j

TIN TỨC

f

Phú Quốc " Thiên đường đảo ngọc "

Phú Quốc là cái tên không còn xa lạ với tín đồ mê du lịch. Với ưu ái của thiên nhiên mà du lịch Phú Quốc ngày càng phát triển. Không chỉ vậy, Phú Quốc còn dần trở thành một trong những điểm du lịch hot của châu Á, góp phần đưa Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế. Nếu bạn vẫn chưa biết Đảo ngọc Phú Quốc có gì chơi mà lại hấp dẫn đến như thế. Cùng Sun Travel khám phá những điều thú vị về “Thiên đường du lịch có một không hai – Đảo Ngọc Phú Quốc” qua bài viết dưới đây!

Đến với Phú Quốc du khách sẽ có được hòa mình vào biển xanh, cát trắng trải dài miên man. Cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Dinh Cậu, Bãi Dài, hoặc ngắm bình minh tại Làng Chài Hàm Ninh,…không những thế đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo luôn được gắn với cái tên  như “thiên đường đảo ngọc”. bạn còn chần chừ gì hãy cùng Sun Travel đến với Phú Quốc, với giá ưu đãi nhất đang chờ bạn đến khám phá.

Phú Quốc mùa nào đẹp?

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Đảo Ngọc là từ khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây là mùa khô ở phương Nam, trời ít mưa, biển lặng, sóng êm và nắng ấm thích hợp cho các hoạt động du lịch ngoài trời. Mùa này thích hợp cho những tour du lịch nghỉ dưỡng, không thích hợp cho khách đi bụi hoặc đi phượt.

Từ khoảng tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa, đôi khi có bão nhưng Phú Quốc vẫn đông khách do rơi vào khoảng thời gian nghỉ hè. Nếu đi Phú Quốc mùa này, bạn nên đến vào khoảng cuối tháng 4, lúc này khách vẫn chưa đông và thời tiết còn đẹp, giá cả cũng không tăng quá cao như mùa cao điểm. Tháng 10 cũng là thời điểm giao mùa nên ít mưa.

Đến Phú Quốc khám phá những gì ?

VinWonders và Vin Safari ( Thuộc Bắc Đảo Phú Quốc )

Khỏi phải nói, đây là một địa điểm quá tuyệt vời dành cho mỗi du khách tới Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn, vừa ăn uống vừa mua sắm.

Vin Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn và gia đình.

Cáp treo Hòn Thơm ( Thuộc Nam Đảo Phú Quốc )

Là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, dài nhất thế giới hiện nay. Tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được đông đảo tín đồ xê dịch biết đến với mỹ danh “thành phố không ngủ” và là toạ độ check-in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm...

Công viên san hô Namaste Phú Quốc

Lặn ngắm san hô? Thú vị đấy nhưng cũng thường thôi. Ở Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc, bạn sẽ có trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” cực xịn sò và zoom cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất đảo ngọc. Cụ tỉ là ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay.

Sunset Sanato Phú Quốc

Là tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cafe và bar trên biển nổi tiếng tại đảo ngọc. Địa điểm này cũng được xem là một trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc. Bên cạnh khung cảnh rực rỡ do mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi biển ở Sunset Sanato Phú Quốc còn được điểm tô bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ngẫu hứng.

Khu thị trấn Dương Đông

Dinh Cậu: Đây là một biểu tượng của Phú Quốc, bạn nhất định phải ghé qua. Đến đây, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn trên biển Tây, một bức tranh tuyệt đẹp!

Chợ đêm: Đây là một điểm nhấn của Phú Quốc. Nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức ẩm thực biển Phú Quốc, những món ăn mang đậm chất Phú Quốc, và đây chính là nơi bạn có thể mua rất nhiều món đồ lưu niệm đẹp, thú vị và lạ.

Chợ Dương Đông: Đây là ngôi chợ đông đúc nhất ở Phú Quốc với đủ các loại hải sản rất tươi, ngon. Địa chỉ chợ Dương Đông Phú Quốc nằm bên bờ sông Dương Đông, ngay trung tâm Dương Đông.

Bãi biển đẹp ở đảo ngọc Phú Quốc

Phú Quốc có rất nhiều bãi tắm đẹp và nổi tiếng để bạn trải nghiệm tắm biển. Đừng quên chuẩn bị những bộ đồ tắm thoái mái để có những khoảnh khắc sảng khoái nhất tại Hòn đảo ngọc Phú Quốc nhé!

  • Bãi Ông Lang
  • Bãi Dài
  • Bãi Trường
  • Bãi Thơm Bãi Gành Dầu

Làng chài đẹp ở Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với nhiều làng chài đẹp và lâu đời để bạn thỏa sức khám phá. Làng chài Phú Quốc nổi tiếng với những con tàu chở đầy hải sản đánh bắt ngoài vùng biển và được buôn bán ngay trên bãi biển. 

Bạn có thể trải nghiệm làm “ngư dân’ tham gia đánh bắt hải sản. Ngoài ra, đến với các làng chài Phú Quốc này bạn sẽ được ngắm cảnh bình minh vô cùng đẹp và bình yên. Một số làng chài đẹp và được nhiều du khách yêu thích như:

  • Làng chài Hàm Ninh 
  • Làng chài Rạch Vẹm
  • Làng chài Cửa Cạn 
  • Làng chài hàm Ninh nổi tiếng lâu đời và đẹp tựa tranh vẽ

Du lịch văn hóa Phú Quốc

Phú Quốc còn nổi tiếng với những địa điểm văn hóa mà khách du lịch có thể ghé thăm khi đến nơi đây là nhà tù Phú Quốc, đền thờ Nguyễn Trung Trực, chùa Hộ Quốc, Bảo tàng Cội Nguồn, Nhà lao Cây Dừa, chùa Sư Muôn, chùa Sùng Hưng, chùa Hưng Quốc, thánh thất Dương Đông…

Các địa điểm check in đẹp ở Phú Quốc

Ngoài ra bạn có đến tham quan check in những địa điểm đẹp của Phú Quốc như:

  • Chợ đêm Phú Quốc
  • Trại chó Phú Quốc
  • Vườn thú Safari
  • Vinpearl Land Phú Quốc
  • Ngọc trai Ngọc Hiền

Các món ăn ngon và đặc sản Phú Quốc

Ăn hải sản là một lựa chọn hoàn hảo khi đến du lịch đảo Phú Quốc. Phú Quốc được coi như một hòn đảo ngọc với rất nhiều địa chỉ du lịch ăn uống cho du khách tìm đến đây thưởng thức. Bạn có thể ăn bún quậy Kiến Xây ở chợ Dương Đông. Gỏi cá trích, lẩu hải sản.. ở nhà hàng Cơm Bắc, quán hải sản Ớt Ngọt… 

Hay là ăn món bún mắm hải sản sản, bún kèn Út Lượm, bánh canh chả cá, lẩu dê, bún riêu tại thị trấn Dương Đông. Những món ăn ở Phú Quốc đều mang một hương vị đặc trưng với vị mặn mòi của biển cả và nguồn hải sản tươi sống phong phú vô cùng cho bạn chọn lựa thưởng thức.

Trên đây là tất tần tật về Đảo Ngọc Phú Quốc – Thiên Đường Du Lịch có 1 không 2. Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết Đảo ngọc Phú Quốc có gì chơi rồi đúng không nào. Hy vong bạn đã biết thêm nhiều thông tin thú vị để sẵn sàng Khám phá Phú Quốc. Để biết thêm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn trong và ngoài nước, mời bạn đón xem thêm các bài viết hữu ích tại suntravelgroup.vn mỗi ngày nhé!