j

TIN TỨC

Công ty TNHH TNN thương mại và dịch vụ TNN - Buôn Ma Thuột - Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới

SUNTRAVEL chân thành cảm ơn quý công ty TNHH TNN thương mại và dịch vụ TNN đã tin tưởng và lựa chọn SUNTRAVEL là bạn đồng hành trong suốt chuyến tham quan Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Tour du lịch Du thuyền 5 sao Hạ Long sẽ đưa quý khách ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như:

Công viên giải trí Dragon Pack nằm trong tổ hợp Sun World Hạ Long Complex toạ lạc tại thành phố Hạ Long, được khai trương vào năm 2017. Nơi đây được biết đến là trung tâm giải trí hàng đầu của miền Bắc Việt Nam với hệ thống trò chơi đẳng cấp thế giới và vô số các hoạt động giải trí dành cho mọi lứa tuổi.

Dragon Park là một công viên nổi bật với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh như tàu hải tặc, theo dấu chân rồng, vòng xoay tử thần... Một số trò chơi cường độ mạnh có giới hạn chiều cao để hạn chế trẻ em. Trò chơi mạo hiểm nhất là tàu lượn siêu tốc với đường sắt dài nhất thế giới và tốc độ tối đa 105km /h.

Bảo tàng Quảng Ninh là địa điểm du lịch Hạ Long nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích. Nơi đây được xem là trung tâm văn hóa, chứa đựng nhiều giá trị về tinh thần của vùng đất mỏ. Bảo tàng Quảng Ninh được xem là niềm tự hào lớn của người dân Hạ Long. Không chỉ sở hữu lối kiến trúc mới lạ, độc đáo, nơi đây còn là địa điểm du lịch Quảng Ninh chứa đựng nhiều thông tin văn hóa quan trọng, có ý nghĩa lớn.

Khám phá vịnh Hạ Long với tour du thuyền 5 sao là một trong những trải nghiệm đặc sắc và vô cùng thú vị. Tour nghỉ đêm trên du thuyền rất được khách hàng yêu thích. Bởi nó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về cảnh sắc, thiên nhiên nơi vùng vịnh. Du khách có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ mà thơ mộng, khám phá cuộc sống, văn hóa của người dân làng chài. Hầu hết, các loại du thuyền hiện nay trên vịnh Hạ Long đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nhưng vẫn được thiết kế mang nét truyền thống, thể hiện bản sắc văn hóa đa vùng miền của Việt Nam.

Hang Sáng Tối là một điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê chèo thuyền Kayak khám phá thiên nhiên kỳ thú. Hang động đầy huyền bí đẹp tựa như một chiếc cổng giữa biển trời bao la. Ngồi trên thuyền khám phá hang Sáng Tối chắc chắn là một trải nghiệm đầy thú vị mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến đây.

Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long – Đông Kinh và tỉnh thành Hà Nội. Di chỉ khảo cổ này là minh chứng sống động cho nền văn minh châu thổ sông Hồng trong suốt 13 thế kỷ: bắt đầu từ thời tiền Thăng Long vào khoảng thế kỷ VII, đi qua thời Đinh và tiền Lê, phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, hậu Lê, đến triều Nguyễn và tồn tại mãi đến ngày nay.

SUNTRAVEL rất vinh hạnh và hạnh phúc khi được phục vụ quý khách

Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Hẹn gặp lại quý khách trong các tour sau của SUNTRAVEL