" - Vntrip.vn

Các hoạt động du lịch sôi nổi, những công trình kiến trúc mang phong cách châu Âu ở Bà Nà Hills sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Trong đó có Cầu Vàng  là công trình nằm trong quần thể du lịch Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng. Cây cầu này tọa lạc ở vị trí lưng chừng núi và ở độ cao hơn 1400m so với mực nước biển. Cầu Vàng gây “chấn động” không chỉ bởi vị trí độc đáo mà còn bởi thiết kế vô cùng ấn tượng.

Tour Bà Nà Hill 1 ngày giá rẻ | Ăn Buffet "Khuyến Mãi" chỉ 890k

Cây cầu nối liền ga Marseille với vườn hoa Thiên Thai, được thiết kế dài 150m với 8 nhịp, 7 trụ và 2 mố. Nhìn toàn cảnh, cây cầu uốn lượn mềm mại như một dải lụa óng vàng vắt ngang chừng núi và được nâng niu bởi bàn tay phật khổng lồ.

Bên cạnh đó với sức trẻ và khả năng sáng tạo người Đà Nẵng đã tạo nên vô số điểm du lịch nôi tiếng như núi Thần Tài, công viên Châu Á,…

Tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng "giá rẻ" ăn Buffet chỉ 750k

Tại núi Thần Tài có ngôi đền Thần Tài rất linh thiêng. Nhiều du khách mỗi khi có dịp đi du lịch Đà Nẵng dù là đi theo tour du lịch Đà Nẵng trọn gói hay đi du lịch Đà Nẵng tự túc đều giành thời gian đến đây để cầu nguyện cho việc làm ăn thuận lợi.

Bên cạnh đó khi đến với khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài các bạn sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ "tắm trị liệu" như: tắm bùn, tắm khoáng nóng, tắm sữa tươi, tắm cafe,... Riêng các bạn nhỏ thì có thể tham quan công viên khủng long với hiệu ứng âm thanh sống động như thật hoặc vui chơi tại khu công viên nước với hàng trăm trò chơi hấp dẫn.

Tiếp đến là công viên Châu Á, công viên giải trí ngoài trời

Công viên văn hóa với rất nhiều những công trình kiến trúc và nghệ thuật đã được thu nhỏ, là biểu trưng cho 10 quốc gia châu Á.

Công viên Châu Á tái xuất sau 4 tháng tạm dừng hoạt động - Cổng thông tin  du lịch thành phố Đà Nẵng

Đến với công viên Châu Á Đà Nẵng các bạn trẻ sẽ được thỏa sức trải nghiệm với các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, tàu lượng treo,... hoặc thỏa trí tưởng tượng tại các khu trò chơi thực tế ảo.

Đặc biệt tại công viên Châu Á có vòng quay mặt trợi nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng từ trên cao. Đặc biệt vào buổi tối ngồi trên đu quay và ngắm nhìn Đà Nẵng về đêm với nhiều ánh đèn rực rỡ cũng là một trải nghiệm thú vị nhất định phải thử khi đi du lịch Đà Nẵng.

Cùng nhau đến vói thiên đường ẩm thực chợ đêm Helio, với hàng trăm món ăn ngon đủ tất cả các thể loại từ ăn vặt, ăn no, hải sản tự chọn, đồ nướng, bia, trà sữa, trà chanh, kem…bạn có thể tìm kiếm bất kỳ món gì mà bạn muốn ăn tại đây.

Thời gian hoạt động: 17h00 – 22h30 mỗi ngày. Đặc biệt tại đây có biểu diễn văn nghệ 2 suất 1 đêm là lúc 20h và 21h30. Ngoài ra các bạn cũng lưu ý là các ngày mưa chợ đêm Helio sẽ không hoạt động nhé!

Chợ đêm Helio có 3 phân khu ấn tượng:

  • Khu ẩm thực với hàng trăm món ngon đa dạng
  • Khu phụ kiện hàng trăm gian hàng nhộn nhịp
  • Khu lễ hội sôi động với chủ đề theo mỗi tháng

Helio Center Đà Nẵng: Thiên đường ăn chơi, Check in về đêm| Gotadi

Vì vậy bạn không thể bỏ qua những địa điểm này khi đến với Đà Nẵng.

Nếu bạn chưa biết đến Đà Nẵng như thế nào thì hãy nhanh tay booking công ty du lịch Sun Travel để có một chuyến đi thật thú vị nhé.