j

TIN TỨC

Hành Trình Về Nguồn Cùng Hội Cựu Chiến Binh Quận Cẩm Lệ

Tour du lịch con đường di sản miền trung – sẽ đưa quý khách ghé thăm những địa danh di tích lịch sử của miền Trung để tri ân các Anh Hùng Liệt Sỹ Đã ngã xuống Vì Tổ Quốc. Để chúng ta có được cuộc sống hạnh phúc Độc Lập – Tự Do
- Thành cổ Quảng Trị: Nơi các anh hùng chiến sĩ đã ra đi trong trận chiến 81 ngày đêm năm 1972 đỏ lữa, các anh ra đi khi tuổi đời chỉ mới 18, đôi mươi. Máu thịt các anh đã hòa vào lòng đất, đài tưởng niệm như một nấm mồ chung chôn cất các anh.
Nghĩa Trang Trường Sơn: nơi ghi dấu trận chiến 81 ngày đêm khói lửa. Nơi đây là nơi quy tụ 10.623 phần mộ của các liệt sĩ, có tổng diện tích 140.000m2 ,nơi đây là nơi nghĩ đời đời của các chiến sĩ đã hy sinh trong tuyến đường mòn Hồ Chí Minh trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước
- Địa Đạo Vịnh Mốc: Địa đạo Vịnh Mốc là một công trình quân - dân sự trong Chiến tranh Việt Nam của phía Việt Nam Dân chủ Cộng hòa nhằm chống lại các cuộc tấn công của phía Việt Nam Cộng hòa và Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Hệ thống địa đạo tồn tại ở phía Bắc sông Bến Hải, cầu Hiền Lương trong suốt những năm 1965-1972.
- Động Phong Nha: là danh thắng tiêu biểu nhất của hệ thống hang động thuộc quần thể danh thắng Phong Nha – Kẻ Bàng. Phong Nha được bình chọn là một trong những hang động đẹp nhất thế giới với các tiêu chí: Sông ngầm dài nhất, Hồ nước ngầm đẹp nhất.
Cửa hang cao và rộng nhất, Các bãi cát, bãi đá ngầm đẹp nhất, Hang khô rộng và đẹp nhất, Hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ nhất, Hang động nước dài nhất. Động Phong Nha là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong chuyến du lịch Quảng Bình.
- SUNTRAVEL rất vinh hạnh và hạnh phúc khi được phục vụ quý khách
Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc
Hẹn gặp lại quý khách trong các tour sau của SUNTRAVEL