j

TIN TỨC

Sun Travel Chào Đón Quý Đoàn Đến Từ Hà Nội Tham Quan Du Lịch Huế - Đà Nẵng – Bà Nà – Hội An – Chùa Linh Ứng Sơn Trà

SUN TRAVEL chân thành cảm ơn quý  Quý Công Ty Mạnh Hùng và Thăng Long -  đã tin tưởng và lựa chọn SUNTRAVEL là bạn đồng hành trong suốt chuyến tham quan Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Rừng dừa Bảy Mẫu được mệnh danh miền Tây sông nước thứ hai của Việt Nam. Đã không ít du khách bất ngờ khi lần đầu chiêm ngưỡng địa danh tựa như miền Tây lại xuất hiện giữa mảnh đất miền Trung vốn rất đặc trưng với gió và biển.

Đến thăm rừng dừa, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động giải trí dân gian cùng những màn biểu diễn dưới nước vô cùng sống động. Nào, hãy cùng Traveloka tìm hiểu xem rừng dừa Bảy Mẫu có gì thú vị nhé!Ngồi thuyền thúng du ngoạn, ngắm cảnh rừng dừa.Rừng dừa nổi tiếng với những chiếc thuyền thúng đơn sơ nhưng cực kì an toàn, những chiếc thuyền này sẽ đưa bạn du ngoạn trên những rãnh sông có nước trong vắt, hai bên là là những tán dừa vươn rộng ra giữa lòng sông, không khí du ngoạn cực kì mát mẻ và yên bình. Thời điểm ngồi thuyền ngắm cảnh rất phù hợp để bạn có thể chụp vài tấm ảnh chill làm kỉ niệm

 

Bà Nà Hills được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào cũng không thể bỏ qua. Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Tất cả đã tạo nên một Bà Nà Hills cực kỳ độc đáo khiến cho bất kỳ du khách nào đã đến thì đều không nỡ bước chân đi.

Cầu Vàng Đà Nẵng được xem như một tuyệt tác kiến trúc đương đại, được giới chuyên môn đánh giá cao, và du khách đặc biệt yêu thích khi đến Bà Nà. 

 

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt là một trong 3 ngôi chùa mang tên Linh Ứng nổi tiếng nhất của Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng với văn hóa tâm linh tôn nghiêm mà còn được biết đến như một điểm du lịch nổi tiếng của Sơn Trà. Sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc đặc sắc, cộng với vẻ đẹp của non nước hữu tình khiến bất kỳ du khách nào cũng siêu lòng mỗi khi ghé thăm.

 

  • SUNTRAVEL rất vinh hạnh và hạnh phúc khi được phục vụ quý khách
  • Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc
  • Hẹn gặp lại quý khách trong các tour sau của SUNTRAVEL
  • #SunTravel
  • #Mangthegioidenganbanhon