j

TIN TỨC

Hành trình khám phá đảo ngọc Phú Quốc cùng quý thầy cô trường thương mại Đông Á Đà Nẵng

SUNTRAVEL chân thành cảm ơn quý thầy cô trường Thương mại Đồng Á Đà Nẵng đã tin tưởng và lựa chọn SUNTRAVEL là bạn đồng hành trong suốt chuyến tham quan Phú Quốc. Nơi đây được ưu ái gọi tên là Đảo ngọc, là hòn ngọc của biển đông, là thiên đường của lữ khách. Hòn đảo xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang này hiện là hòn đảo du lịch lớn nhất Việt Nam.

Đến với Phú Quốc du khách sẽ có được hòa mình vào biển xanh, cát trắng trải dài miên man. Cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Dinh Cậu, Bãi Dài, hoặc ngắm bình minh tại Làng Chài Hàm Ninh,không những thế đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ mà hòn đảo luôn được gắn với cái tên  như “thiên đường đảo ngọc”.

Vin Safari ( Thuộc Bắc Đảo Phú Quốc )

Vin Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn và gia đình.

Cáp treo Hòn Thơm ( Thuộc Nam Đảo Phú Quốc )

Là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, dài nhất thế giới hiện nay. Tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được đông đảo tín đồ xê dịch biết đến với mỹ danh “thành phố không ngủ” và là toạ độ check-in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm...

Chùa Hộ Quốc hay còn có tên chính thức là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất Phú Quốc cũng như miền Tây Nam Bộ với tổng diện tích khoảng 110 héc-ta, nổi tiếng với cảnh quan thanh tịnh và khí hậu trong lành. Chùa Hộ Quốc không chỉ là chốn thiền môn của các tăng ni, Phật tử, mà còn là địa điểm ngắm cảnh tuyệt vời của người dân địa phương và khách du lịch.

Nhà tù Phú Quốc là một minh chứng lịch sử về những cuộc đấu tranh kiên cường, bền bỉ của dân tộc Việt Nam cũng như những tội ác của đế quốc thực dân. Đến nay, khi chiến tranh đã đi qua nhưng nơi đây vẫn là nỗi ám ảnh của những chiến sĩ cách mạng lẫn nhiều du khách.

SUNTRAVEL rất vinh hạnh và hạnh phúc khi được phục vụ quý khách

Kính chúc quý khách nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Hẹn gặp lại quý khách trong các tour sau của SUNTRAVEL